Đâu là dòng loa âm trần nghe nhạc hay, chất lượng tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói về loa âm trần nghe nhạc hay, chất lượng tốt nhất hiện nay thì trên thị trường đã có những thương hiệu được khẳng định như TOA, Bose, OBT. Nhưng dòng loa nào sẽ phù hợp với bạn nhất?

Loa âm trần OBT

Dòng sản phẩm loa treo trần OBT được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn công nghệ Đức nên có rất nhiều mẫu mã đẹp và độ bền thì khỏi phải nói. Hầu hết các sản phẩm loa âm trần OBT đều được thiết kế với một bảng nhựa và khung loa được gia cố chắc chắn với lớp màng bảo vệ và vành loa kim loại bên ngoài giúp loa có độ bền cao, không bị bụi bám vào dẫn đến rè loa, vành loa có tính năng cơ chế kẹp để dễ dàng gắn loa lên trần nhà.

loa âm trần nghe nhạcLoa âm trần nghe nhạc này trở kháng đầu vào có thể dễ ndàg thay đổi bằng cách thay đổi vị trí cắm line của biến áp 100v hoặc 70v ( 5w đến 80W). ví dụ như chiếc loa gắn trần OBT 605.

Loa được tích hợp với tiếng bass ấm áp với chất lượng âm thanh tuyệt với chất lượng độ bền cao được dùng nghe nhạc nhẹ tại quán café và thông báo. Ứng dụng loa âm trần OBT được dùng nhà hàng, quán cafe, spa, âm thanh tòa nhà trung cư, cho văn phòng công ty, các câu lạc bộ

Loa âm trần Bose

Bose là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt nói riêng và thế giới nói chung, đã quá nổi tiếng với dòng âm thanh tuyệt đỉnh trên thị trường karaoke với tiếng bass chắc chắn màng loa chất lượng cao. Nhưng nói đến âm trần Bose thì ngược lại, Bose không quá đầu tư vào mảng loa âm trần nên âm thanh từ loa Bose chỉ đạt ở mức chấp nhận được.

loa âm trần nghe nhạcLắp đặt loa âm trần nghe nhạc Bose cũng khá dễ, bạn chỉ cần khoét một lỗ trên trền nhà đủ để lắp đủ củ bát loa lên và với phương thức kẹp loa sẽ được gắp chặt vào trần nhà.

 

Loa âm trần TOA

Loa âm trần TOA được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và được sản xuất láp ráp tại Indonesia. Với khung kẹp trần lò xo, vỏ ngoài được làm bằng khung nhựa sơn với mặt loa mỏng với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn và công suất để phù hợp với không gian lắp đặt của bạn. Loa mang âm thanh tiếng treble nhiều và không bass lên phù hợp không gian âm thanh thông báo.

loa âm trần nghe nhạcỨng dụng loa dùng trong hệ thống âm thanh thông báo siêu thị, tòa nhà trung cư, siêu thị… Ví dụ như những chiếc loa âm trần TOA 658R chuyên dùng cho không gian thông báo nhà xưởng, chung cư.

 

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích khi lựa chọn loa âm trần nghe nhạc cho không gian sống của mình. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!