Đâu là model tivi tốt nhất trong tầm giá 7 triệu đồng của Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có thiết kế không quá lớn, nhưng nó phải đáp ứng được 3 yếu tố "đẹp mắt, chắc chắc và giá rẻ", thì với tivi LED Sony KDL 40R350B mọi thứ sẽ được giải quyết ngay trước mắt bạn.

Tivi LED Sony KDL 40R350B nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, mỏng hơn, nhẹ hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Đây là một trong số ít dòng tivi LED Sony có giá thành bình dân, phù hợp hầu hết với túi tiền của người tiêu dùng nước ta và nó cũng được xem là món quà quý giá của thương hiệu tivi Sony muốn gửi đến người tiêu dùng. Vậy ngay sau đây, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điều nổi bật nhất về con tivi này nhé.

1 . Tivi LED Sony KDL 40R350B  có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng

Kiểu dáng thanh mảnh của chiếc Tivi LED Sony KDL 40R350B mang lại cảm giác cực kỳ ấn tượng cho người xem, chân đế mạnh mẽ nâng đỡ cho tivi tạo cảm giác vững chãi, tôn thêm nét sang trọng cho không gian nội thất. Đồng thời, viền màn hình mỏng của tivi cho người xem cảm giác như hình ảnh tràn ra hết màn hình, tăng thêm độ trung thực của hình ảnh lên gấp nhiều lần.

Đâu là model tivi tốt nhất trong tầm giá 7 triệu đồng của Sony
Tivi LED Sony KDL 40R350B thiết kế mọng hơn, tinh tế hơn

Ngoài ra, chiếc tivi màn hình 40 inch phù hợp nhiều không gian nội thất hiện đại.Viền màn hình tivi sở hữu thiết kế mỏng (1.5 cm) và phẳng tạo cảm giác hình ảnh đầy và chân thật. Ngoài ra, có góc nhìn tivi đạt được 178 độ cho phép hình ảnh rõ nét với chất lượng ảnh không thay đổi ở nhiều góc độ hình ảnh.

2. Tivi LED Sony KDL 40R350B trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến

Công nghệ cải tiến hình ảnh Clear Resolution Enhancer cho phép các hình ảnh hiển thị trên màn hình của tivi Sony 40 inch được lọc qua một lớp giảm nhiễu đa lớp, giúp hình ảnh có độ sâu vượt trội cho cảm giác tự nhiên hơn nhiều lần so với các tivi thông thường khác.

Với các ảnh chuyển động nhanh chẳng hạn như các giải thi đấu thể thao tốc độ, hình ảnh sẽ được khắc phục khuyết điểm mờ nhòe nhờ vào công nghệ Motionflow XR cho tần số quét đạt 100Hz. Chính tần số quét này cho phép các hình ảnh chuyển động nhanh được hiện thị mượt mà và rõ nét hơn, không còn để lại bóng và giựt hình như trước.

Đánh giá tivi LED Sony KDL 40R350B: Món quà quý giá từ Sony gửi đến người dùng
Tivi LED Sony KDL 40R350B thiết kế màn hình mỏng, công nghệ hiện đại và sang trọng nhất

Một điều bạn cần chú ý chính là độ rõ của hình ảnh ở các góc xem, nếu bạn thử xem lại những chiếc tivi có góc nhìn dưới 176 độ sẽ thấy hình ảnh bị biến màu rõ rệt, cảm giác giống như nước phim để lâu ngày vậy. Với các dòng tivi cho góc nhìn lớn, cụ thể là chiếc tivi LED Sony KDL 40R350B đạt góc nhìn đến 178 độ thì các hạn chế đó được khắc phục gần như tuyệt đối. Bạn sẽ nhận ra điều này rõ hơn khi di chuyển qua góc bên trái hoặc phải để xem tivi, hình ảnh vẫn giữ nguyên được sắc thái như khi bạn nhìn thẳng, khắc phục hiện tượng mờ hình như đã đề cập trên. Như vậy, với chiếc tivi này, dù vào những ngày nhà đón khách đông, hoặc bạn bè tụ tập để xem các chương trình giải trí thì dù ngồi ở góc nào vẫn có thể tận hưởng được hình ảnh trọn vẹn nhất.

Về âm thanh, công nghệ Clear Phase được Sony ứng dụng trên hầu hết các dòng tivi thế hệ mới cho bạn nghe âm thanh với cảm giác được đánh giá là rất “bùng nổ và khác biệt”. Bạn hoàn toàn nghe âm thanh tivi trực tiếp mà không cần phải tốn chi phí để lắp đặt thêm một bộ loa hỗ trợ ngoài.

3. Tivi LED Sony KDL 40R350B trang bị tính năng đặc biệt thú vị

Tivi Sony mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm đầy ấn tượng với tính năng FM Radio ngay trên tivi. Hỗ trợ người yêu thích nghe đài ghi nhớ 30 kênh FM yêu thích và thao tác lựa chọn dễ dàng bằng điều khiển cầm tay. Thương hiệu tivi Sony tin rằng, bạn sẽ chẳng cần phải mất công tìm kiếm ở đâu xa, một chiếc tivi của Sony sẽ cho bạn tất cả những nhu cầu giải trí bạn cần ngay tại nhà.

Đâu là model tivi tốt nhất trong tầm giá 7 triệu đồng của Sony
Tivi LED Sony KDL 40R350B nhỏ gọn, tiện lợi cuốn hút hơn

Một điểm đặc biệt không thể quên chính là bộ bảo vệ đặc biệt mà Sony trang bị cho tivi này chính là bộ bảo vệ X-Protection Pro, bằng thiết kế loại bỏ khe thông gió và sử dụng lớp phủ cải tiến, bộ bảo vệ giúp tivi tránh khỏi các yếu tố gậy hại từ bên ngoài tối đa như bụi, sốc điện, sét và chống ẩm, từ đó duy trì chất lượng tivi theo thời gian.

Bên cạnh đó, DVB-T2 là thế hệ truyền hình kỹ thuật số mới được ứng dụng trên tivi LED Sony KDL 40R350B, cho tín hiệu truyền phát cao hơn 50% so với thế hệ truyền hình cáp cũ, âm thanh cũng tốt hơn đồng thời các dịch vụ tương tác cũng nhiều hơn trước.

4. Đánh giá ưu nhược điểm của tivi LED Sony KDL 40R350B

  • Độ phân giải Full HD 1920 x 1080, cho hình ảnh sắc nét chân thật, tuy không mạnh mẽ như hình ảnh tivi 4K nhưng có thể nói đây là một độ phân giải cực tốt hiện nay
  • Tần số quét CMR 100Hz
  • Công nghệ xử lý hình ảnh Clear Resolution Enhancer
  • Góc nhìn vượt trội lên 178 độ trên/dưới, trái/phải
  • Công nghệ âm thanh S-Master và Clear Phase
  • Tích hợp tivi kỹ thuật số DV-T2
  • Bộ ba bảo vệ X-Protection Pro
  • Nghe FM Radio trên tivi
  • Giá thành rẻ, tốt nhất trong tầm giá 7 triệu đồng

Nhược điểm

  • Không tích hợp các tính năng smart khiến tivi Led Sony thua kém một phần so với những chiếc smart tivi thông thường

=> Kết luận: Dù là một chiếc tivi LED Sony nhưng những tính năng ưu Việt mà nó đem lại một lần nữa cho thấy hiệu năng xử lý, cũng như những điểm nhấn mạnh mẽ mà nó có thể đem đến cho người dùng là cực tốt.

Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố tivi Sony không vào và xem được Youtube

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L

Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L được ra mắt trong những tháng đầu năm 2023. Giữa sự đổ bộ từ nhiều phiên bản smart tivi đến từ các thương hiệu, tivi Sony KD-85X85L có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng đánh giá ưu nhược điểm của dòng này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!