Đầu tư 50 triệu để mua: Tủ lạnh Bosch KIN86AF30 có gì đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sành công nghệ, chuộng đồ ngoại nhập phải xài tủ lạnh Bosch KIN86AF30. Với khoản đầu tư trên dưới 50 triệu đồng cho chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới âm tủ này bạn sẽ nhận được gì? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Từ lâu, Bosch được biết đến là một thương hiệu sản xuất các dòng tủ lạnh với công nghệ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Các sản phẩm đến từ nhà Bosch luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Điển hình là dòng tủ lạnh Bosch KIN86AF30. Vậy bên trong chiếc tủ lạnh này sở hữu những điểm gì nổi bật khiến nhiều người sành công nghệ yêu thích? Hãy cùng bài viết ngay sau đây tìm hiểu chi tiết về model này nhé!

Tủ lạnh Bosch KIN86AF30
Dưới đây là những thông tin mô tả chi tiết về dòng tủ lạnh Bosch KIN86AF30

1. Vài nét cơ bản về tủ lạnh Bosch KIN86AF30 

Tủ lạnh Bosch KIN86AF30 là một dòng tủ lạnh âm tủ được thiết kế ngăn đá dưới thuận xu hướng và sản xuất bởi tập đoàn Robert Bosch GmbH. Được mệnh danh là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất thiết bị lạnh gia dụng. Bosch ngày càng làm tốt và làm nổi bật vị thế của mình trong ngành. Với phương châm tối ưu sử dụng năng lượng và an toàn cho người dùng. Bosch đã cho ra đời nhiều dòng tủ lạnh cao cấp, trong đó có dòng tủ lạnh KIN86AF30. 

Sở hữu màu sắc chủ đạo xám trắng kim loại, thiết kế 2 cửa tạo cảm giác tiện lợi cho người dùng. Tủ lạnh ngăn đá dưới Bosch KIN86AF30 dần tạo được thiện cảm người đối diện bằng vẻ ngoài sang trọng. Tin chắc rằng đây sẽ là một model cao cấp khiến nhiều khách hàng không thể làm “ngơ”.   

2. 5 điểm đáng tiền của tủ lạnh Bosch KIN86AF30

tủ lạnh Bosch KIN86AF30
Điểm danh 5 tính năng nổi bật được trang bị bên trong tủ lạnh Bosch KIN86AF30

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nổi bật, tủ lạnh Bosch ngăn đá dưới KIN86AF30 2 cửa đến từ nhà Bosch còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng bởi nhiều tính năng ưu việt. Điển hình là: 

2.1 Công nghệ No Frost rã đông nhanh chóng

Đa phần các chị em nội trợ luôn “đau đầu” về vấn đề rã đông thực phẩm. Bởi việc rã đông thực phẩm vô cùng mất công sức và tốn thời gian. Thấu hiểu được sự vất vã đó, tủ lạnh Bosch đã được trang bị công nghệ No Frost. Đây là một công nghệ vô cùng tiên tiến nổi bật với tính năng rã đông nhanh chóng. Từ đây, người dùng sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian với việc rã đông thực phẩm nữa. 

2.2 Hệ thống điều khiển cảm ứng điện tử hiện đại

Thay vì đa số hệ thống điều khiển được trang bị bên trong tủ lạnh như một số dòng tủ lạnh truyền thống. Tủ lạnh Bosch 274 lít KIN86AF30 thể hiện sự ưu việt và hiện đại hơn bằng màn hình kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ của cả 2 ngăn tủ lạnh trên 2 màn hình riêng biệt. Bộ cảm biến thông minh tự động cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Cam kết đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng sở hữu dòng tủ lạnh âm tủ này. 

2.3 Công nghệ làm lạnh mạnh mẽ với hai dàn lạnh riêng biệt

Việc trang bị hai dàn lạnh độc lập đã mang đến nhiều lợi ích cho tủ lạnh Bosch KIN86AF30. Với mỗi dàn lạnh sẽ hoạt động trên một ngăn lạnh riêng biệt. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi trong việc bảo quản thực phẩm, đảm bảo chúng được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Mà điều đó còn giúp tủ lạnh Bosch 2 cánh KIN86AF30 không bị quá tải khi bảo quản lạnh nhiều thực phẩm. 

2.4 Hệ thống chiếu sáng trong tủ lạnh bằng đèn LED

Nhờ hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED hiện đại, tủ lạnh Bosch 274 lít KIN86AF30 đã trở nên sang trọng và hiện đại hơn hẳn. Hệ thống chiếu sáng này cũng giúp cho người dùng có thể quan sát thực phẩm một cách tốt nhất mà vẫn tiết kiệm nhiều điện năng. 

tủ lạnh Bosch KIN86AF30
Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED hiện đại và cao cấp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

2.5 Ngăn kéo HydroFresh kiểm soát độ ẩm tối ưu

Hiểu được sự tươi ngon của thực phẩm là một điều vô cùng quan trọng. Điều đó đã thôi thúc Bosch trang bị cho dòng tủ lạnh KIN86AF30 ngăn kéo HydroFresh. Điều này đã nâng cấp việc bảo quản thực phẩm lên gấp nhiều lần. Khi mà công nghệ này giúp bạn kiểm soát độ ẩm một cách tốt nhất giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ tươi ngon. 

Như vậy bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những tính năng nổi bật mà dòng tủ lạnh Bosch KIN86AF30 sở hữu. Tin rằng với những thông tin review chân thật về model này, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về dòng tủ lạnh KIN86AF30. Nếu bạn cần so sánh của bất kỳ mặt hàng công nghệ nào, đừng quên tham khảo trên website Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!