Đây là nguyên nhân bạn nên mua điều hòa Panasonic thế hệ mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic vốn đã là thương hiệu được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và kể từ khi dòng điều hòa thế hệ mới của hãng ra đời, ngày càng có thêm nhiều lý do để bạn và gia đình nên sở hữu một chiếc.

Nguyên nhân bạn nên sở hữu một chiếc điều hòa Panasonic thế hệ mới

Điều hòa Panasonic được trang bị tính năng làm lạnh nhanh, lọc sạch khuẩn

Điều hòa Panasonic thế hệ mới được trang bị 3 công nghệ độc quyền tiên tiến là P-Tech, Aerowings và Nanoe-G, mang đến cho người dùng bầu không khí mát và trong lành trong thời gian ngắn nhất.Trong đó:

  • P-Tech là công nghệ làm lạnh nhanh tiên tiến của Panasonic, cho phép block (máy nén) đạt công suất tối đa trong thời gian ngắn, rút ngắn thời gian làm lạnh.
  • Aerowings là công nghệ đảo cánh gió mới với 2 cánh hoạt động độc lập, giúp luồng gió thổi tập trung, xa và nhanh hơn.

điều hòa panasonic

  • Công nghệ lọc thông minh Nanoe-G là bước đột phá không thể thiếu trong các mẫu điều hòa thế hệ mới của Panasonic. Công nghệ này có tác dụng khử mùi, vô hiệu hóa vi khuẩn một cách triệt để nhất, bảo đảm hệ hô hấp của người sử dụng không bị tác động khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa Panasonic tiện lợi hơn với khả năng điều khiển, giám sát thông qua điện thoại

Sự phát triển của ngành công nghiệp điều hòa giờ đây đã giúp người dùng không bó buộc vào chiếc điều khiển nhỏ bé, thay vào đó là sự linh hoạt nhờ tính năng kết nối Wifi để biến điện thoại thành chiếc điều khiển thứ 2.

điều hòa panasonic

Trên điều hòa Panasonic thế hệ mới, ứng dụng Panasonic Comfort Cloud có thể làm được điều đó. Chỉ cần cài đặt ứng dụng là bạn đã có thể thực hiện rất nhiều thao tác với chiếc điều hòa của mình, giám sát hoạt động dù ở bất cứ đâu đồng thời kiểm soát được nhiều thiết bị cùng lúc.

Một cái hay nữa là ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng điện năng sử dụng nhờ bản đồ phân tích nhiệt độ cài đặt, nhiệt độ trong nhà, nhiệt độ ngoài trời. Dựa theo các thống kê này bạn sẽ biết lên kế hoạch sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ Inverter vượt trội, thân thiện môi trường

Như vừa đề cập ở trên, khả năng kiểm soát của ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp người dùng có thể quản lý nguồn điện năng tiêu thụ hàng ngày một cách hiệu quả. Nhưng ‘nhân vật chính’ trong câu chuyện tiết kiệm điện điều hòa vẫn là công nghệ Inverter.

điều hòa panasonic

Công nghệ Inverter trên điều hòa thế hệ mới của Panasonic có thể tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén và duy trì nhiệt độ phòng luôn ở nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó mang lại bầu không gian mát mẻ và vẫn tiết kiệm điện tôi sưu.

Ngoài ra thì các dòng điều hòa Panasonic thế hệ mới đều sử dụng loại gas R32, cho hiệu suất làm lạnh nhanh hơn lại còn thân thiện môi trường nữa.

Một số mẫu điều hòa thế hệ mới của Panasonic

Những lý do trên đây đã đủ để thuyết phục bạn sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa Panasonic thế hệ mới chưa?

(Ảnh: Internet)

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!