Dego Pharma Nail Treatment: Sản phẩm điều trị nấm móng hiệu quả nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dego Pharma Nail Treatment là sản phẩm tinh chất nấm móng có thành phần thiên nhiên, an toàn, có tác dụng điều trị nấm móng chân tay hiệu quả dứt điểm chỉ sau 3 tuần sử dụng. Sau đây mời bạn cùng review chi tiết sản phẩm này tất tần tật từ A-Z:

1. Về thương hiệu Dego Pharma

Được Sở Kế hoạch và Đầu tư của thành phố Đà Nẵng cấp giấy phép kinh doanh số 0402034802 vào ngày 30/03/2020 tới nay, Dego Pharma đã và đang là một công ty dược mỹ phẩm Việt Nam uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm cốt lõi của thương hiệu Dego Pharma chủ yếu xoay quanh các sản phẩm cho đối tượng người bệnh về da như: nấm móng, nấm đầu, viêm, ngứa, mụn nhọt,… Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Dego Pharma đang gây được sự chú ý trên thị trường không thể không nhắc tới như: Dầu gội Dego Pharma (trị gàu mảng, nấm da đầu, viêm da tiết bã, vảy nến á sừng), kem bôi da Dego Pharma (trị nấm, gàu mảng, viêm da đầu, mụn đỏ li ti), Dego Pharma Nail Treatment (tinh chất trị nấm móng hiệu quả nhất hiện nay),…

Dego Pharma Nail Treatment
Sản phẩm trị nấm móng, viêm da Nail Treatment dạng tinh chất của thương hiệu Dego Pharma.

Với mong muốn thực hiện sứ mệnh đem đến những sản phẩm điều trị nấm móng, da tốt nhất và hiệu quả cho người bệnh, Dego Pharma đã quy tụ được đội ngũ R&D là các giáo sư, tiến sĩ dày dặn kinh nghiệm trong ngành, luôn tìm tòi, nghiên cứu không ngừng để cho ra những công thức mới có hiệu quả trị nấm dứt điểm chỉ trong thời gian sử dụng ngắn. Các nguyên liệu, công thức sử dụng để nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm đều được Dego nhập khẩu từ Đức nên đảm bảo hiệu quả công dụng và an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Dego còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Đức, Mỹ, Pháp,… để phục vụ cho các việc nghiên cứu, kiểm nghiệm, kiểm soát chất lượng đầu ra, đầu vào theo các tiêu chuẩn GLP, GMP nên người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm Dego cung cấp.

2. Review tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment – Sản phẩm điều trị nấm móng hiệu quả nhất hiện nay

Nấm móng là một bệnh ngoài da phổ biến thường gặp ở những đối tượng người thường xuyên phải tiếp xúc với nước, người ra mồ hôi nhiều, có tiền sử bị bệnh nấm, người có bệnh lý suy giảm miễn dịch, tiểu đường, người lớn tuổi,… Bệnh nấm móng thường có biểu hiện xuất hiện các đốm trắng hoặc vàng trên móng chân, móng tay hoặc cả hai và làm dày móng, cụt móng,… đi kèm với các triệu chứng khác như: ngứa râm ran, đau nhức, khó chịu và gây mất thẩm mỹ ở các vùng nhiễm nấm. Bệnh có thể lây lan từ người này qua người khác, khó điều trị được dứt điểm, hay tái phát lại và thường mất thời gian dài từ 6 tuần – hơn 1 năm để điều trị thực tế.

Để điều trị nấm móng hiện có rất nhiều cách như: sử dụng các mẹo dân gian; thuốc đặc trị nấm móng; thuốc bôi; phẫu thuật nhưng cách đơn giản và hiệu quả nhất là sử dụng tinh chất nấm móng Nail Treatment của Dego Pharma – đây là một sản phẩm điều trị nấm móng theo phương pháp bôi/ nhỏ trực tiếp lên vùng da bị nấm khá an toàn và cho hiệu quả chỉ sau 3 tuần sử dụng. Sau đây là chi tiết review tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment, mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

2.1. Về thiết kế, mẫu mã

Thiết kế tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment có dạng lọ thủy tinh trong suốt, nhỏ gọn như lọ sơn móng tay với dung tích chứa 10ml dung dịch, trông khá đơn giản mà tinh tế. Sản phẩm có thiết kế nắp xoáy vặn với đầu nhỏ trực tiếp bên trong và một đầu chổi quét đi kèm để quét tinh chất trực tiếp lên móng như kiểu sơn móng tay. Thiết kế này tiện lợi cho cả 2 đối tượng muốn sử dụng sản phẩm trực tiếp và gián tiếp.

Về kết cấu, sản phẩm có kết cấu dạng lỏng mượt với màu nâu cánh gián ánh đỏ. Đây là màu sắc tự nhiên của nguyên liệu thành phần nên an toàn, không gây vàng móng, mùi không khó chịu.

Bên ngoài vỏ lọ có dán tem nhãn in thông tin tên, thương hiệu sản phẩm. Mỗi lọ tinh chất sẽ được đựng trong một hộp giấy nhỏ hình hộp chữ nhật đứng với thiết kế 2 màu sắc bao bì chủ đạo là hồng và xanh than cũng được in đầy đủ thông tin liên quan tới sản phẩm như thành phần, công dụng, cách dùng và thông tin nhà sản xuất.

2.2. Về thành phần, nguyên liệu

Sản phẩm tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Lá trầu không (Betel pepper), tinh dầu trà xanh (Green tea essential oil), tinh dầu sả (Lemongrass essential oil), Apple cider vinegar extract, Axit axetic, axit salicylic. Trong đó:

  • Lá trầu không: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giúp tiêu diệt nấm móng.
  • Tinh dầu trà xanh: Có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm, giúp giảm sưng ngứa.
  • Tinh dầu sả: Có tác dụng sát khuẩn, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Apple cider vinegar extract: Có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm, giúp làm mềm móng.
  • Axit axetic: Có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm, giúp làm sạch móng.
  • Axit salicylic: Có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp móng mới phát triển nhanh chóng.

Đây đều là những nguyên liệu quen thuộc và khá an toàn, lành tính cho móng nên người dùng. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nên người dùng có thể yên tâm sử dụng để điều trị nấm móng chân, tay hoặc cả hai.

Thành phần tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment
Thành phần tinh chất nấm móng Nail Treatment của thương hiệu Dego Pharma.

2.3. Công dụng điều trị nấm móng của tinh chất Dego Pharma Nail Treatment

Công dụng chính của Dego Pharma Nail Treatment dạng tinh chất là dùng để:

  • Điều trị nấm móng tay chân dứt điểm
  • Giảm sưng ngứa ở các vùng nhiễm nấm
  • Nuôi dưỡng và tái tạo móng mới hình thành
  • Cải thiện tình trạng viêm nhiễm của vùng da bị nấm mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
Review tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment
Công dụng điều trị nấm móng của tinh chất Nail Treatment

2.4. Thời gian sử dụng tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment cho hiệu quả

Khi áp dụng bất cứ một phương pháp nào để điều trị nấm móng thì bạn cũng cần kiên trì và tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng thì mới có hiệu quả triệt để với tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment cũng vậy. Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất, bạn sẽ thấy sự cải thiện hiệu quả rõ rệt sau 3 tuần sử dụng. Tùy vào tình trạng nhiễm nấm của từng người bệnh mà thời gian có thể dao động từ 3 – 8 tuần với hành trình cụ thể như sau:

  • Ức chế sự lây lan và phát triển của nấm móng sau 1-2 tuần đầu sử dụng.
  • Tiêu diệt dần dần nấm móng trong tuần 3 và 4.
  • Nuôi dưỡng và kích thích móng mới hình thành, phát triển trong tuần 5 và 6.
  • Sau 7-8 tuần móng mới đã mọc trở lại bình thường và vĩnh biệt nấm móng.

2.5. Về giá thành sản phẩm

Hiện giá tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment đang bán ra trên thị trường khoảng 275.000 đồng/lọ 10ml. Đây là mức giá chỉ tương đương với 4-5 cốc trà sữa nên rất đáng để thử trải nghiệm.

3. Hướng dẫn điều trị nấm móng dứt điểm với tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment chỉ 3 bước

Cách sử dụng tinh chất Nail Treatment của Dego Pharma để điều trị nấm móng tay chân khá đơn giản chỉ 3 bước như sau:

  • Rửa sạch chân tay và cắt bỏ bớt phần da thừa (nếu có)
  • Với đối tượng người dùng trực tiếp, bạn có thể dùng đầu chổi quét đi kèm để lấy tinh chất bên trong lọ và quét trực tiếp lên vùng móng bị nhiễm nấm. Với đối tượng người dùng gián tiếp, bạn có thể đặt một miếng bông gạc nên móng bị bệnh, dùng băng quấn lại và nhỏ tinh chất lên phần bông gạc đó để tinh chất ngấm dần vào móng.
  • Dùng 1 lần/ngày. Nên để tinh chất lưu lại trên vùng móng nhiễm nấm ít nhất 2 giờ đồng hồ hoặc tốt nhất là dùng vào buổi tối và để qua đêm.

Sau sử dụng, một số đánh giá từ người dùng cho biết chỉ kiên trì dùng đúng hướng dẫn sử dụng sau 3-8 tuần thì móng tay chân bị nấm đã cải thiện rõ rệt, hết sưng ngứa, màu sắc móng sáng và tươi mới hơn.

Để có trải nghiệm sản phẩm tốt nhất bạn nên tìm mua tinh chất nấm móng Dego Pharma Nail Treatment chính hãng tại website của công ty Dego Pharma để được đội ngũ dược sĩ hỗ trợ đến khi khỏi hẳn. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng dược phẩm uy tín, hoặc trên các sàn thương mại điện tử Shopee Mall, Lazada Mall, Tiki Official của Dego.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY DƯỢC PHẨM DEGO PHARMA

Địa chỉ: 83 An Thượng 29, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hotline: 0982565655

Email: Degopharma.vn@gmail.com

Website: https://degopharma.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream

Review kem dưỡng da tay Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream

Mùa đông đến là lúc mà từng tấc da trên cơ thể chúng ta bắt đầu "biểu tình", đặc biệt là đôi tay, vừa run lên vì lạnh, vừa trở nên khô khốc. Nếu bạn đang tìm mua kem dưỡng da tay, đừng bỏ qua Nuxe Reve de Miel Hand and Nail Cream!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!