Dell ra mắt máy tính bảng Android Venue 10 7000 cho doanh nhân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau máy tính bảng Venue 8 7000, Dell tiếp tục ra mắt máy tính bảng Android mới được cho là khá giống với bản tiền nhiệm, nhưng cấu hình khá mạnh cho doanh nhân.

a

Hồi cuối năm ngoái, Dell đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng Venue 8 7000, một trong những máy tính bảng Android mỏng nhất thế giới. Nhưng tham vọng của Dell chưa dừng lại ở đó, công ty vừa công bố phiên bản máy tính bảng tương tự nhưng lớn hơn Venue 10 7000. Đây là chiếc máy tính bảng mà Dell nhắm vào các khách hàng doanh nghiệp. Xét về nhiều khía cạnh, chiếc máy tính bảng mới có nhiều điểm giống với với phiên bản tiền nhiệm nhỏ, nhưng có một số khác biệt đáng chú ý hấp dẫn người dùng.

Về cấu hình, Dell Venue 10 7000 đi kèm với màn hình AMOLED 10,5 inch màn hình độ phân giải 1600×2560 pixel, và màn hình phụ là lý do tại sao Dell hy vọng các doanh nghiệp sẽ sử dụng chiếc máy tính bảng mới này, mặc dù Android không là hệ điều hành phù hợp nhất cho hiệu suất làm việc cao. Máy tính bảng Dell mới nhất cũng được trang bị vi xử lý Intel Atom Z3580 SoC với 2GB RAM, và camera 8 MPx/2 MPx. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm một giắc cắm audio 3,5mm, cổng micro USB, cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD để bổ sung không gian lưu chữ cho bản sở hữu bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB. Dell Venue 10 7000 sẽ làm việc trên nền tảng Android 5.0 Lollipop mới nhất.

Nhìn bề ngoài, thiết kế của Dell Venue 10 7000 rõ ràng là lấy cảm hứng từ phiên bản Venue 8 7000 nhỏ hơn, mặc dù không giống hệt nhau. Chiếc máy tính bảng mới có độ dày là 6,2 mm, dày hơn chỉ 0,1 mm so với mô hình 8-inch. Hơn nữa, Venue 10 7000 10,5 inch đi kèm với phần lồi hình trụ nằm ở phía bên của máy tính bảng (trong chế độ chân dung), đây là vị trí đặt nguồn pin 7000mAh cũng như một cặp loa âm thanh stereo.

a

Đáng chú ý, phần lồi hình trụ của Dell Venue 10 7000 là thiết kế quen thuộc của dòng máy tính bảng Lenovo Yoga đã được ra mắt khá lâu, cho phép thiết kế mỏng hơn và tích hợp dung lượng pin lớn hơn. Các phần hình trụ cũng cho phép Dell Venue 10 7000 ghép nối với dock tùy chọn của máy, đi kèm với một trackpad và bàn phím back-lit. Dock bàn phím tùy chọn kết hợp với màn hình lớn, hỗ trợ người dùng doanh nhân trong một số công việc cần thiết hàng ngày.

Dell Venue mới 10 7000 sẽ có giá bắt đầu từ 499 USD không đi kèm dock bàn phím, và tăng thêm 130 USD có dock bàn phím. Venue 10 7000 dường như là cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân trong năm nay. Chiếc máy tính bảng mới này sẽ lên kệ đầu tiên tại thị trường Mỹ, Canada, Trung Quốc trong tháng Năm.

Ngần Vũ

Phonearea

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!