Đệm massage Beurer có những kiểu dáng và giá cả như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm massage Beurer là một sản phẩm lý tưởng để bạn vừa có thể làm việc vừa có thể thư giãn. Beurer là thương hiệu có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu người sử dụng.

Đệm massage Beurer là sản phẩm lý tưởng để nâng cao sức khỏe, cải thiện tình trạng đau nhức cơ thể, nâng cao sức đề kháng và tinh thần, tăng hiệu suất công việc cho bạn. Vậy đệm massage Beurer có những kiểu dáng và giá cả như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Đệm massage Beurer có những kiểu dáng và giá cả như thế nào?

Beurer có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Sau đây sẽ là một số dòng đệm massage Beurer phổ biến trên thị trường và có giá rẻ nhất.

1. Đệm massage Beurer MG155 – giá tham khảo 1.550.000 VND

Đệm massage Beurer giá rẻ

Đặc điểm của đêm Beurer MG155:

  • Đệm massage Beurer MG155 có 2 cấp độ, 3 chương trình massage với 5 động cơ rung giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ massage theo ý muốn.
  • Đệm massage còn có bộ phận làm nóng, có thể điều chỉnh chức năng nhiệt.
  • Bạn có thể chọn vùng massage mong muốn (có 3 vùng để bạn lựa chọn).
  • Có thể massage kết hợp nhiệt (công tắc nhiệt sau ghế).
  • Thao tác với điều khiển bằng tay rất đơn giản.
  • Phù hợp với mọi đối tượng.

Beurer MG155 được thiết kế có đai dính ở phía sau nên phù hợp với mọi loại ghế. Vì vậy, bạn có thể massage ngay tại nhà khi xem tivi, đọc sách, làm việc văn phòng. Đặc biệt với bộ sạc ô tô chuyên dụng, bạn có thể vừa lái xe vừa thư giãn, giúp giảm đau nhức vùng lưng và hông.

Đệm massage Beurer MG155 với thiết kế hiện đại, đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, giúp massage vùng lưng trên, lưng dưới, eo, hông giảm đau mỏi khi lái xe đường dài, ngồi lâu khi làm việc văn phòng.

2. Đệm massage Beurer MG206 – giá tham khảo 2.900.000 VND

Đệm massage Beurer giá rẻ

Đệm massage Beurer MG206 sử dụng ánh sáng Switchable và nhiệt nhẹ nhàng để massage thư giãn sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho gia đình hoặc văn phòng. Đệm massage được chỉ định cho phần trên, phần dưới hoặc toàn bộ lưng.

Thiết kế dây đai chắc chắn, linh hoạt, chắc chắn, vững chãi trên hầu hết các loại ghế và các kiểu ghế khác nhau.

Beurer MG206 có 4 đầu massage Shiatsu giúp bạn thư giãn lưng, là một sự lựa chọn hàng đầu sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tại nhà hoặc tại văn phòng.

Ghế massage đa năng, con lăn chuyên dụng có 4 đầu massage xoay dọc theo chiều dài của lưng.

  • Chức năng hẹn giờ: 5 – 10 – 15 phút và 3 vùng massage có thể lựa chọn riêng biệt (trên, dưới, toàn bộ lưng).
  • Dễ dàng vận hành với điều khiển bằng tay.
  • Có thể giặt và dễ dàng làm sạch.
  • Đệm ngồi có thể tháo rời để điều chỉnh độ cao.
  • Bề mặt của thiết bị quang học bằng da mềm và lưới thoáng khí.

3. Đệm massage Beurer MG254 – giá tham khảo 4.100.000 VND

Đệm massage Beurer giá rẻ

Beurer MG254 là sản phẩm vô cùng hữu ích dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng, nội trợ, lái xe hay người trung tuổi, sinh viên.

Máy sử dụng nguồn điện 220V phù hợp với nguồn điện tại Việt Nam. Chỉ cần cắm điện và làm theo hướng dẫn sử dụng là có thể massage.

Đệm massage Beurer MG254 có chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng lưng, cổ, cột sống, hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ hay đau cột sống lưng.

Ngoài ra, đệm massage lưng, cổ, cột sống Beurer MG254 còn giúp máu lưu thông tốt, điều hòa huyết áp rất tốt cho người huyết áp cao, huyết áp thấp.

Đệm massage Beurer giá rẻ

Trên đây là 3 dòng sản phẩm rẻ nhất của Beurer, có thể thấy đa số kiểu dáng của đệm là phù hợp với ghế ngồi. Từ đó giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi làm việc, thư giãn, lái xe…phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.

Ngoài những sản phầm này, Beurer còn có những loại đệm cao cấp hơn, giá từ 6 triệu tới hơn 8 triệu đồng. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!