Đệm massage nào tốt và được ưa chuộng nhất đầu năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm masage đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm cho việc chăm sóc sức khoẻ, vậy đệm massage nào tốt trong vô vàn những sản phẩm ở ngoài thị trường. Mỗi loại sẽ có những đặc tính và công dụng khác nhau phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Đệm massage nào tốt là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm khi trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm với nhiều công năng và giá cả khác nhau. Nhìn chung đều đáp ứng nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khoẻ. Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi đệm massage nào tốt và được ưa chuộng nhất đầu năm 2021.

Đệm massage nào tốt và được ưa chuộng nhất đầu năm 2021

Đệm massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe hoạt động trên nguyên lý sử dụng động cơ điện kết hợp với tia hồng ngoại giúp tạo ra các chuyển động rung mô phỏng các hoạt động như massage bằng tay, các bộ phận, huyệt đạo trên cơ thể từ cổ đến bắp chân. Giúp khí huyết lưu thông, giảm đau nhức, mỏi các khớp chân, tay, cổ, cột sống đạt hiệu quả cao, nhờ sự vận hành êm ái, linh hoạt sẽ giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi.

1. Đệm massage toàn thân Lanaform LA110315 – giá tham khảo 2.500.000 VND

Đệm massage nào tốt giá rẻ

Đệm massage toàn thân Lanaform LA110315 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Chiếc thảm massage này được thiết kế với kích thước tổng thể là 175 x 57 x 3,5 cm, trọng lượng khoảng 2,9 kg, có thể gấp gọn cũng như đặt ở các vị trí khác nhau trong nhà như trên ghế sofa hay trên giường. , rất thuận tiện cho việc sử dụng.

Vỏ nệm có độ dày 3.5 cm, được làm từ chất liệu vải cotton rất mềm mại, thoáng mát, dễ chịu. Lanaform LA110315 được trang bị tới 10 động cơ massage rung mạnh mẽ, công suất 24 W sẽ giúp bạn xóa tan mệt mỏi, căng thẳng chỉ trong tích tắc. Mọi hoạt động của nệm đều được điều khiển thông qua tay cầm rất tiện lợi và nhanh chóng.

2. Đệm massage toàn thân Beurer MG155 – giá tham khảo 1.500.000 VND

Đệm massage toàn thân Beurer MG155

 

Về đệm massage Beurer MG155, sản phẩm này được thiết kế cho cả massage tại nhà và trên ô tô nhờ kích thước nhỏ gọn, độ dày nệm tăng lên đáng kể, với kích thước: rộng * dài * dày là 45cm x 70cm x 7cm, nặng 1,2kg và được trang bị dây đai để cố định người lái ghế và có một bộ sạc chuyên dụng cho ô tô.

Chiếc máy này được trang bị 5 đầu massage với công suất 12 W, tập trung vào những vùng đau nhức nhất như lưng và eo, mông. Cùng với 3 chương trình massage cài đặt sẵn, 2 chế độ rung mạnh yếu cho bạn lựa chọn thông qua bộ điều khiển đa năng tiện lợi theo máy.

3. Đệm masage toàn thân Bella MK93 – giá tham khảo 850.000 VND

Đệm massage nào tốt giá rẻ Sản phẩm có kích thước tổng thể 172 x 57 cm. Thích hợp cho các tư thế massage như nằm hoặc ngồi.

Trang bị tới 10 đầu massage giúp massage toàn thân từ cổ, vai, lưng đến chân. Vỏ sử dụng chất liệu vải satin và cotton được sản xuất theo công nghệ Ý đảm bảo độ thông thoáng, cũng như cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng.

Đây là loại nệm massage toàn thân đa năng nhất, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc thảm ở nhà, trên ghế sofa, trên ô tô.

Nhà sản xuất cũng không quên tích hợp 3 chế độ massage là thư giãn hoặc tăng dần cũng như chế độ massage nhiệt hồng ngoại giúp bạn có được cảm giác thư giãn, sảng khoái và dễ chịu nhất.

4. Đệm massage toàn thân Fuki Japan Fk-M599 – giá tham khảo 1.500.000 VND

Đệm massage nào tốt giá rẻ Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, khá nổi tiếng tại Nhật Bản, đệm massage Fuki Japan Fk-M599 có kích thước tổng thể 175cm x 57cm x 5cm phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam nên bạn có thể dùng làm nệm giường hoặc đặt trên ghế sofa.

Được trang bị 10 động cơ massage rung mạnh mẽ, với tổng công suất lên đến 40W, giúp massage toàn thân, xua tan mệt mỏi, đau nhức hiệu quả cao cho người sử dụng, đặc biệt là người cao tuổi, người ngồi lâu, nhân viên văn phòng.

Chiếc máy này còn có 5 chế độ massage, và 3 mức rung mạnh, yếu giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn thông qua tay cầm điều khiển.

Chế độ massage nhiệt hồng ngoại cho vùng lưng không thể thiếu trên bất kỳ chiếc nệm massage toàn thân nào cũng được Fuki trang bị cho các sản phẩm của mình.

Trên đây là 4 sản phẩm được đánh giá cao và có giá thành rẻ trên thị trường. Hiện nay có rất nhiều trang thương mại điện tử có bán những sản phẩm trên như Tiki, Shopee, Lazada… với nhiều mức giá ưu đãi. Hy vọng bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!