Top 3 ghế massage Xiaomi tốt nhất cho bạn lựa chọn năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage Xiaomi nổi tiếng được thiết kế nhỏ gọn với nhiều công nghệ tính năng hiện đại mang đến hiệu quả massage tốt nhất cho người dùng để có sức khỏe và tinh thần thoải mái nhất sau khi được sử dụng ghế massage.

Ghế massage Xiaomi được biết đến với rất nhiều ưu điểm như: Ghế được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn vì vậy mà thích hợp cho nhiêu không gian sử dụng. Ngoài ra để tiết kiệm diện tích thì chiếc ghế massage Xiaomi còn được thiết kế thông minh hơn khi có thể gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

ngoài ra các sản phẩm ghế massage của thương hiệu này còn sở hữu rất nhiều những tính năng hiện đại nhờ áp dùng các công nghệ hiện đại nên có thể massage khắp cơ thể như cổ, eo, hông chuyên nghiệp ngay tại nhà mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi cho người dùng nhanh chóng. Ngoài ra các sản phẩm ghế massage còn được đánh giá rất bền bỉ và tiết kiệm điện năng nên đây hiện đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ghế massage.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng sản phẩm ghế massage Xiaomi đang được nhiều người yêu thích sử dụng và có chất lượng khá tốt.

1. Ghế massage Xiaomi Momoda RT5870

Ưu điểm nổi bật của chiếc ghế massage Xiaomi Momoda RT5870 chính là được đầu tư và chú trọng khá nhiều về thiết kế cũng như tính năng và kỹ thuật. Bởi vậy mà khi trải nghiệm với chiếc ghế massage này bạn sẽ cảm thấy toàn diện và tự nhiên hơn. Ngoài ra để tối ưu thích hợp với nhiều không gian hơn thì ghế còn được thiết kế khá nhỏ gọn và tối giản hết mức.

Bên cạnh đó còn được sử dụng chất liệu da PU êm ái và thân thiện với da người dùng đem đến sự thoải mái và thoáng khí không gây bí nóng khó chịu khi ngồi lâu. Đường may cũng khá tỉ mỉ nên đảm bảo về độ an toàn và chắc chắn.

Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị công nghệ thông minh kết cấu khoa học giúp phát hiện vai người để có thẻ theo dõi vai người dùng và xác định vị trí massage phù hợp để có những tác động hiệu quả và chân thực nhất. Và trang bị đường ray hướng dẫn chuyển động 3D loại S + L với chiều dài 125cm phù hợp với đường cong cơ thể người nhằm mang đến những tác động sâu và hiệu quả hơn.

Ghế massage Xiaomi Momoda RT5870
Ghế massage Xiaomi Momoda RT5870

2. Ghế massage Xiaomi Momoda RT5850

Có thiết kế thuôn gọn theo hình chữ L và được trang bị khả năng tự động hóa cao. Ghế massage Xiaomi Momoda RT5850 có thể thực hiện được rất nhiều các bài massage trên toàn bộ cơ thể một cách thuần thục và đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng với tốc độ và cường độ theo nhu cầu.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những chế độ massage như đấm, nhào và bấm huyệt theo nhu cầu của mình. Ghế massage Xiaomi Momoda RT5850 được thiết kế và sử dụng bóng xoa bóp được làm từ silicon đem đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người được massage.

Lớp da bọc phía ngoài được sử dụng bằng chất liệu da Polyurethane không chỉ bền mà con thân thiện với da người dùng không gây kích ứng hay mùi khó chịu. Ghế có thể ngả ra tối đa là 126 độ để người dùng có thể hưởng trọn được cảm giác thoải mái dễ chịu.

Ghế massage Xiaomi Momoda RT5850
Ghế massage Xiaomi Momoda RT5850

3. Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda SX532

Chiếc ghế được thiết kế khá đẹp mắt lại được trang bị đầy đủ công nghệ và tính năng hiện đại với các chế độ massage giúp tác động đến toàn bộ cơ thể như từ cổ xuống chân người dùng đem đến cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn cho người dùng. Ngoài ra ở phần khung sẽ được tích hợp sẵn 3 chế độ xoa bóp tác động lên các vị trí chính như vai, eo và lưng thông qua kiểm soát liên kết cơ học giúp xoa bóp được chính xác nhất các điểm trên cơ thể người đem lại hiệu quả cao hơn.

Ghế có trang bị 6 bánh xe massage, nâng cấp vùng massage lên 50% cùng phương pháp massage 3D duỗi 3 chiều trước, sau, lên xuống, trái, phải…

Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda SX532
Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda SX532

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!