Đếm ngược 2 tuần làm đẹp cho cô dâu sắp lên xe hoa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn 2 tuần nữa là bạn sắp lên xe hoa rồi, bạn phải làm gì để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân để có một diện mạo quyến rũ và lôi cuốn nhất?

Chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày được xem là trọng đại nhất đời bạn. Bạn sẽ làm gì để giảm bớt căng thẳng và xinh đẹp hơn? Tất nhiên, sẽ rất vất vả cho bạn trong những ngày cuối cùng này, bạn sẽ phải chuẩn bị vô số thứ, từ nhỏ nhặt cho đến những việc to lớn hơn. Bạn đã sắp trở thành một người phụ nữ của gia đình, sắp làm vợ, làm mẹ, vì vậy, trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại của quãng đời độc thân, hãy dành nó để chăm sóc bản thân và làm mình đẹp hơn từng ngày.

Hãy cùng chúng tôi đếm ngược từng ngày và thực hiện theo những gì sau đây nhé! Chắc chắn rằng bạn sẽ có một diện mạo vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong ngày cưới của mình!

2 tuần trước khi cưới: Chỉnh lại màu tóc và kiểu tóc sao cho hoàn hảo nhất

2 tuần trước khi cưới là thời gian hoàn hảo để bạn thực hiện lần chỉnh sửa kiểu tóc và màu tóc cuối cùng. Nếu bạn cần bất cứ một sự thay đổi nào cho mái tóc của mình thì đây là thời điểm thích hợp nhất. Sau khi cắt, hay sửa tóc, nhuộm tóc, tóc sẽ không thể đẹp được ngay mà cần mất một thời gian, cụ thể là khoảng 2 tuần. Bạn không nên làm tóc quá sớm vì có thể đến gần ngày cưới bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi. Nhưng bạn cũng đừng để đến lúc cảm thấy nhàm chán rồi mới đổi vì nếu sát ngày cưới quá, tóc của bạn sẽ không thảnh hình hoặc lên màu đẹp được.

2 tuần là thời gian hoàn hảo để bạn làm tóc

Trong khoảng thời gian này, bạn cũng cần chú ý chăm sóc tóc thật cẩn thận. Nếu được hãy phủ bóng cho tóc. Một lớp phủ bên ngoài sẽ giúp tóc nhìn có sức sống hơn, giữ màu bền hơn và khi lên ảnh sẽ đẹp hơn. Không những thế, một mái tóc mềm mại cũng giúp bạn trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn trong ngày cưới.

10 ngày trước khi cưới: Làm trắng răng

Hãy lên kế hoạch làm trắng răng 1 tuần tuần trước khi cưới để có nụ cười xinh đẹp nhất!

Chắc chắn khi tổ chức lễ cưới bạn sẽ phải cười rất nhiều, và việc làm trắng răng là hoàn toàn cần thiết. Nếu bạn có một hàm răng trắng bóng, nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ hơn, xinh đẹp hơn. Theo bác sĩ răng – hàm – mặt Dr. Kevin Sands thuộc trung tâm thẩm mỹ Beverly Hills, thời gian 10 ngày trước khi cưới là hoàn toàn hoàn hảo để làm trắng răng bởi bạn còn cần thời gian để xử lý tất cả những vấn đề phát sinh trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào sau khi làm trắng. Sau khi tẩy trắng răng bạn nên tránh các chất kích thích như cà phê, rượu vang đỏ hay các loại nước ngọt vì nó có thể khiến răng của bạn bị vàng ố nhanh chóng.

1 tuần trước ngày cưới: đi spa waxing

Việc waxing là rất quan trọng đối với các cô dâu, đặc biệt là những cô dâu chọn bộ váy sexy, váy cúp ngực, váy xẻ, hay những chiếc váy ngắn tay. Để có được một diện mạo hoàn hảo nhất bạn hãy đi spa waxing trước ngày cưới 1 tuần bởi nếu làm sát ngày cưới có thể da bạn sẽ bị sưng tấy nếu bị dị ứng. 1 tuần là khoảng thời gian an toàn để chữa lành vết thương.

Không chỉ waxing chân tay, bạn cũng nên waxing da mặt, cắt tỉa lông mày, như thế khuôn mặt của bạn sẽ thanh thoát và xinh đẹp hơn.

4 ngày trước khi cưới: Thải độc cho cơ thể

Tất nhiên việc uống nhiều nước hàng ngày là rất quan trọng, tuy nhiên, gần đến ngày cưới bạn càng cần uống nhiều nước để thải độc cho cơ thể. Ngoài ra còn giúp làn da căng mịn hơn, tóc đẹp hơn và cơ thể tràn đầy sức sống hơn.

Những ngày đếm ngược cuối cùng, cô dâu hãy tránh xa các loại thực phẩm chứa nhiều muối, cồn và các loại nước ngọt bởi nó làm bạn trông “già” hơn rất nhiều, làn da sẽ nhăn nheo và sạm hơn.

3 ngày trước khi cưới: Spray Tan (nhuộm da nhân tạo)

Muốn có một làn da đẹp hoàn hảo và không tì vết, rất nhiều cô gái tìm đến giải pháp nhuộm da nhân tạo. Các sản phẩm nhuộm da nhân tạo sẽ giúp cô dâu có được một làn da rám nắng hoàn hảo và vô cùng quysn rũ trong bộ váy cưới trắng tinh. Tuy nhiên, sau khi nhuộm da nhân tạo 12 tiếng, bạn phải đảm bảo rằng không tắm dưới nước hoặc mặc quần áo bó sát.

1 ngày trước khi cưới: Làm móng

Làm móng trước khi cưới 1 ngày chính là khoảng thời gian hoàn hảo nhất. Nếu có một bộ móng tay đẹp, được cắt và chăm sóc gọn gàng, trông bạn sẽ quý phái, trang nhã và xinh đẹp hơn trong bộ váy cô dâu. Vì vậy, ngay trước ngày cưới hãy dành thời gian của mình đến các spa và làm móng, nếu được, hãy cùng làm với các phù dâu của mình. Ngày cưới, bạn và những người bạn của mình sẽ vô cùng đồng điệu và tạo cho các khách mời khác một sự ấn tượng nhất định.

G.H

Theo Bridalguide

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!