Đèn pin tự vệ là gì ? Tiêu chí để chọn mua đèn pin tự vệ tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ dùng để chiếu sáng khi đi dã ngoại, cắm trại, dạo phố,... mà đèn pin tự vệ còn có khả năng chích điện, chiếu sáng cực mạnh, chiếu laser, tự động dài ra để giúp bạn tự vệ bản thân trong những trường hợp bất khả kháng.

Đèn pin tự vệ là gì ?

Đèn pin từ lâu đã là một vật không thể thiếu trong mỗi gia đình mỗi lúc mất điện, đi ra ngoài trời tối, đi làm đồng,… và ít nhất trong mỗi gia đình ít nhiều gì cũng có vài cái đèn pin các kiểu thiết kế là ít.

Có công dụng hoàn toàn như đèn pin thông thường là để chiếu sáng lúc mất điện, trong những không gian tối không nhìn rõ hoặc khi sử dụng xa nhà xong trên thị trường hiện nay, đèn pin tự vệ còn được thiết kế thêm nhiều chức năng như có khả năng chích điện, tự động dài ra 45 cm như dùi cui, chiếu sáng mạnh hơn bình thường và chiếu xa 20 – 30 m làm người bị chiếu đèn lóa mắt mất phương hướng không nhìn thấy bạn trong một thời gian ngắn đủ để thoát thân…

Đèn pin tự vệ là gì ? Tiêu chí để chọn mua đèn pin tự vệ tốt nhất
Đèn pin tự vệ là gì ? Tiêu chí để chọn mua đèn pin tự vệ tốt nhất

Thông thường các loại đèn pin tự vệ này hay được dùng trong quân đội hoặc các tổ bảo vệ ở các khu dân phố, phường, tỉnh. Đặc biệt, đèn pin tự vệ này cũng được thiết kế đặc biệt hơn các đèn pin chiếu sáng thông thường. Một số loại còn có khả năng cắt dây an toàn trên ô tô, phá kính cường lực máy bay để dùng trong các trường hợp khẩn cấp cần phải thoát hiểm ngay.

Tùy vào các tính năng đặc biệt đi kèm trên đèn pin tự vệ mà giá cả chúng cũng biến động khá nhiều. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay các tính năng đèn pin tự về được dùng phổ biến nhất chỉ có chiếu laser, tự động dài ra 45 cm như dùi cui và khả năng chiếu siêu sáng. Các tính năng đặc biệt khác có tính sát thương cao và rất nguy hiểm nếu bạn cố ý sử dụng không đúng mục đích nên không được khuyến khích mua hay bán và sử dụng.

Tiêu chí để chọn mua đèn pin tự vệ tốt nhất

Hiểu rõ được nhu cầu dùng đèn pin tự vệ của mình bạn sẽ tìm mua được loại đèn pin phù hợp với công việc của mình. Tuy nhiên khi chọn mua đèn pin tự về tốt thì bạn cũng nên lưu ý tới một vài tiêu chí cơ bản sau:

Nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ là tiêu chí đầu tiên khi bạn chọn mua đèn pin tự vệ bởi nó ảnh hưởng và có phần quyết định không nhỏ tới chất lượng và giá thành sản phẩm. Đa phần các loại đèn pin tự vệ trên thị trường Việt mình toàn của Trung Quốc nên giá thành khá rẻ, vừa túi tiền người mua.

Thiết kế và trọng lượng

Do đèn pin tự vệ phần lớn là để di chuyển bên cạnh bản thân nên tốt nhất bạn nên lựa chọn mẫu nào thiết kế đơn giản, trọng lượng gọn nhẹ, dễ bỏ túi và tiện mang theo mỗi khi ra ngoài là tốt nhất.

Chất liệu an toàn, chịu lực tốt

Khi xảy ra các tình huống bất khả kháng thì không thể tránh khỏi việc đèn pin bị rơi, va đập mạnh do đó việc chọn chất liệu an toàn, chịu lực tốt sẽ là điều rất quan trọng bạn cần chú ý.

Đèn pin có khả năng kéo dài ra 45 cm như dùi cui chịu lực tốt
Đèn pin có khả năng kéo dài ra 45 cm như dùi cui chịu lực tốt

Loại bóng đèn sử dụng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại bóng thông dụng là đèn led và đèn sợi đốt. Và tất nhiên so với đèn sợi đốt thì đèn led chống chịu va đập tốt hơn, tuổi thọ cao hơn nên thường là lựa chọn hàng đầu khi mua đèn pin tự vệ.

Các thông số kỹ thuật khác

Ngoài ra bạn cũng nên chú trọng tới các thông số khác trên đèn pin như khoảng cách chiếu sáng, công suất của đèn, mật độ tia sáng, chỉ số chống va đập, chỉ số chống nước và các tính năng đặc biệt đi kèm được trang bị để quyết định trước khi mua.

đèn pin siêu sáng tự vệ của Nhật Bản chống nước rất tốt
đèn pin siêu sáng tự vệ của Nhật Bản chống nước rất tốt

Giá đèn pin tự vệ bao nhiêu tiền ?

Với các loại đèn pin tự vệ thông thường với khả năng chiếu siêu sáng hay còn gọi là đèn pin siêu sáng thường có giá thành dao động từ 150.000 vnđ – 450.000 vnđ. Còn với các đèn tự vệ có thêm khả năng chích điện, gắn kèm dụng cụ đa năng, chiếu laser, tự động dài ra,… thì giá thành dao động trong khoảng trên 450.000 vnđ – trên 650.000 vnđ.

Ly giữ nhiệt Yeti Thái Lan có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về đèn pin tự vệ, đèn pin siêu sáng T10

Tìm hiểu về đèn pin tự vệ, đèn pin siêu sáng T10

Những mẫu đèn pin tự vệ không còn quá xa lạ trong thời đại xã hội rối ren hiện nay, nó giúp người dùng an tâm hơn khi ra đường ban đêm với khả năng chiếu sáng vượt trội và chích điện phòng vệ. Và trong tất cả các loại đèn pin tự vệ trên thị trường, T10 được xem là chiếc đèn tốt nhất.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!