Làm đèn ngủ handmade đơn giản bạn đã thử chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Còn gì tuyệt vời hơn là bạn tự tay làm một chiếc đèn ngủ bằng những vật liệu sẵn có trong gia đình mình. Nhưng bạn đang lăn tăn liệu nó có khó không ? và liệu bạn có làm nổi không ? vậy hãy cùng tìm hiểu xem nó có khó như bạn nghĩ không nhé !

Đèn ngủ là một đồ dùng thiết yếu cho mỗi gia đình được sử dụng cho những căn phòng riêng của mỗi người. Chính vì vậy mỗi chiếc đèn ngủ nói lên phong cách cá tính hay sở thích riêng của mỗi người. Hiện trên thị trường cũng bày bán khá nhiều các loại đèn ngủ với chất lượng, mẫu mã đẹp và đa dạng nhưng có bao giờ bạn nghĩ chính tay mình làm thành một chiếc đèn ngủ handmade bằng những thứ tưởng chừng như bỏ đi, cho căn phòng riêng của mình hay chưa ? có phải bạn đang lo lắng mình không làm nổi ? Websosanh sẽ bày cho bạn một vài cách làm đèn ngủ đơn giản nhất nhé, đảm bảo bạn sẽ làm được.

Đèn ngủ handmade bằng chai nhựa cũ

Chỉ với một ít sợi dây màu và một vài vỏ chai nhựa là bạn có thể tự làm cho mình một chiếc đèn ngủ trang trí treo độc đáo đẹp đẽ trang trí cho ngôi nhà của mình thật ấn tượng!

Đèn handmade

Đèn handmade bằng chai nhựa

Cách làm

Bước 1

Đầu tiên, dùng cưa cầm tay cắt bỏ phần miệng chai ngay sát trên cổ chai. Cắt bỏ nhãn bọc bên ngoài chai, dán vòng băng dính ngay bên dưới cổ chai hình phểu. Lấy dao cạo nhẹ bên ngoài cổ chai tạo độ nhám để khi quấn dây không bị tuột.

Bước 2

Dùng dây chun buột chặt miệng cổ chai giữ cho đầu dây không bị bong khi quấn. Đặt đầu dây giấy màu cam sát sợi dây chun, quấn sợi dây vòng quanh cổ chai, quấn chặt và đều tay, vừa quấn dây vừa phết keo sữa. Tiếp tục quấn dây và phết keo đến mép dưới của đoạn băng dính màu vàng. Cắt bỏ phần dây thừa để keo khô hoàn toàn.

Bước 3

Đặt hai tay lên trên phần cổ chai xoay nhẹ cho lớp giấy bong ra khỏi vỏ chai, từ từ nhất phần giấy đã quấn ra khỏi vỏ chai.

Đèn handmade bằng chai nhựa

Cắt cổ trai và quấn dây

Bước 4

Tương tự bạn làm thêm đèn màu nâu và màu trắng để làm bộ đèn chùm thật đẹp.

Bước 5

Cuối cùng, bạn gắn chuôi đèn và bóng đèn vào trong chùm đèn treo trang trí là xong.

Đèn ngủ handmade

Bước cuối đèn ngủ handmade

Đây là kết quả cuối cùng cho bạn

Đèn ngủ handmade

Đèn ngủ handmade từ chai nhựa

Đèn ngủ handmade độc đáo từ đũa tre

Chỉ bằng những chiếc đũa tre và một tấm bì các-tông , bóng và đuôi đèn rùi cứ thế xếp chồng lên nhau đã tạo thành một chiếc đèn ngủ trang trí ấn tượng rùi. Bạn có thể sáng tạo theo ý tưởng của mình nhé.

Đèn ngủ handmade

Các bước làm đèn ngủ handmade bằng đũa tre đơn giản

Nguyên liệu vô cùng rẻ tiền và dễ kiếm, cách làm của chúng mình như 1 trò chơi lắp ghép với những hình ngũ giác thôi, chỉ cần một chút tỉ mẩn thôi là nhà bạn sẽ có 1 không gian mới ấm cúng đấy.

Đèn ngủ handmade

Đèn ngủ handmade bằng đũa tre

Đèn ngủ handmade từ những bức ảnh

Cách làm đèn ngủ handmade đẹp từ những bức ảnh này khá đơn giản, một chút khéo tay hay làm sẽ giúp bạn hoàn thành dễ dàng. Rất thích hợp cho những người thích đi du lịch nhé ^^

Đèn ngủ handmade

Đèn ngủ handmade từ những bức ảnh

Cách làm rất đơn giản dùng kéo cắt sát mép ảnh cảnh vật mà bạn muốn giữ để làm đèn nhé.Tiếp theo các bạn dùng dao dọc giấy khoét những ô nhỏ trên hình để ánh sáng lọt ra ngoài nhé (Ở đâu sử dụng với các ô cửa sổ của hình ảnh các ngôi nhà, với các hình ảnh cây cối các bạn có thể áp dụng khoét ở tán lá…) sau đó cuộn tranh lại thành hình trụ, dùng keo gắn cố định lại.Miếng bìa catong đen cắt thành hình tròn có đường kính bằng đáy hình trụ của tranh vừa cuộn vào, dùng băng keo dán cố định với ống trụ tranh và cho đèn vào.

Kết quả bạn sẽ có được một chiếc đèn ngủ lung linh như thế này đây ạ

Đèn ngủ handmade

Đèn ngủ handmade lung linh từ ảnh

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!