Đèn sưởi Dobidos có tốt không? Có tính năng gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu đến từ Châu Á nên đèn sưởi Dobidos cũng có một vài khác biệt nho nhỏ so với những chiếc đèn sưởi ngoại nhập Châu Âu như đèn sưởi Hans hay đèn sưởi Kottmann. 

Trên thị trường đèn sưởi ngày nay đang xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu ngoại nhập mới do nhu cầu của người tiêu dùng Việt ngày càng cao về chất lượng cũng như mẫu mã của các loại đèn sưởi. Nổi bật trong số đó có lẽ phải kể đến đèn sưởi Dobidos – chiếc đèn sưởi có xuất xứ từ Hàn Quốc đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua và được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Cấu tạo của đèn sưởi Dobidos

Trước hết, về mặt cấu tạo, đèn sưởi Dobidos có cấu tạo tương tự như đa số những chiếc đèn sưởi ngoại nhập thông thường khác trên thị trường mà chúng ta thường thấy. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở mạch điện nối tiếp bên trong đèn và sự phân chia tách biệt hai bên công tắc bóng đèn giúp cho người dùng cực kỳ tiện lợi trong việc sử dụng. 

Cấu tạo của đèn sưởi Dobidos.
Cấu tạo của đèn sưởi Dobidos.

Theo đó, sản phẩm có mạch điện nối tiếp với nhau, đèn sưởi 2 bóng có thể bật 1 bóng hoặc cả 2 bóng, đèn 3 bóng có thể bật 1 bóng hoặc 2 bóng hay cả 3 bóng nếu cần thiết. Điều này dễ dàng hơn với công tắc cho từng bóng đèn riêng biệt. Chính điểm đặc biệt này của đèn sưởi Dobidos đã ghi điểm rất nhiều trong mắt người tiêu dùng và trở thành lợi thế cạnh tranh cực kỳ đặc biệt của sản phẩm này. 

Hơn thế nữa, bóng đèn của đèn sưởi Dobidos còn được tráng một lớp kim cương nhân tạo siêu cứng, siêu bền. Nó không chỉ giúp cho tuổi thọ của đèn được nâng cao mà còn giảm thiểu được những va đập hay áp lực từ nhiệt độ, áp suất trong phòng của người sử dụng. Cuối cùng có lẽ phải kể đến khả năng chống nước IPX2 cực tốt giúp cho đèn sưởi Dobidos có thể sử dụng được cả trong phòng tắm. 

Công suất và công năng của đèn sưởi Dobidos
Công suất và công năng của đèn sưởi Dobidos

Công suất và công năng của đèn sưởi Dobidos

Bên cạnh việc sở hữu cấu tạo hết sức tuyệt vời đối với một chiếc đèn sưởi thì đèn sưởi Dobidos còn có mức công suất và công năng sử dụng vượt trội mà khi nhắc đến chắc chắn nhiều người sẽ phải bất ngờ.

Theo đó, đèn sưởi Dobidos có công suất chỉ 275W/ bóng. Đây là một mức công suất khá lớn đối với một bóng đèn sưởi. Chính nhờ điều này mà tốc độ làm ấm không khí của đèn sưởi Dobidos là rất nhanh và nhiệt độ sưởi ấm của sản phẩm này cũng lên tới 30 đến 35 độ C. Tuy nhiên, người dùng cũng không cần quá lo lắng đến vấn đề tiêu hao điện năng bởi dù công suất cao nhưng sản phẩm này lại không hề tốn điện như nhiều người vẫn nghĩ.

Công suất và công năng của đèn sưởi Dobidos
Công suất và công năng của đèn sưởi Dobidos

Không chỉ có vậy, bên cạnh công năng sưởi ấm của mình với mức công suất đáng nể cùng khả năng tiết kiệm điện rất tốt do thời gian sưởi ấm nhanh, đèn sưởi Dobidos còn có công năng trở thành vật trang trí vô cùng hữu dụng. Do là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc nên vẻ ngoài của đèn sưởi Dobidos khá bắt mắt. Điều này giúp cho người tiêu dùng có thêm lý do để lựa chọn sản phẩm hơn rất nhiều.

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã trả lời được câu hỏi đèn sưởi Dobidos có tốt không rồi phải không nào? Chúc bạn đọc một tuần làm việc nhiều sức khỏe và thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm Hans có những ưu nhược điểm gì?

Đèn sưởi nhà tắm Hans có những ưu nhược điểm gì?

Là một sản phẩm tới từ nước Đức - kinh đô của ngành sản xuất đồ gia dụng, đèn sưởi nhà tắm Hans là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng và cực kỳ hữu dụng. Sự đặc biệt của đèn sưởi nhà tắm Hans đến từ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này so với các thương hiệu đèn sưởi khác. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!