Đèn sưởi Hitor - sự lựa chọn cho gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải tự nhiên mà người ta nói đèn sưởi Hitor chính là sự lựa chọn cho gia đình Việt. Trên gần như tất cả các mặt đánh giá, sản phẩm này đều chiếm được thiện cảm rất tốt của người tiêu dùng, đặc biệt là ở khả năng thích ứng với môi trường khí hậu, mức độ an toàn và giá thành của đèn sưởi.

Trong thời gian vừa qua, sự xâm nhập của những chiếc đèn sưởi nhập ngoại vào thị trường Việt Nam đã tạo nên cơn sốt đối với loại đồ gia dụng đặc trưng trong mùa đông này đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên,với giá thành khá cao, các sản phẩm này đã gây ra không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn. Đừng lo vì đã có đèn sưởi Hitor – sự lựa chọn cho gia đình Việt. 

Công năng của đèn sưởi Hitor.

Cũng giống như những chiếc đèn sưởi thông thường trên thị trường hiện nay, công năng chính của đèn sưởi Hitor chính là sưởi ấm cho không gian sống của mỗi gia đình. Tuy nhiên, với việc được đầu tư vào mẫu mã cũng như thiết kế bên ngoài, sản phẩm này còn có thể được sử dụng làm vật trang trí rất hữu dụng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay thậm chí là ngay cả phòng vệ sinh. 

Công năng của đèn sưởi Hitor.
Công năng của đèn sưởi Hitor.

Mang trong mình phong cách hiện đại tối giản nhưng không hề đơn điệu, đèn sưởi Hitor mang đến cho người dùng cảm giác như sống trong không gian của một ngôi nhà Châu Âu với kiến trúc theo hơi hướng tân cổ điển. Khả năng sưởi ấm của sản phẩm này tuy chưa thể so sánh với các loại đèn sưởi nhập ngoại khác với thời gian sưởi ấm lâu hơn, rơi vào khoảng từ 20 phút sau khi khởi động nhưng có lẽ điều đó không quá quan trọng đối với các gia đình Việt khi thời tiết mùa đông không thực sự quá lạnh. 

Mức độ an toàn của đèn sưởi Hitor. 

Xét trên góc độ an toàn, đèn sưởi Hitor có thể nói là một chiếc đèn sưởi có độ an toàn cực cao và khả năng đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho người dùng. Với phần nhựa cách điện bên ngoài, khả năng bị rò rỉ điện năng trong quá trình sử dụng gần như là hoàn toàn không thể xảy ra và chính nhờ điều đó, đèn sưởi Hitor mang đến cho người dùng trải nghiệm sưởi ấm mà không hề lo lắng, ngay cả khi gia đình có con nhỏ. 

Mức độ an toàn của đèn sưởi Hitor. 
Mức độ an toàn của đèn sưởi Hitor.

Hơn nữa, các mạch điện của sản phẩm này cũng được lắp đặt rất kín khiến cho hơi ẩm không dễ dàng có thể lọt qua mà làm hư hỏng được. Chính nhờ điều này mà đèn sưởi Hitor có tuổi thọ rất cao và ngay cả khi trong điều kiện thời tiết nồm ẩm như mùa đông ở Việt Nam, đèn vẫn có thể sử dụng được trên dưới 7 năm mà người dùng chẳng cần phải lo lắng quá nhiều đến việc bảo dưỡng hay sửa chữa, thay mới. 

Giá thành của đèn sưởi Hitor. 

Cuối cùng, ưu điểm lớn nhất của chiếc đèn sưởi Hitor chính là giá thành. Thay vì phải bỏ ra cả triệu đồng để sở hữu một chiếc đèn sưởi nhập ngoại có chất lượng chẳng hơn là bao, người tiêu dùng chỉ cần phải bỏ ra khoảng 400 ngàn đồng là đã có thể sở hữu một chiếc đèn sưởi Hitor chính hãng. Đây chính là một sự khác biệt rất lớn và chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người phải suy nghĩ khi tìm mua đèn sưởi cho gia đình mình. 

Giá thành của đèn sưởi Hitor. 
Giá thành của đèn sưởi Hitor.

Thông số kỹ thuật của đèn sưởi nhà tắm Hitor:

  • Điện áp của đèn sưởi : 240V – 50-60hz
  • Công suất của đèn sưởi:  275W
  • Chế độ điều chỉnh : 4 chế độ điều chỉnh – đèn 3 bóng, 2 chế độ điều chỉnh đèn 2 bóng.

Quả là một sản phẩm đèn sưởi tuyệt vời dành cho gia đình Việt phải không nào? Một sản phẩm ai cũng có thể sử dụng được và ngay cả những người có tài chính eo hẹp cũng hoàn toàn có thể sở hữu thì tội gì mà không thử. Hãy đến ngay với cơ sở bán và phân phối sản phẩm này gần nhất để mang về cho mình một chiếc đèn sưởi Hitor ngay đi thôi. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!