Đèn sưởi hồng ngoại cho bé loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trẻ thoải mái tắm trong mùa đông mà không lo bị cảm lạnh bạn có thể lựa chọn cho bé những loại đèn sưởi hồng ngoại sau:

Tại sao bé cần đèn sưởi hồng ngoại?

Nếu chỉ lắp một chiếc bình nóng lạnh trong nhà tắm, khi dội nước lên trẻ có thể cảm thấy ấm sau đó lại cảm thấy lạnh ngay vì nhiệt thoát ra rất nhanh dù bé đang ngồi trong chậu nước nóng. Do đó, mọi khuyến cáo khi tắm cho trẻ trong mùa đông là tắm nhanh và dưới 3 phút để tránh trẻ bị cảm lạnh.

Khi bạn lắp thêm một chiếc đèn sưởi hồng ngoại trong nhà tắm, chiếc đèn sưởi nhà tắm này sẽ tỏa nhiệt ra xung quanh và trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài giúp không gian phòng tắm trở nên ấm áp hơn, luôn duy trì nhiệt độ ấm áp trong khoảng 25 độ C giúp da trẻ không bị thoát nhiệt nhanh. Mặt khác thay vì tắm dưới 3 phút, bạn có thể cho trẻ tắm lâu hơn tha hồ đùa nghịch với đồ chơi mà không lo bị lạnh. Sau khi tắm xong, bạn cũng có thể bình thản lau khô cho bé, mặc từng lớp áo ấm cho bé trước khi đưa bé ra khỏi phòng tắm hơn là tắm nhanh cho bé rồi ủ ấm cho bé một lúc, bế vào phòng lại ủ tiếp rồi mới mặc quần áo mất thời gian.

Đèn sưởi hồng ngoại cho bé loại nào tốt?
Tại sao bé cần đèn sưởi hồng ngoại?

Nếu bạn đã trải qua những mùa đông vất vả và lạnh giá trong việc tắm táp cho bé thì đây chính là lúc bạn nên xem xét chọn mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm để giúp không gian phòng tắm ấm áp hơn.

Đôi nét về đèn sưởi hồng ngoại cho bé

  • Trước sự biến đổi thất thường của khí hậu, trẻ con là đối tượng nhạy cảm, dễ bị tổn thưởng, ảnh hưởng đầu tiên bởi sự thay đổi thời tiết này. Theo đó, trẻ có thể bị các bệnh về đường hô hấp như ho, hen, viêm phế quản, sổ mũi, da khô, nứt nẻ chân tay,…
  • So với các loại thiết bị sưởi khác như: máy sưởi dầu, đèn sưởi halogen, đèn sưởi sử dụng dây mayso, quạt sưởi,… thì đèn sưởi hồng ngoại cho bé vượt trội hơn hẳn với nhiều ưu điểm được nhấn mạnh như: làm ấm trong thời tiết lạnh, tỏa ánh sáng dịu nhẹ, chống chói không gây hại cho mắt hay làn da của trẻ, không đốt oxy nên không gây khó thở, ngạt thở cho trẻ,… Đặc biệt tia hồng ngoại được ứng dụng trong thực tế khá nhiều để chữa bệnh, làm đẹp, với trẻ em, tia hồng ngoại giúp làm lưu thông mạnh máu tuần hoàn tốt, hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi và không bị vàng da.
  • Trên thị trường hiện nay, các loại đèn sưởi nhà tắm bóng hồng ngoại này khá đa dạng chủng loại, mẫu mã, thương hiệu, giá thành,… để các bậc phụ huynh tiện lựa chọn lắp đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích và khả năng tài chính của bản thân.
Đèn sưởi hồng ngoại có đốt oxy không?
Đèn sưởi hồng ngoại cho bé loại nào tốt?

Đèn sưởi hồng ngoại cho bé loại nào tốt?

Nếu chưa biết nên lắp đèn sưởi hồng ngoại cho bé loại nào tốt thì bạn có thể tham khảo 1 trong 3 gợi ý sau từ Websosanh.vn:

1. Đèn sưởi hồng ngoại cho bé Sunhouse

Trong số các loại đèn sưởi hồng ngoại cho bé thì loại đèn sưởi hồng ngoại giá rẻ nhất thuộc về Sunhouse. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng sử dụng tương đối tốt và không hề thua kém các loại đèn sưởi hồng ngoại nhập khẩu khác trên thị trường hiện nay.

Thị trường hiện nay có khá nhiều loại đèn sưởi hồng ngoại cho bé Sunhouse như:

  • Loại sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7022 và Sunhouse SHD7013.
  • Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3823, Sunhouse SHD3802 và Sunhouse SHD0716.

2. Đèn sưởi hồng ngoại Heizen

Trái ngược với đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse, đèn sưởi hồng ngoại Heizen có nguồn gốc xuất xứ từ CHLB Đức lại có giá thành khá cao nhưng được đánh giá là loại sưởi chuyên dụng cho các đối tượng nhạy cảm như người già, trẻ nhỏ, bà bầu bởi không đốt oxy, không gây khô da và khá thân thiện với môi trường.

Heizen có 2 loại đèn sưởi hồng ngoại phổ biến là:

  • Đèn sưởi hồng ngoại Heizen bóng tròn: Loại bóng này có tuổi thọ lớn tới 12 năm và được cho là siêu bền. Đèn sưởi nhà tắm bóng hồng ngoại Heizen khá đa dạng chủng loại như 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, có quạt hoặc có điều khiển kèm theo. Không chỉ sử dụng chất liệu bóng hồng ngoại chuyên biệt mà lại đèn sưởi nhà tắm Heizen này còn được tráng kim cương nhân tạo vàng chóng chói mắt cho bé và dùng lâu bền được trong môi trường phòng tắm ẩm ướt.
  • Đèn sưởi hồng ngoại Heizen bóng dài: loại đèn sưởi nhà tắm này sử dụng ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại là sản phẩm chuyên dụng cho nhà tắm và không gây chói mắt cho trẻ.
Đèn sưởi hồng ngoại Heizen bóng dài
Đèn sưởi hồng ngoại Heizen bóng dài

3. Đèn sưởi hồng ngoại Moletty

Còn nếu bạn đang muốn tìm loại đèn sưởi hồng ngoại giá rẻ như Sunhouse và có độ bền như Heizen thì bạn có thể tham khảo loại đèn sưởi Moletty này. Sản phẩm sử dụng công nghệ ý, thiết kế hiện đại và tiên tiến cũng đa dạng số bóng và chủng loại như Heizen với độ bền của bóng lên tới hơn 6 năm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!