Đèn sưởi Komasu ELRO VS16 - Hiệu quả từ thiết kế tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất cao, thiết kế đẹp mắt và tiện nghi nhưng giá của mỗi đèn sưởi Komasu ELRO VS16 chỉ từ 650.000 đồng cho một sản phẩm. Đây là một mức giá rất hấp dẫn và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

1. Thiết kế tiện nghi, đơn giản

Đèn sưởi Komasu ELRO VS16 có thiết kế dạng ống, cấu tạo từ 3 bóng halogen có chức năng sưởi ấm. Thân máy có màu trắng bạc khá sang trọng, trang nhã, được làm từ nhựa ABS cao cấp chống cháy, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đèn có kích thước rất nhỏ gọn, khoảng 15 x 16 x 65 cm, trọng lượng của đèn chỉ khoảng 2 kg, rất nhẹ nhàng lại không cồng kềnh nên khi lắp đặt cũng rất dễ dàng. Thân máy được kết hợp giữa nhôm dập khuôn và nhựa chịu nhiệt nên hạn chế nhiều hỏng hóc xảy ra khi có sự cố. Bên cạnh đó, đèn có thiết kế treo tường nên rất an toàn và tiết kiệm diện tích sử dụng.Với thiết kế gọn nhẹ, đèn có thể được gắn cao trên tường hoàn toàn cách điện, cách nước. Ngoài ra, người dùng có thể treo đèn sưởi trên trần hoặc vách tường giúp đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em và đặc biệt cũng có thể lắp đạt được trong các hộ gia đình mà có không gian nhà tắm chật hẹp.

Phía trước quạt có lưới thép cách nhiệt bảo vệ người dùng khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao, tránh va chạm với nguồn nhiệt khi đèn đang hoạt động. Phía trước quạt có núm điều khiển cơ dạng xoay rất tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng, đặc biệt là cho những người không am hiểu nhiều vè máy móc và các thiết bị điện tử hay những người cao tuổi. Quạt còn có chế độ xoay hai bên lên tới 90 độ khi hoạt động nên phạm vi tỏa nhiệt của quạt khá rộng, thích hợp nhất với những căn phòng từ 16 đến 20 mét vuông như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn…

Đèn sưởi Komasu ELRO VS16

2. An toàn, dễ sử dụng

Đèn sưởi Komasu ELRO VS16 làm nóng không gian xung quanh bằng các bóng halogen được gắn bên trong máy. Công nghệ halogen sưởi ấm bằng cách đun nóng bóng halogen từ nguồn điện 220V nên không đốt cháy oxy, không gây khó thở cho người sử dụng, nhất là khi trong nhà có trẻ em, người già, người ốm với hệ hô hấp còn non nớt hoặc yếu hơn người lớn bình thường, đồng thời, quạt cũng hạn chế làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên ít làm khô da, khô họng khi ngủ hay sử dụng trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, bức xạ hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt, khử mùi hiệu quả, giúp bạn ngủ ngon hơn, nhất là khi trời rét đậm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đèn cho mọi thành viên trong gia đình cũng như trong lúc ngủ và lúc nghỉ ngơi mà không cần bận tâm quá nhiều về độ an toàn của sản phẩm.

Thiết kế của đèn có chế độ chống nước, bảo vệ đặc biệt an toàn đến từng chi tiết của đèn, toàn bộ ốc vít đều được mạ kẽm, chống ăn mòn. Bên trong các mối nối dây điện đều được bọc cao su cách điện. Giắc cắm của đèn còn có cực nối mát, đảm bảo an toàn về điện. Trong quá trình hoạt động, khi mức nhiệt trên phòng lên quá cao, đèn sẽ có chế độ tự động ngắt điện để giảm nhiệt độ xuống, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện trong phòng. Khi mức nhiệt giảm xuống dưới mức cho phép, đèn lại tự động làm ấm lại để đảm bảo thân nhiệt của người dùng không giảm quá nhiều khi ngủ vào mùa đông.

3. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình sử dụng

Đèn có tới ba mức nhiệt độ tương ứng với số lượng bóng đèn halogen được bật, các mức công suất ứng với 1 bóng đèn, 2 bóng đèn và 3 bóng đèn là 600W và 1200W và 1800W, công suất tối đa lên tới 1800W. Ngoài ra, đèn còn có mặt phản xạ nhiệt độ bằng nhôm chống gỉ, do đó, hiệu quả làm nóng khá nhanh và hiệu quả, phạm vi tỏa nhiệt cũng rộng hơn nhờ kết hợp với vị trí trên cao. Ba mức nhiệt độ của quạt cũng tiện lợi cho người dùng khi sử dụng trong một số điều kiện thời tiết khác nhau, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hơn. Tuổi thọ của các bóng đèn lên tới 1000h, rất lâu bền và tiết kiệm. Chi phí để thay một bóng đèn halogen cũng rất thấp, chỉ khoảng 45.000 đồng cho một bóng thay mới. Bạn hoàn toàn yên tâm về mức chi phí bỏ ra trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với thiết kế thông mình của đèn, người dùng có thể thay đổi chế độ nhiệt bằng dây kéo thuận tiện, có cửa sổ thể hiện mức công suất đang hoạt động. Ngoài chức năng chính là sưởi ấm thì đèn sưởi Komasu ELRO VS16 còn có thể tận dụng như một chiếc máy sấy quần áo với tính năng làm khô quần áo một cách nhanh chóng ngay trong phòng, rất tiện dụng và tiết kiệm thời gian, nhất là trong những ngày mưa nồm ẩm ướt, đặc biệt là đối với đồ dùng và quần áo của trẻ nhỏ.

4. Giá cả hợp lý

Với công suất cao, thiết kế đẹp mắt và tiện nghi nhưng giá của mỗi đèn sưởi Komasu ELRO VS16 chỉ từ 650.000 đồng cho một sản phẩm. Đây là một mức giá rất hấp dẫn và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam. Với những tính năng vượt trội như trên, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất đáng tham khảo khi bạn có nhu cầu chọn mua một sản phẩm đèn sưởi halogen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!