Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16 : An toàn cho người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã chuẩn bị sắm cho gia đình mình thiết bị sưởi dành cho mùa đông chưa? Qua bài viết này chúng tôi gửi đến cho bạn thông số kỹ thuật và một số thông tin khác về sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16 (DS-16)

Mùa đông đã đến, việc giữ ẩm cho cơ thể để bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh về hô hấp, phế quản là mối lo lắng quan tâm của mọi người. Ngoài việc cần giữ ấm cho cơ thể, thì việc sưởi ấm cho phòng tắm nhà bạn mỗi khi các thành viên trong gia đình tắm cũng cần lưu ý để tránh những bệnh hay sảy ra khi mùa đông đến. Đáp ứng nhu cầu này đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16 ra đời giúp gia đình bạn xóa tan cảm giác lạnh giá của mùa đông.

Công suất 825W

Với công suất lớn 825W khả năng làm nóng cho căn phòng tức thì, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi lâu để làm ấm căn phòng, ánh sáng từ tia hồng ngoại tạo cảm giác nhiệt độ như mùa hè. Bạn không còn cảm thấy cái lạnh của mùa đông, chỉ còn lại cảm giác thật tuyệt vời cùng thoải mái, ấm cúng.

Thiết kế trang trọng

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16 thiết kế 3 bóng đèn, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết trên sản phẩm. Với thiết kế này sẽ đem đến sự lộng lẫy, lãng mạn cho không gian nhà tắm. Dù khách hàng có khó tính như thế nào nhưng sẽ thay đổi suy nghĩ về sản phẩm này.

Điều chỉnh nhiệt độ tùy thích

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16 thiết kế 3 bóng đèn tương đương với bòng đèn là có 3 công tắc riêng. Vì vậy người sử dụng thích điều chỉnh nhiệt độ như thế nào rất dễ dàng, nhiệt độ phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình nếu muốn.

An toàn cao khi sử dụng

So với các thiết bị đèn sưởi khác, đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16 được thiết kế rất an toàn cho người sử dụng, nhất là trong phòng tắm nếu sơ ý dính nước rất nguy hiểm. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16 được thiết kế, trang bị tính chống nước nên không gây chập điện, cháy nổ. Đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Tác dụng lớn cho người sử dụng

Ngoài công dụng mang lại sự ấm áp cho nhà tắm. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS16 giúp bạn tránh được khả năng đột quỵ, cảm lạnh khi tắm. Trẻ nhỏ tránh được viêm phổi, viêm họng khi thời tiết lạnh. Sưởi ấm bằng tia hồng ngoại rất tốt cho da, da bạn sẽ không có cảm giác khô.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!