Đèn sưởi Nova 2 bóng và những tính năng đặc biệt người dùng cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự khác biệt chính là tiêu chí hàng đầu mà nhà sản xuất muốn gửi gắm vào đèn sưởi Nova 2 bóng. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là những tính năng được tích hợp trong nó đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

Trong thế giới đèn sưởi hiện nay, sự xuất hiện của những mẫu mã, thương hiệu mới mang phong cách tiên tiến với công nghệ hiện đại bậc nhất đã làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt. Đặc biệt trong số đó có thể kể đến đèn sưởi Nova 2 bóng. Tuy nhiên, vì còn là một sản phẩm mới và khá lạ lẫm nên đèn sưởi Nova 2 bóng chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết hôm nay bạn nhé. 

Sự khác biệt chính là tiêu chí hàng đầu mà nhà sản xuất muốn gửi gắm vào đèn sưởi Nova 2 bóng. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là những tính năng được tích hợp trong nó đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Hơn nữa, giá thành của nó lại không quá cao như những chiếc đèn sưởi nhập ngoại Châu Âu thông thường khác. Có lẽ đó chính là lý do mà các chuyên gia đèn sưởi dự báo rằng sản phẩm này sẽ gây bão trong mùa đông năm nay. 

Tính năng tự động ngắt của đèn sưởi Nova 2 bóng

Về mặt công năng sử dụng cơ bản là làm ấm không khí, đèn sưởi Nova 2 bóng cũng gần tương tự như những chiếc đèn sưởi thông thường khác. Tuy nhiên, điều đặc biệt của sản phẩm này chính là tính năng tự động ngắt cực thông minh mà không phải chiếc đèn sưởi hiện đại nào trên thị trường cũng có được. 

Tính năng tự động ngắt của đèn sưởi Nova 2 bóng
Tính năng tự động ngắt của đèn sưởi Nova 2 bóng

Theo đó, khi bị đổ hay chịu phải một lực tác động mạnh tương đương với một cú đổ, đèn sưởi Nova 2 bóng sẽ bật chế độ tự ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điều này giúp cho người dùng hoàn toàn thoải mái và dường như chẳng phải lo lắng chút nào khi sử dụng sản phẩm này bởi ngay cả khi đặt đèn sưởi ở cuối giường và vô tình chạm phải đèn gây đổ trong lúc ngủ thì khả năng chập cháy hay giật điện cũng không thể xảy ra. 

Chính tính năng này đã giúp cho đèn sưởi Nova 2 bóng được các chuyên gia trong lĩnh vực đèn sưởi đánh giá cao về tính an toàn cũng như phù hợp với thị trường Việt Nam. 

Tính năng quay thay đổi hướng sinh nhiệt. 

Tiếp đó, một tính năng đặc biệt nữa của đèn sưởi Nova 2 bóng chính là khả năng quay thay đổi hướng sinh nhiệt cực hiện đại được nhà sản xuất tích hợp vào bên trong sản phẩm với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tính năng quay thay đổi hướng sinh nhiệt. 
Tính năng quay thay đổi hướng sinh nhiệt.

Với tính năng này, thay vì chỉ sinh nhiệt và chiếu sáng theo một hướng duy nhất như những chiếc đèn sưởi thông thường, đèn sưởi Nova 2 bóng có thể thay đổi hướng sinh nhiệt liên tục giúp cho toàn bộ không gian căn phòng trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Đây chắc chắn là điểm cộng rất lớn của đèn sưởi Nova 2 bóng và sẽ khiến cho nhiều người tiêu dùng phải suy nghĩ kỹ càng khi lựa chọn mua đèn sưởi. 

Công suất đặc biệt lớn của đèn sưởi Nova 2 bóng

Điểm đặc biệt cuối cùng ở đèn sưởi Nova 2 bóng mà bạn đọc cần phải biết chính là công suất cực lớn của sản phẩm này. Với công suất tất cả các bóng đèn lên đến 800W, sản phẩm hoàn toàn có thể sưởi ấm cho người dùng trong một thời gian vô cùng ngắn với mức nhiệt rất cao.

Công suất đặc biệt lớn của đèn sưởi Nova 2 bóng
Công suất đặc biệt lớn của đèn sưởi Nova 2 bóng

Tuy nhiên, đây cũng là một bất tiện khi nó sẽ tiêu tốn một lượng lớn điện năng và nếu sử dụng không chú ý thì việc hóa đơn tiền điện nhà bạn tăng đột biến rất có thể là do đèn sưởi Nova 2 bóng.

Với những chia sẻ trên đây về đèn sưởi Nova 2 bóng, có lẽ bạn đọc đã thêm phần nào hiểu hơn về sản phẩm đèn sưởi đặc biệt đến từ Nhật Bản này. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với cơ sở bán và phân phối sản phẩm gần nhất và mang về cho mình một chiếc đèn sưởi Nova 2 bóng ngay thôi nào. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 công dụng bất ngờ của đèn sưởi Nova 3 bóng

3 công dụng bất ngờ của đèn sưởi Nova 3 bóng

Khi nói tới đèn sưởi, nhiều người thường nghĩ ngay đến khả năng sưởi ấm của loại sản phẩm gia dụng đặc biệt này và chắc chắn đèn sưởi Nova 3 bóng cũng không phải là một ngoại lệ.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!