Những đặc điểm của đèn sưởi âm trần 2 bóng nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi âm trần 2 bóng có cấu tạo gồm 2 bóng đèn sưởi với mỗi bóng có công suất 275W. Hãy cùng xem những đặc điểm của đèn sưởi âm trần 2 bóng là gì nhé.

Đèn sưởi âm trần 2 bóng là loại đèn sưởi thường có công suất 550W, được thiết kế với phần lớn bộ phận sẽ nằm ở trong trần nhà mà không hề bị lộ phần dây điện hay các bộ phận điện ra bên ngoài. Đèn sưởi âm trần 2 bóng là một trong những loại đèn sưởi được người tiêu dùng khá ưa chuộng do nó thích hợp với không gian diện tích nhỏ. Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng các bạn phân tích những đặc điểm của đèn sưởi âm trần 2 bóng nhé.

Đặc điểm của đèn sưởi âm trần 2 bóng

Đèn sưởi âm trần 2 bóng có cấu tạo gồm 2 bóng đèn sưởi với mỗi bóng có công suất 275W. Hãy cùng xem những đặc điểm của đèn sưởi âm trần 2 bóng là gì nhé.

  • Có tính thẩm mỹ cao

Đèn được thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng, không sử dụng cho phòng tắm mà còn được sử dụng cho tất cả các không gian khác. Thiết kế âm trần giúp tiết kiệm được không gian, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9R (có điều khiển từ xa)
Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9R (có điều khiển từ xa)
  • An toàn và tiết kiệm

Đèn sưởi âm trần 2 bóng được thiết kế phần lớn các bộ phận nằm ở trong trần nhà nên không bị lộ những phần dây điện hay các bộ phận có điện ra bên ngoài. Do đó ngay cả khi bị nước bắn vào thì cũng không làm ảnh hưởng và tạo sự an toàn cho người dùng.

Ngoài ra đèn sưởi âm trần 2 bóng thường có công suất là 550W, tạm tính mức sử dụng trung bình mỗi ngày của các hộ gia đình là 1 giờ, thì công suất mà đèn tiêu thụ hàng ngày đó là 550W * 1 giờ = 550 Wh và 1 tháng thì số đèn sưởi tiêu thự là 550Wh * 30 ngày = 16500Wh.

  • Giá thành hợp lý

Hiện nay trên thị trường đèn sưởi âm trần 2 bóng có mức giá dao động trong khoảng từ 750.000 – 2.400.000 đồng. Tùy vào từng loại sản phẩm mà sẽ có mức giá chênh lệch, khác nhau rất lớn.

Giới thiệu top 3 đèn sưởi âm trần 2 bóng đáng mua nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 đèn sưởi âm trần 2 bóng tốt nhất đang được nhiều người lựa chọn hiện nay nhé.

1. Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9S

Kottmann K9S là dòng đèn sưởi âm trần 2 bóng có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm sử dụng bóng hồng ngoại vàng giảm chói. Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9S được thiết kế âm trần theo phong cách châu Âu lịch sự và sang trọng vừa để chiếu sáng vừa để sưởi ấm. Đèn có mặt đèn hình vuông, kích thước của mỗi chiều là 30cm.

Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9S
Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9S

Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9S hoạt động với công suất mỗi bóng là 275W và tối đa 550W cho cả 2 bóng nên không tốn quá nhiều điện năng. Thiết kế 2 bóng đèn hoạt động độc lập nên giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9S được kết nối với nguồn điện thông qua dây điện dài 1.5m, đầu cắm tròn và 2 chân theo tiêu chuẩn châu Âu.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1 bóng (275W), 2 bóng (550W) 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,2m 
  • Diện tích sử dụng: 6m2 
  • Tuổi thọ đèn: 10.000 giờ 
  • Kích thước: 30cm x 30cm

2. Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9R (có điều khiển từ xa)

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hình vuông, kích thước 30cm * 30cm nên người dùng có thể lắp đặt âm trần thạch cao, trần nhôm, trần nhựa cho không gian phòng tắm của gia đình. Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9R với công suất mỗi bóng sưởi là 275W và tổng công suất tối đa 550W khi bật cả 2 bóng. Tuổi thọ bóng đèn lớn hơn 10.000 giờ tương đương với 6 năm sử dụng nên có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí thay bóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được đi kèm thêm điều khiển từ xa có 4 nút bấm với các chức năng đó là nút HEAT 1 bật 1 bóng đèn sưởi, nút HEAT 2 bật bóng đèn còn lại, nút ON bật cả 2 bóng cùng một lúc và nút OFF tắt toàn bộ đèn. Đèn sưởi âm trần 2 bóng Kottmann K9R (có điều khiển từ xa) thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 2 – 4m2.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 550W 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,5m 
  • Diện tích sử dụng: 2m2 – 4m2 
  • Tuổi thọ đèn > 10.000 h 
  • Số lượng bóng đèn: Bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo 
  • Điều khiển: Có 
  • Kích thước: Rộng x Cao x Sâu (30cm x 30cm x 15,5cm) 
  • Kích thước đóng gói: Dài x Sâu x Cao (34cm x 23cm x 32cm) 
  • Trọng lượng bao bì: 1,9kg 
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,4kg

3. Đèn sưởi âm trần 2 bóng Braun Kohn BK02G

Đèn sưởi âm trần 2 bóng Braun Kohn BK02G thích hợp với không gian phòng tắm có diện tích nhỏ từ 2 – 4m2. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với phần vỏ đèn được làm bằng chất liệu siêu nhẹ, do đó có khả năng chống chịu được nhiệt độ cao và chống gỉ tốt, mang đến thời gian sử dụng lâu dài.

Đèn sưởi âm trần 2 bóng Braun Kohn BK02G
Đèn sưởi âm trần 2 bóng Braun Kohn BK02G

Sản phẩm sử dụng 2 bóng sưởi ánh sáng vàng bằng công nghệ chống chói đặc biệt, giúp ngăn chặn được các tia phản chiếu có hại cho mắt. Đặc biệt, đèn sưởi âm trần 2 bóng Braun Kohn BK02G còn được tích hợp quạt thông gió để cho phòng tắm luôn được thông thoáng.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 550W 
  • Loại đèn: Đèn hồng ngoại 
  • Diện tích sử dụng: 2m2 – 4m2 
  • Số lượng bóng đèn: 2 bóng 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Kích thước: Khoét trần (345mm x 185mm)

Trên đây là những thông tin về đèn sưởi âm trần 2 bóng dành cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn sớm mua được một sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!