Địa chỉ các đại lý điều hòa Funiki uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm được đại lý điều hòa Funiki uy tín tại Hà Nội rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng máy lạnh khi sử dụng.

Ngày nay với sự xuất hiện tràn lan của những sản phẩm điều hòa Funiki giả nhái, kém chất lượng hay các cửa hàng bán điều hòa Funiki không rõ, nguồn gốc,bán giá cao hơn thị trường thì việc lựa chọn được một nơi bán hàng uy tín để mua là một rất quan trọng. 

Do đó, để những quý khách hàng không phải bận tâm, đau đầu về việc lựa chọn đại lý mua hàng uy tín thì bài viết dưới đây sẽ giúp những khách hàng ở khu vực Hà Nội có thể tìm ra những đại lý điều hòa Funiki chính hãng tại Hà Nội, gần với khu vực mình sinh sống nhất.

đại lý điều hòa funiki tại hà nội
Đại lý điều hòa Funiki uy tín là điều mà người sử dụng cần nắm được để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

1. Địa chỉ các đại lý điều hòa Funiki uy tín tại Hà Nội

Funiki là một thương hiệu điều hòa của Việt Nam, với nhiều sản phẩm điều hòa chất lượng mà giá cả phải chẳng. Hiện tại sản phẩm điều hòa Funiki đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam để phục vụ nhu cầu của bà con. Đi kèm với đó là nhiều địa lý, chi nhánh bán điều hòa chính hãng của Funiki cũng như các đối tác phân phối điều hòa của Funiki được mở ra.

Nếu bạn chưa biết phải mua điều hòa Funiki ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả và muốn tìm địa chỉ của đại lý điều hòa Funiki gần nơi mình sinh sống nhất thì dưới đây là gợi ý cho bạn.

1.1 Địa chỉ đại lý điều hòa Funiki tại Hà Nội chính hãng

Những địa chỉ mua điều hòa Funiki uy tín đầu tiên mà người mua nên tìm tới đó là đại lý ủy nhiệm chính hãng của Hòa Phát. Đây sẽ là cửa hàng phân phối các sản phẩm điều hòa Funiki chính hãng, uy tín với những chế độ bảo hành, khuyến mãi tốt cho người mua.

Để tìm đại lý phân phối điều hòa Funiki chính hãng gần nơi sinh sống, bạn hãy truy cập vào trang web chính thức của công ty Điện lạnh Hòa Phát Funiki (địa chỉ website: https://dienlanh.hoaphat.com.vn). Trong giao diện trang chủ, bạn hãy chọn mục “Hệ thống phân phối”.

địa chỉ đại lý điều hòa funiki tại hà nội
Lựa chọn đại lý ủy nhiệm chính hãng để mua điều hòa Funiki đảm bảo chất lượng nhất.

Khi mở ra bạn sẽ nhìn thấy hệ thống phân phối của điều hòa Funiki ở các tỉnh thành trên khắp cả nước từ miền Bắc, miền Trung, đến miền Nam. Đối với khu vực Hà Nội, bạn hãy chọn vào các quận, huyện mà mình đang sinh sống để biết địa chỉ đại lý điều hòa Funiki gần mình nhất. Nếu bạn ở những khu vực khác cũng có thể làm tương tự bằng cách chọn lần lượt vào các tỉnh thành phố mình đang sống.

đại lý điều hòa funiki tại hà nội uy tín
Dễ dàng tìm được địa chỉ đại lý điều hòa Funiki chính hãng theo quận/huyện tại Hà Nội.

Ví dụ ở khu vực Cầu giấy, Hà Nội, bạn sẽ tìm thấy hai đại lý điều hòa Funiki ở địa chỉ: 139 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy và Số 31, Ngõ 165 Cầu Giấy kèm theo đó là tên cửa hàng và số điện thoại để liên lạc. 

tìm đại lý điều hòa funiki tại hà nội
Địa chỉ, số điện thoại của các đại lý điều hòa Funiki sẽ được hiển thị rõ ràng.

1.2 Mua điều hòa Funiki trên các trang thương mại điện tử

Thông thường, các thương hiệu lớn đều có gian hàng chính hãng trên các kênh thương mại điện tử như Lazada Mall, Shopee Mall, Tiki Official… tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện Funiki hay Hòa Phát chưa có kênh bán hàng chính hãng trên các nền tảng này. 

Tuy nhiên, các đại lý/cửa hàng ủy nhiệm chính hãng của Funiki thì phần lớn đều có website bán hàng. Do đó, chỉ cần xác định được model điều hòa Funiki cần mua, người sử dụng có thể dùng công cụ Websosanh để tìm kiếm địa chỉ đại lý phân phối chính hãng gần nơi sinh sống một cách dễ dàng.

2. Chế độ bảo hành phản ánh đại lý điều hòa Funiki uy tín tại Hà Nội

Một trong những điều quan trọng khi chọn đại lý mua điều hòa Funiki chính là chính sách bảo hành chính hãng uy tín. Điều hòa Funiki được bán ra thị trường đều đi kèm sổ hướng dẫn và giấy bảo hành chính hãng, do đó, nếu nơi bạn mua điều hòa cung cấp đầy đủ các giấy bảo hành chính hãng thì người mua cũng có thể yên tâm bởi khi đó sản phẩm của bạn sẽ được Hòa Phát bảo hành, khi gặp trục trặc chỉ cần gọi số tổng đài để xử lý.

Ngoài ra, hiện người sử dụng cũng có thể check chính sách bảo hành online để biết điều hòa Funiki mới mua còn bảo hành chính hãng không. Người sử dụng chỉ cần truy cập vào website https://dienmay.hoaphat.com.vn/huong-dan-tra-cuu-bao-hanh và làm theo hướng dẫn.

3. Những lưu ý trước khi chọn mua điều hòa Funiki

Khi đã tìm được nơi mua điều hòa uy tín thì trước khi chọn mua bạn cũng cần cân nhắc một vài điểm sau đây:

– Hãy mua điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng để cho hiệu quả lạnh tốt. Theo khuyến cáo,  điều hòa Funiki 9000BTU sẽ phù hợp với diện tích dưới 15m2, 12.000 BTU cho phòng có diện tích từ 16m2 – 20m2, 18.000 BTU – diện tích 21m2 – 30m2 và 24.000 BTU – diện tích 31m2 – 40m3.

– Chọn điều hòa có các tính năng cần thiết cho gia đình. Ví dụ nếu ở miền Nam bạn chỉ cần mua loại 1 chiều là đủ dùng, còn với thời tiết miền Bắc hai mùa nóng lạnh rõ rệt thì bạn có thể tham khảo mẫu điều hòa Funiki 2 chiều để tiết kiệm chi phí hơn.

– Nhớ đọc các review và nhờ tư vấn về mẫu điều hòa Funiki mình định mua để có thể chọn được một chiếc điều hòa chất lượng.

– Tham khảo thêm về giá bán của các đại lý và khuyến mãi đi kèm.

– Lưu ý về thời gian bảo hành.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.