Địa chỉ sửa xe đạp điện uy tín tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện là một trong những phương tiện di chuyển rất phổ biến hiện nay và được yêu thích nhờ sự nhỏ gọn, tiện lợi lại thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, đối với dòng xe này cần có sự chăm sóc kĩ càng và dễ có hỏng hóc. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu một số địa chỉ sửa xe đạp điện uy tín sau.

Xe đạp điện đang dần trở thành một phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, xe đạp điện cũng rất hay hỏng và việc tìm kiếm một cơ sở sửa chữa xe đạp điện đáng tin cậy không dễ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một vài địa chỉ sửa xe đạp điện uy tín tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhé.

Công ty Trung tâm xe đạp điện 

Công ty Trung tâm xe đạp điện

Trung tâm xe đạp điện là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa xe đạp điện Hà Nội tại nhà uy tín với các loại xe như Giant, Nijia, Honda, Yamaha, Zoomer, Hkbike, Milan, Roma,…Đặc biệt, công ty miễn phí 100% phí đi lại, lắp đặt, linh kiện, phụ tùng, ắc quy khi sửa chữa xe điện tại nhà.

Ngoài ra, Trung tâm xe điện còn có chương trình giảm giá 10% khi thay linh kiện, phụ tùng và ắc quy nhập khẩu chính hãng. Nếu chiếc xe đạp điện của bạn đang bị sự cố hư hỏng, hãy gọi ngay đến công ty sửa xe đạp điện Hà Nội này. Sau 15 phút, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ có mặt ngay 24/24 cứu hộ xe điện hỏng trên đường. 

Công ty Thế giới xe điện 

Bạn đang tìm địa chỉ uy tín sửa xe đạp điện Hà Nội tại nhà mà không sợ bị chặt chém, bắt bí, mất tiền không xứng đáng? Hãy tham khảo ngay dịch vụ và chế độ bảo hành của công ty Thế giới xe điện. Được nhiều người sử dụng đánh giá  là có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giúp sửa chữa đa dạng các vấn đề xe điện. 

Chi phí sửa chữa xe đạp điện sẽ được áp dụng thực tế theo công suất động cơ, khi nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra trực tiếp. Ngoài ra, thương hiệu này còn cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ cần thiết đến khách hàng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa xe đạp điện tại đây.

Trung tâm sửa xe điện Sài Gòn 

Trung tâm sửa xe điện Sài Gòn là một trong những địa chỉ sửa xe đạp điện ở thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất. Với hơn năm trong nghề sửa xe đạp điện, xe máy điện, trung tâm còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm cao, sẽ nhanh chóng tìm ra vấn đề và thay mới, sửa chữa ngay lập tức.

Đặc biệt, nhân viên sẽ tham khảo ý kiến khách hàng trước khi thay mới và trình bày cặn kẽ những vấn đề xe gặp phải, đảm bảo nhanh chóng và minh bạch. Trung tâm có quy mô lớn và máy móc hiện đại, cam kết sẽ sửa chữa hoàn toàn hỏng hóc nhằm mang lại cho chiếc xe đạp điện của bạn một diện mạo hoàn toàn mới.

Cửa hàng Thế giới xe điện 

Cửa hàng Thế giới xe điện

Cửa hàng Thế giới xe điện là 1 trong những địa điểm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên đến. Tại đây, bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt và giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành sau sửa chữa lên đến 12 tháng. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí và phổ cập nhiều kiến thức về bảo dưỡng cũng như cách sử dụng xe sao cho bền nhất.

Thế giới xe điện cam kết các thiết bị thay thế trong quá trình sửa chữa đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính hãng. Đội thợ có tay nghề cao, bắt “bệnh” chính xác giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sửa xe và thời gian sửa chữa. 

Trên đây là một số địa chỉ sửa xe đạp điện uy tín tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được một nơi sửa xe tốt nhất cho mình nhé.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!