Xe đạp điện Asama 2019 có bị lỗi thời không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asama luôn là một trong những hãng xe điện uy tín nhất tại Việt Nam. Nhưng liệu những mẫu xe đạp điện Asama 2019 có bị lỗi thời không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Hãng xe điện Asama của nước nào?

Là một trong những thương hiệu xe đạp điện đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Asama luôn mang tới cho người dùng những mẫu xe điện chất lượng từ mẫu mã đến động cơ, đáp ứng những yêu cầu đa dạng của người dìng. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn vào cái tên, sẽ rất nhiều người nhầm lẫn Asama là một hãng điện tử của Nhật. Nhưng trên thực tế, xe đạp điện Asama là một thương hiệu lớn đến từ Đài Loan. Asama được thành lập từ năm 1972, chuyên sản xuất xe đạp thể thao, xe đạp điện và là một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.

Xe đạp điện Asama 2019Hiện các dòng xe điện Asama trên thị trường nước ta được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, các bạn có thể yên tâm về chất lượng của những mẫu xe này. Tuy nhiên khi mua xe, bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam để tránh mua phải xe giả, không xứng với số tiền bạn bỏ ra.

2. Xe đạp điện Asama 2019 có bị lỗi thời không?

Với kinh nghiệm sản xuất xe đạp điện lâu năm, những mẫu xe điện Asama 2019 vẫn gây ấn tượng mạnh với nhiều ưu điểm nổi bật. Xe đạp điện Asama 2019 sở hữu thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khung xe được làm bằng thép chống gỉ vững chãi với lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ xe trong mọi hoàn cảnh. Thay vì chỉ sử dụng bình ắc quy như những mẫu xe đạp điện truyền thống, xe đạp điện Asama 2019 được trang bị thêm pin Lithium với khả năng tích điện tốt hơn và an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó xe đạp điện Asama 2019 cũng được trang bị hệ thống an toàn ưu việt với phanh tang trống, đèn pha với cường độ chiếu sáng lớn cùng hệ thống giảm xóc êm ái giúp người lái có cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển. Những mẫu xe đạp điện Asama 2019 được thiết kế nhiều trang bị tiện ích, đa dụng như giỏ chứa đồ, chìa khoá chống trộm, chân chống cứng cáp giúp bạn loại bỏ mọi lo ngại khi vận hành xe.

Xe đạp điện Asama 2019Giá bán của những mẫu xe đạp điện Asama 2019 chỉ từ 8 triệu VNĐ, đây là mức giá phù hợp với mọi gia đình. Vì vậy, không khó khi khẳng định rằng, cho đến ngày nay, những mẫu xe đạp điện Asama 2019 vẫn luôn có chỗ đứng trên thị trường xe điện Việt.

3. 3 mẫu xe đạp điện Asama 2019 nên mua

3.1. Xe đạp điện Asama EBK SH 1801

Xe đạp điện Asama EBK SH 1801 sở hữu thiết kế chắc chắn, an toàn – nét đặc trưng của xe đạp điện Asama. Đây là mẫu xe cải thiện nhất trong dòng xe EBK, nổi bật với hệ thống giảm xóc ấn tượng, mang lại trải nghiệm êm ái nhất cho người dùng. 

Động cơ xe được sản xuất với quy trình chuẩn chất lượng cao đến từ Đài Loan cho thời gian sử dụng bền bỉ, vận hành bền bỉ với công suất 250W. Xe đạp điện Asama EBK SH 1801 sử dụng bình ắc quy chì khô công nghệ cao của nhật có khả năng tích điện, giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng. Giá bán của mẫu xe này nằm trong khoảng 9.900.000 VNĐ – 10.500.000 VNĐ tùy từng đại lý.

3.2. Xe đạp điện Asama Ray

Xe đạp điện Asama Ray được thiết kế phù hợp với những bạn có chiều cao khiêm tốn, đặc biệt là các em học sinh có thể sử dụng một cách dễ dàng. Thiết kế xe độc lạ với phần đầu xe đặt một chiếc túi nhỏ và đồng hồ hiển thị được tích hợp bên tay lái phải giúp bạn dễ dàng quan sát hơn.

Xe đạp điện Asama 2019Động cơ xe nằm ở mức trung bình là 120W, cho mức vận tốc tối đa là 30 km, rất phù hợp với các em học sinh. Giá bán của xe đạp điện Asama Ray hiện đang là 10.850.000 VNĐ.

3.3. Xe đạp điện Asama ASH Pin Lipo

Mẫu xe này nổi bật với phần khung xe cứng cáp được làm bằng thép Carbon với khả năng chịu lực cực tốt. Bàn đạp xe được thiết kế song song với sàn để chân tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện cho người lái. Xe đạp điện Asama ASH Pin Lipo sử dụng hệ thống đèn LED chất lượng cao cho khả năng chiếu sáng cực tốt, hỗ trợ người dùng khi di chuyển vào trời tối.

Giá bán của xe đạp điện Asama ASH Pin Lipo hiện đang là 11.500.000 VNĐ.

Là thương hiệu xe điện uy tín, những mẫu xe đạp điện Asama 2019 vẫn luôn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!