Đĩa chuyển nhiệt bếp từ Đức có những loại nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đĩa chuyển nhiệt bếp từ Đức là một trong những sản phẩm chất lượng đem lại hiệu quả nấu nướng vượt trội cho bếp từ.

Trên thị trường những dòng đĩa chuyển đổi nhiệt bếp từ cao cấp được nhập khẩu từ Đức được nhiều người quan tâm hơn hẳn so với các loại đĩa chuyển nhiệt bếp từ giá rẻ, ưu điểm của những loại đĩa chuyển nhiệt bếp từ Đức là có khả năng giữ hiệu năng tối đa của bếp từ , truyền nhiệt tốt cho mọi bề mặt chất liệu nồi xoong khác nhau. Dưới đây là mức giá tham khảo của mốt số mẫu  Đĩa chuyển nhiệt bếp từ Đức trên thị trường :

Đĩa chuyển nhiệt bếp từ Rosenstein & Söhne 24cm  có giá 1.200.000 đồng

Đĩa lót chuyển nhiệt bếp từ Đức TESCOMA 17cm  có giá 990.000 đồng

ĐĨA LÓT CHUYỂN NHIỆT CHO BẾP TỪ TESCOMA 21cm giá 1.190.000 đồng

ĐĨA CHUYỂN ĐỔI NHIỆT BẾP TỪ ESSEN  giá 750.000 đồng

 

Đĩa chuyển nhiệt bếp từ số 1 Tescoma đường kính 21cm

Ngoài các sản phẩm đĩa chuyển nhiệt cho bếp từ Đức thì các sản phẩm giá rẻ cũng là những lựa chọn tốt với giá thành rẻ hơn và khả năng truyền nhiệt tương đối tốt, hoàn toàn phù hợp với những loại bếp từ cao cấp.

>> Đĩa chuyển nhiệt dành cho bếp từ 22cm  giá 415.000 đồng

 Người dùng khi chọn mua đĩa chuyển nhiệt cho bếp từ cũng cần lưu ý chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với mặt bếp từ hoặc nên mua đĩa chuyển nhiệt có kích thước trung bình và nhỏ tương ứng với kích cỡ của các loại nồi xoong mà mình sử dụng thường xuyên nhất. Các cỡ đĩa chuyển đổi nhiệt bếp từ từ 20cm – 23 cm là lựa chọn phổ biến nhất, trong khi đó có những người chọn đĩa chuyển nhiệt nhỏ hơn từ 17 cm, và có người thì sử dụng cho loại nồi cỡ lớn đến 30cm, tuy nhiên các sản phẩm này sẽ khó mua hơn và có giá thành cao.

Trên thị trường các loại đĩa chuyển nhiệt cho bếp từ chưa thực sự được nhiều người biết đến và tìm mua, do vậy các mẫu địa chuyển nhiệt bếp từ Đức chưa phổ biến và chưa có nhiều người bán nên giá cả của các sản phẩm này không có sự cạnh tranh, dễ mua phải sản phẩm giá cao hơn giá trị thực tế. Người dùng không nên mua nếu giá đĩa chuyển nhiệt bếp từ quá cao như vậy sẽ không tiết kiệm được chi phí so với việc thay thế các loại xoong nồi nhiễm từ mới.

Một lưu ý để chọn mua đĩa chuyển nhiệt chất lượng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái là nên chọn loại có thương hiệu, logo in trên sản phẩm đây sẽ là các loại đĩa chuyển nhiệt Đức hàng chính hãng, chất liệu của đĩa chuyển nhiệt Đức thường là inox 304 cao cấp nhất sáng bóng theo thời gian, có lớp nhôm nguyên chất ở giữa với công dụng truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt giúp nâng cao hiệu năng khi đun nấu, giảm thất thoát điện năng khi truyền nhiệt gián tiếp qua đĩa.

Để chọn mua đĩa chuyển nhiệt bếp từ giá rẻ , chất lượng bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tìm đến những gian hàng uy tín và có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!