Dịch vụ bảo trì máy tính đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
 Để máy tính luôn hoạt động một cách an toàn, trơn tru, ổn định nhất và kéo dài tuổi thọ thì bạn đừng quên”bảo trì máy tính” định kỳ nhé!

Máy tính hiện là một công cụ vô cùng quan trọng trong công việc của rất nhiều người. Tuy nhiên rất nhiều người quên đi việc cần phải bảo trì máy tính định kỳ, mà chỉ biết bắt máy tính làm việc liên tục. Bạn có biết điều này không những khiến cho máy tính của bạn hoạt động không được tốt, chậm chạp hơn, mà còn làm giảm tuổi thọ của máy tính đi không? 

Nếu bạn chưa biết tầm quan trọng của việc bảo trì máy tính thì hãy xem ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích của bảo trì máy tính là gì ?

 Tầm quan trọng của việc bảo trì máy tính định kỳ hàng tháng nhằm giảm thiểu những việc hư hại đột xuất mà Virus gây ra như: hư ổ cứng, hư mainboard, hư RAM gây mất mác toàn bộ dữ liệu, gây thiệt hại nặng nề cho Doanh nghiệp.

Bên cạnh đó bảo trì máy tính định kỳ sẽ giúp cho mọi hoạt động trong hệ thống được vận hành một cách trơn tru, ổn định hơn. Ngoài ra còn giúp cập nhật và nâng cấp kịp thời giúp cho hệ thống bạn luôn được sử dụng những lợi ích cao nhất từ internet mang lại.

Đặc biệt lợi ích của việc bảo trì máy tính còn giúp bạn tiết kiệm chi phí vô cùng hiệu quả. Bởi so với chi phí bạn phải bỏ ra cho việc bảo trì thì thấp hơn nhiều. So với việc máy tính của bạn bị hỏng hóc và phải thay thế linh kiện thì bạn sẽ phải bỏ ra khoản chi phí không hề nhỏ.

Không chỉ vậy việc bạn hành máy tính định kỳ hàng tháng còn giúp kéo dài tuổi thọ cho máy tính. Đơn giản vì máy tính được chăm sóc thường xuyên sẽ phát hiện sớm các lỗi nhỏ và kịp thời giải quyết ngay. Không để máy tính gặp tình trạng quá nặng sẽ không thể xử lý kịp.

Bởi vậy nếu bạn đã quá lâu chưa bảo trì máy tính thì nên xem xét lại nhé!

Những nguyên tắc trong việc bảo trì máy tính

 Bảo trì máy tính để được tốt nhất điều cần và đủ là  bạn phải đảm bảo được những trình độ chuyên môn của mình hiểu biết về phần mềm cũng như phần cứng trong hệ thống máy tính, máy chủ… trong Doanh nghiệp.

 Những công việc của bảo trì máy tính mà bạn không được bỏ qua là lên một list danh sách báo cáo rõ ràng cho từng thiết bị, từng linh kiện như báo cáo những thiết bị  hư hỏng, dự báo những thiết bị cần thay thế, những thiết bị cần phải dự phòng và đảm bảo được dữ liệu trong từng máy tính luôn duy trì sự ổn định.

HKC cung cấp dịch vụ bảo trì máy tín uy tín chất lượng
HKC cung cấp dịch vụ bảo trì máy tính uy tín chất lượng

 Phần cứng bạn phải vệ sinh tất cả từng linh kiện cấu thành nên bộ máy tính như CPU, RAM, MAIN,…Phần mềm bạn phải biết cập nhật những phần mềm nào có lợi, xóa bỏ những Virus tiềm ẩn mà khi bạn download tài liệu được chúng kèm vào. Kiểm tra Virus và quét virus. Xóa bỏ những file rác, tập tin hay phần mềm lỗi thời, Backup dữ liệu, xử lý mail…

Dữ liệu trên máy chủ/Server phải luôn Backup theo ngày, theo tuần… nhằm tránh dữ liệu quan trọng của Công ty không bị mất mát. 

Email của công ty luôn trơn tru, ổn định giúp Doanh nghiệp nhận mail đến đầy đủ, gửi mail đi an toàn. 

Hệ thống kết nối giữa máy chủ – máy tính – máy in – thiết bị mạng – tường lửa…. luôn hoạt động và ổn định nhất.

Bảo trì máy tính ở đâu uy tín nhất?

 Bạn đã phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc bảo trì máy tính. Tuy nhiên bạn có biết việc lựa chọn địa chỉ bảo trì uy tín còn quan trọng hơn rất nhiều. Máy tính của bạn có được chăm sóc tốt và hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào tay nghề và cửa hàng mà bạn lựa chọn để bảo trì máy tính. Bởi vậy bạn nên “chọn mặt gửi vàng”, không nên chọn cửa hàng bảo trì không uy tín, tránh tiền mất tật mang.

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với HKC nơi cung cấp sản phẩm, các thiết bị, linh kiện cho khách hàng. Đặc biệt tại đây còn cung cấp dịch vụ bảo trì máy tính giá rẻ  với đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ bảo trì tại đây.

  • HKC xử lý mọi vấn đề sự cố xảy ra trong hệ thống
  • HKC có dịch vụ chuyên nghiệp, khắc phục sự cố nhanh
  • HKC có đội ngũ IT chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt huyết.
  • HKC có thể làm việc xuyên suốt trong và ngoài giờ hành chính.
  • HKC Được hỗ trợ sử dụng teamview khi bạn cần.
  • Được HKC hướng dẫn sử dụng thiết bị mới, training khi công ty bạn cần
  • HKC cam kết giá rẻ, và dịch vụ tận tình nhất.
  • HKC sẽ làm văn phòng của bạn trở nên đẹp hơn, gọn gàng hơn, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn..

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ bảo trì máy tính

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HKC
  •  Trụ sở: Số 1/15/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò vấp, TP. Hồ Chí Minh
  •  MST: 0311543898
  •  SỐ TK CÔNG TY : 20.111.0181.0002
  •  NGÂN HÀNG: MBBANK- CN BẮC SÀI GÒN
  •  Email: info@hkc.vn – vtdinh@hkc.vn
  •  Website: www.hkc.vn www.thicongpro.com
  •  Điện thoại: (+84) 028 625 76744 – Hotline (+84) 0905 711 713
  •  Hỗ trợ Kỹ thuật: (+84) 028 625 73048 – Hỗ trợ Kinh doanh: 0985 072 900

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!