Điểm bán những loại socola ngon để tặng người thương trong dịp Valetine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Socola là món quà ngọt ngào các cặp đôi dành tặng nhau trong dịp Valetine. Dưới đây là điểm bán những loại socola ngon mà bạn có thể tham khảo để mua tặng người thương:

Socola luôn là món quà ngọt ngào mà các cặp tình nhân dành tặng nhau trong dịp Valetine. Vị chát đắng, ngọt bùi của socola tượng trưng cho các cung bậc tình yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại socola ngon, chất lượng để dành tặng cho người thương thì có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu dưới đây:

Chocolate Graphics

socola

Chocolate Graphics

Chocolate Graphics là loại socola có thiết kế hình thù đáng yêu phù hợp với những ai yêu thích sự lãng mạn. Đặc biệt, không chỉ có các bộ sưu tập socola cho dịp valetine mà thương hiệu này còn có dịch vụ thiết kế socola riêng cho khách hàng để các cặp đôi lưu lại những kỉ niệm ngọt ngào.

Nơi bán:

– 76 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

– Tầng trệt, Aeon Mall Long Biên, Công viên Công nghệ thông tin Hà Nội, Quận Long Biên, Hà Nội.

Marou Chocolate

Valetine

Marou Chocolate

Marou Chocolate là loại socola được sản xuất tại Việt Nam từ những hạt ca cao ưng ý nhất đảm bảo 100% chất lượng socola tuyệt hảo. Sản phẩm này được chế biến thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn thận và bọc trong những vỏ bao bì tinh tế khiến chúng được công nhận như 1 loại socola thượng hạng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường socola thế giới.

Nơi bán:132 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Nama chocolate

valetine

Nama chocolate

Nama chocolate là một loại socola tươi của Nhật Bản nằm trong top 5 loại socola ngon nhất thế giới. Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp Nama chocolate handmade để mọi người đều có cơ hội thưởng thức loại socola này với mức giá hợp lý. Nama chocolate có nhiều vị như:trà xanh, cacao, cacao rượu sake, cacao bạc hà, dâu tây, chanh leo, việt quất, phúc bồn tử, nho đen, rượu sữa,…

Nơi bán:ngõ 79 Cầu Giấy, Hà Nội

Glorybites Chocolate

chocolate

Glorybites Chocolate

Glorybites Chocolate gồm nhiều loại socola mang cảm hứng sáng tạo bất tận với mẫu mã tinh tế, hương vị đặc biệt phù hợp để trao gửi yêu thương mỗi dịp Valetine.

Nơi bán:226A La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Mama Chocolate

chocolate

Mama Chocolate

Mama Chocolate là nơi cung cấp socola tươi với những nguyên liệu tốt nhất và phù hợp với sức khỏe của người tiêu dùng. Mama Chocolate có nhiều mẫu mã, chủng loại để bạn có thể tha hồ chọn lựa những loại sôcôla ưng ý dành tặng cho nửa kia của mình.

Nơi bán: 24 Liễu Giai, Hà Nội

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!