Điểm danh 10 mỹ phẩm chất lượng tốt, giá bình dân của Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pháp là quê hương của nước hoa, của mỹ phẩm. Nhiều người nghĩ rằng giá của các loại mỹ phẩm ở Pháp rất đắt và họ không thể mua nổi. Thực tế, nếu biết về mỹ phẩm, bạn hoàn toàn có thể chọn được những món mỹ phẩm rất bình dân mà vẫn rất tốt!

Kem đa dụng Biafine

Loại kem đa dụng này có thể dùng để dưỡng môi, thoa lên vết bỏng, làm dịu da bị kích ứng và dưỡng ẩm cho mọi vùng da có nhu cầu. Bởi vậy, loại mỹ phẩm này hầu như có trong các túi xách của mọi cô gái Pháp.

Giá của loại kem đa dụng Biafine này không quá đắt nên bạn cũng nên sắm một tuýp để dùng khi cần thiết.

Kem dưỡng cô đặc Embryolisse (16USD)

Kem dưỡng cô đặc Embryolisse cũng là một loại kem đa năng có kết cầu mỏng nhẹ, khi dưỡng rất mềm, giúp mướt da. Bạn có thể dụng để làm sữa rửa mặt, mặt nạ hay kem lót nên rất tiện lợi. Nếu đến Pháp, các chuyên gia trang điểm của Pháp đều sẽ khuyên bạn nên mua một tuýp kem dưỡng cô đặc Embryolisse. Giá của loại kem dưỡng này khoảng 320.000 VNĐ

Kem dưỡng Homeoplasine (25USD)

Đây là một loại kem dưỡng có dạng giống như thuốc mỡ nhưng không gây cảm giác nhờn dính. Bạn có thể dùng làm kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm mà không sợ da mình bị bóng dầu. Da được dưỡng ẩm, mịn, nhưng rất thích hợp với kiểu trang điểm lì mang đúng phong cách châu Âu. Giá của kem dưỡng Homeoplasine khoảng 500.000 VNĐ.

Dung dịch tẩy trang Crealine H2O của Bioderma(31USD)

Nếu bạn đang có ý định chọn một dung dịch tẩy trang tốt mà không quá đắt thì có lẽ Crealine H2O của Bioderma là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Dung dịch tẩy trang áp dụng công nghệ mixen của hãng Bioderma vẫn chưa bao giờ bị khách hàng chê trách.

Với Crealine H2O của Bioderma, bạn không những chỉ có thể dùng để tẩy trang mà còn dùng làm sữa rửa mặt, nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm. Đây chính là một trong những sản phẩm tẩy trang yêu thích của các người mẫu bận rộn, khi họ chỉ cần một bước duy nhất là có ngay làn da sạch sẽ, thông thoáng và ẩm mịn sau một ngày bận rộn.

Giá tham khảo: 31 USD, khoảng 650.000 VNĐ

Bút kẻ mắt Lakshmi

Trong danh sách những sản phẩm bình dân ở Pháp có bút kẻ mắt Lakshmi. Chiếc bút này khi lên màu rất đậm, khi dùng không bị lem và thích hợp với mọi xu hướng kẻ mắt đang được yêu thích nhất trong các tuần lễ thời trang.

Ưu điểm của chiếc bút kẻ mắt Lakshmi không những giá cả phải chăng, chất lượng tốt, hợp thời trang mà thiết kế bao bì cũng rất sang trọng, độc đáo và cá tính.

Sáp dưỡng môi Nuxe – Rêve de Miel(19USD)

Pháp vốn là đất nước nổi tiếng với nước hoa và rất nhiều sản phẩm dưỡng da. Các thương hiệu mỹ phẩm của Pháp thực sự đã làm rất tốt trong việc sản xuất ra những sản phẩm vô cùng chất lượng.

Hộp sáp dưỡng môi Nuxe – Rêve de Miel là một sản phẩm gây được tiếng vang khá lớn trên các diễn đàn làm đẹp tại một số nước, trong đó có Việt Nam. Nhiều phụ nữ yêu thích loại mỹ phẩm này vì chất kem đặc biệt, với màu vàng sóng sánh như mật ong có khả năng nuôi dưỡng những đôi môi bị thương tổn nhất, trong mọi thời tiết.

Kem dưỡng Yuza Sorbet của Erborian

Dòng mỹ phẩm Erborian là sự kết hợp giữa phong cách trang điểm của Pháp và Hàn Quốc – hai quốc gia nổi tiếng với phong cách làm đẹp nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Ở Pháp, Erborian là một trong những hãng mỹ phẩm được nhiều chị em yêu thích.

Sản phẩm kem dưỡng Yuza Sorbet của hãng này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại trang bán mỹ phẩm Sephora của Pháp, với kết cấu mỏng nhẹ, đem lại làn da căng mịn, đàn hồi.

Kem dưỡng bổ sung acid hyaluronic của Ialuset(45USD)

Thời gian gần đây, phái đẹp đã có cơ hội tìm hiểu về một thành phần dưỡng ẩm rất có lợi cho da, giúp cung cấp độ ẩm cho da mà không tạo cảm giác bí bức, nặng mặt như các công thức kem dưỡng thông thường.

Với thương hiệu Ialuset của Pháp, bạn có thể sở hữu một tuýp kem dưỡng chứa acid hyaluronic nguyên chất, tăng cường tối đa hiệu quả dưỡng ẩm mà không phải sợ phản ứng phụ từ các nguyên liệu tạp nham khác.

Kem nền hữu cơ Zao (72USD)

Kem nền hữu cơ Zao là loại kem nền có chiết xuất từ tự nhiên nên đặc biệt an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm. Kem có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ, độ che phủ tốt, khi đánh lên mặt bạn sẽ có cảm giác mát dịu,mềm mại, kem tán đều trên da, không gây bí bách.

Nước suối xịt khoáng của Avène (15USD)

Xịt khoáng là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của một phụ nữ hiện đại. Các phụ nữ Việt cũng đang rất quan tâm đến các loại xịt khoáng.

Nước suốt xịt khoáng Avene rất nổi tiếng, tuy nhiên, giá của nó không hề đắt chút nào. Đây chính là sản phẩm mà nữ diễn viên người Pháp – Eva Green – thừa nhận là vật bất ly thân khi bước ra đường. Các cô gái Pháp cũng không thể sống thiếu những chai xịt khoáng này, và tất nhiên, mùa hè này ở Việt Nam, chúng ta cũng sẽ nhìn thấy chai xịt “thân thương” này ở khắp mọi nơi.

Hương Giang

Byrdie

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Review dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Dầu tẩy trang là một trong những loại mỹ phẩm cực cần thiết cho các bạn gái, đặc biệt là với các bạn gái thường xuyên makeup. Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil được đánh giá là một trong những loại dầu tẩy trang cao cấp và chất lượng thì cực ổn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!