Điểm danh 3 công nghệ vượt trội trên điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD là một model điều hòa giá rẻ nhưng lại được Sumikura trang bị rất nhiều công nghệ ưu việt với mục đích đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm "đẹp - rẻ - chất lượng".

1. Công nghệ cảm biến nhiệt Fuzzy Logic trên điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD

Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, giúp cho điều hòa Sumikura Inverter 9000 BTU 1 chiều APS/APO-092/GOLD gas R-32 có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng điều hòa của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt. Từ đó, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

Điểm danh 3 công nghệ vượt trội trên điều hòa Sumikura APS/APO- 092/ GOLD
Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, giúp cho điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura APS/APO-092/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng

Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này đó chính là mang đến cảm giác tiện lợi cho người dùng khi không phải thực hiện cài đặt nhiệt độ liên tục mà điều hòa tự điều chỉnh theo thói quen của bạn. Ngoài ra, công nghệ cảm biến Fuzzy Logic còn giúp điều hòa Sumikura Inverter 9000 BTU APS/APO-092/GOLD có thể bảo vệ sức khỏe của người dùng tối đa, hạn chế thấp nhất tình trạng sốc nhiệt.

2. Công nghệ Sleep Care + trên điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD

Một trong những điểm nổi bật của điều hòa Sumikura 9000BTU APS/APO-092/GOLD nói chung, đó chính là được trang bị công nghệ Sleep Care+.

Ở các dòng điều hòa khác cũng có chế độ Sleep nhưng chế độ này chỉ đơn thuần là tăng nhiệt độ dựa trên mức cài đặt. Trong khi đó, công nghệ Sleep Care+ trên điều hòa Inverter 1 HP Sumikura APS/APO-092/GOLD lại vượt trội hơn hẳn.

Điểm danh 3 công nghệ vượt trội trên điều hòa Sumikura APS/APO- 092/ GOLD
Với cơ chế cài đặt đặc biệt, công nghệ Sleep Care + giúp cho điều hòa Sumikura 9000 BTU Inverter APS/APO-092/GOLD hoạt động hiệu quả, cân bằng nhiệt độ trong phòng phù hợp với môi trường bên ngoài cũng như nhiệt độ cơ thể của người sử dụng

Với cơ chế cài đặt đặc biệt, tính năng này giúp cho điều hòa Sumikura 9000 BTU Inverter APS/APO-092/GOLD hoạt động hiệu quả, cân bằng nhiệt độ trong phòng phù hợp với môi trường bên ngoài cũng như nhiệt độ cơ thể của người sử dụng. Nhờ đó giúp người sử dùng luôn cảm thấy dễ chịu trong khi ngủ.

Chúng có tới 4 chương trình nhiệt độ vào ban đêm gồm: Elderly Sleep, Adult Sleep, Youth Sleep, Child Sleep. Bốn chương trình nhiệt độ này được thiết kế riêng thành 4 đường cong nhiệt khác nhau với mong muốn mang đến giấc ngủ ngon, sâu giấc phù hợp với 4 nhóm tuổi từ trẻ nhỏ cho đến người trưởng thành. Nhờ đó, tính năng này giúp chăm sóc giấc ngủ các thành viên gia đình được chu đáo hơn.

3. Công nghệ khử khuẩn lọc mùi Carbon hoạt tính trên điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD

Ngày nay, với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, người dùng quan tâm nhiều hơn với khả năng thanh lọc không khí, khử khuẩn trên điều hòa. Ở điều hòa 1 chiều Inverter 1HP Sumikura APS/APO-092/GOLD được Sumikura trang bị bộ lọc không khí bằng Carbon hoạt tính.

Bộ lọc carbon hoạt tính đem đến cho điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD khả năng thanh lọc không khí vượt trội. Chúng không chỉ khử được các loại mùi hội như; mùi khói thuốc lá, mùi của thú nuôi trong nhà, mùi khó chịu khi căn phòng ẩm thấp trong những ngày nồm… Ngoài ra, màng lọc này còn có thể giúp hấp thụ khí độc như: formaldehyde, benzen, trichloroethylene, xylene và toluene… có ở bên trong căn phòng của bạn.

Điểm danh 3 công nghệ vượt trội trên điều hòa Sumikura APS/APO- 092/ GOLD
Bộ lọc carbon hoạt tính đem đến cho điều hòa 1 chiều Inverter 1HP Sumikura APS/APO-092/GOLD khả năng thanh lọc không khí vượt trội

Bên cạnh đó, những hạt bụi khi đi qua bộ lọc Carbon hoạt tính trên điều hòa máy lạnh 1HP Sumikura 1 chiều APS/APO-092/GOLD sẽ được giữ lại. Từ đó, đem đến cho người dùng những luồng không khí trong lành, sảng khoái nhất mà không phải điều hòa nào cũng làm được.

Trên đây, Websosanh.vn đã giới thiệu tới bạn 3 trong số rất nhiều những tính năng, công nghệ mà điều hòa 1 chiều Sumikura 1 HP APS/APO-092/GOLD được trang bị. Với những công nghệ này đem đến sự hấp dẫn người dùng và model này đã trở thành một trong những model điều hòa Sumikura bán chạy nhất.

Dù sở hữu những công nghệ “hay ho”  nhưng giá thành của điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/GOLD cũng rất bình dân chỉ từ 5.500.000 VNĐ. Nếu như bạn muốn mua điều hòa Sumikura Inverter 1HP APS/APO-092/GOLD đừng quên tham khảo giá trước trên cổng so sánh giá Websosanh.vn để mua được giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!