Điểm danh 3 lò vi sóng Goldsun được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng lò vi sóng Goldsun này, hãy tham khảo ngay 3 lò vi sóng Goldsun được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, lò vi sóng dần trở thành một thứ không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình. Lò vi sóng đem đến những bữa ăn cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi mà vẫn đảm bảo được sự thơm ngon và mức độ dinh dưỡng. 

Nếu bạn là một người làm công sở bận rộn không có thời gian để nấu nướng thì chỉ với một vài thao tác bật công tắc và vỏn vẹn vài phút là đã có thể thưởng thức được bữa ăn nóng hổi. Lò vi sóng Goldsun là một trong những lò vi sóng đang được ưa chuộng hiện nay, đây là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc lò vi sóng tốt.

Giới thiệu lò vi sóng Goldsun

Lò vi sóng Goldsun thuộc thương hiệu Goldsun – thương hiệu chuyên kinh doanh đồ điện gia dụng hàng Việt Nam chất lượng cao, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều thiết bị như bếp gas, nồi cơm điện, lò nướng, máy hút bụi, ấm siêu tốc,…

Lò vi sóng Goldsun đặc biệt được người tiêu dùng yêu thích với những chất lượng ưu Việt mà sản phẩm này mang lại cùng mức giá hợp lý.

Goldsun cung cấp đến thị trường đa dạng mẫu mã lò vi sóng với nhiều chức năng và kiểu dáng thiết kế khác nhau. Có 2 model lò vi sóng chính là lò vi sóng Goldsun thông thường và lò vi sóng Goldsun có nướng, đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Lò vi sóng Goldsun có đa dạng dung tích, từ  17 lít – 35 lít, đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng từ các gia đình từ 2 – 7 thành viên.

3 lò vi sóng Goldsun được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc lò vi sóng Goldsun thì xem ngay 3 gợi ý dưới đây.

1. Lò vi sóng Goldsun CK1101 dung tích 20 lít

Lò vi sóng Goldsun CK1101 dung tích 20 lít
Lò vi sóng Goldsun CK1101 dung tích 20 lít

Lò vi sóng Goldsun CK1101 với kiểu thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế trong từng góc cạnh, phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình hiện đại. Vỏ lò được làm bằng thép chống rỉ sét, được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp lò luôn sáng bóng, không bám dấu vân tay và cực kỳ dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Lò vi sóng Goldsun CK1101 mang đến các chức năng cơ bản thiết yếu như hâm nóng, rã đông, nấu sôi và nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn. Với bảng điều khiển với 2 nút vặn điều chỉnh thời gian và chức năng và công suất rất dễ sử dụng, trẻ nhỏ và người lớn đều có thể thực hiện được các thao tác chế biến này một cách dễ dàng.

2. Lò vi sóng Goldsun CK2601 dung tích 28 lít

Lò vi sóng Goldsun CK2601 dung tích 28 lít
Lò vi sóng Goldsun CK2601 dung tích 28 lít

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, tông màu đen chủ đạo, lò vi sóng Goldsun CK2601 không những có chức năng nấu nướng tiện lợi mà còn là một món đồ trang trí đắt giá giúp tô điểm căn bếp nhà bạn trở nên nổi bật hơn. Với mức dung tích lớn, lên đến 28 lít có thể đáp ứng được nhu cầu cho các gia đình có 4 – 6 thành viên và thường xuyên làm nhiều món ăn. Lò có sức chứa 2 tô và 1 bát thực phẩm, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng trong quá trình chế biến.

Ngoài các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín, lò vi sóng Goldsun CK2601 còn được trang bị tính năng nướng thực phẩm, giúp cho bữa ăn nhà bạn đa dạng các món ăn với nhiều hình thức chế biến khác nhau. Lò vi sóng Goldsun CK2601 thuộc mẫu lò điện tử với bảng điều khiển là các nút bấm, được trang bị tay nắm lò, thuận tiện trong quá trình mở và đóng cửa lò.

3. Lò vi sóng Goldsun MWO-G20S1 20 lít

Lò vi sóng Goldsun MWO-G20S1
Lò vi sóng Goldsun MWO-G20S1

Lò vi sóng Goldsun MWO-G20S1 không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế mà còn sở hữu được nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội, khiến người tiêu dùng rất yêu thích và tin dùng. Mẫu lò này có có sự kết hợp giữa sóng viba và chế độ nướng, bạn có thể dùng lò vi sóng Goldsun MWO-G20S1 để nướng các món đơn giản như bánh mì, pizza, bánh đa,…

Với bảng điều khiển bằng tiếng Việt và được thiết lập 2 nút vặn để điều chỉnh thời gian và công suất hoạt động, dễ dàng sử dụng cho cả trẻ em và người lớn. Với mức dung tích 20 lít, công suất 850W và công suất nướng 1050W giúp bạn có thể chế biến nhiều món ăn cùng một lúc trong thời gian ngắn, vô cùng tiện lợi đúng không nào.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 3 lò vi sóng Goldsun được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn tìm được lò vi sóng phù hợp nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!