Top 3 lò vi sóng Bluestone được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa tìm được lò vi sóng tốt và phù hợp thì hãy tham khảo ngay top 3 lò vi sóng Bluestone dưới đây nhé!

Là một người phụ nữ, bạn vừa phải lo bếp núc từng bữa cho gia đình, vừa ra ngoài kiếm tiền tự chủ về kinh tế. Nhiều lúc bạn cảm thấy công việc quá tải khiến bản thân mệt mỏi vì không có thời gian nghỉ ngơi. Vậy thì hãy để lò vi sóng trở thành một “cánh tay đắc lực” giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Trên thị trường có đa dạng mẫu mã lò vi sóng khác nhau, nhưng lò vi sóng Bluestone đang là một trong những sản phẩm được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay.

Giới thiệu về lò vi sóng Bluestone

Bluestone là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử, đồ gia dụng nổi tiếng của Singapore, được sản xuất theo quy trình chất lượng và hiện đại của Châu Âu, nhận được đánh giá cao về mức độ tin dùng.

Thương hiệu Bluestone chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như bếp từ, máy sấy tóc, máy hút bụi, bàn là, nồi cơm điện,… Trong số đó, lò vi sóng Bluestone đang là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Lò vi sóng Bluestone được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng sự đảm bảo về an toàn, chất lượng sản phẩm, phù hợp với mọi gia đình, kể cả những gia đình có trẻ con.

Top 3 lò vi sóng Bluestone được yêu thích nhất

Tiếp theo trong phần này các bạn có thể tham khảo một số model lò vi sóng Bluestone hiện được được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay nhé.

1. Lò vi sóng Bluestone Mob-7755 với dung tích 25 lít

Lò vi sóng Bluestone Mob-7755 với dung tích 25 lít.
Lò vi sóng Bluestone Mob-7755 với dung tích 25 lít.

Lò vi sóng Bluestone Mob-7755 được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ sang trọng hiện đại, đảm bảo sẽ làm nổi bật lên căn bếp nhà bạn.

Được thiết kế có tay cầm, Lò vi sóng Bluestone Mob-7755 dễ dàng mở, đóng cửa lò, cùng với bảng điều khiển tiếng việt bao gồm nút nhấn và nút vặn với 5 chế độ cài đặt khác nhau.

Ngoài các công dụng cơ bản rã đông, hâm nóng và nấu chín như các lò vi sóng thông thường, Lò vi sóng Bluestone Mob-7755 còn được trang bị tính năng nướng thực phẩm, giúp gia đình có thể chế biến đa dạng món ăn.

Lò vi sóng với dung tích lên đến 25 lít, thoải mái sử dụng một lần nhiều món ăn, phù hợp với các gia đình có 3 – 5 thành viên, các chị em phụ nữ thỏa thích trổ tài nấu nướng của mình.

Lò vi sóng Bluestone Mob-7755 với công suất 1000W, đối với tính năng nướng thì công suất là 1400W, giúp chế biến món ăn một cách nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi.

Đặc biệt, lò vi sóng Bluestone Mob-7755 còn được trang bị tính năng khóa an toàn, các gia đình có trẻ con có thể yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo: 2.990.999 đồng.

2. Lò vi sóng Bluestone-7709 với dung tích 20 lít

Lò vi sóng Bluestone-7709 
Lò vi sóng Bluestone-7709

Lò vi sóng Bluestone-7709 có 2 màu đen và trắng, mỗi màu mang một vẻ đẹp riêng, tạo nên sự tinh tế và trang nhã ngay trong góc bếp nhà bạn. Lò vi sóng Bluestone-7709 có các chức năng cơ bản như rã đông, hâm nóng và chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi, đem đến cho gia đình những món ăn thơm ngon trong thời gian ngắn nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị và dinh dưỡng của món ăn.

Với dung tích 20 lít và công suất 1050W, phù hợp với các gia đình có 2 – 3 thành viên, dễ dàng làm chín 1 – 2 thực phẩm trong cùng một lần, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian một cách tối ưu.

Vỏ lò được làm từ thép chống rỉ sét, khoang lò được phủ lớp men chống dính, giúp cho việc lau chùi và bảo quản trở nên dễ dàng hơn.

Mức giá tham khảo 1.899.000 đồng.

3. Lò vi sóng Bluestone Mob-7736 với dung tích 23 lít

Lò vi sóng Bluestone Mob-7736
Lò vi sóng Bluestone Mob-7736

Lò vi sóng Bluestone Mob-7736 có màu sắc trang nhã với kiểu dáng thiết kế sang trọng, tiện nghi, phù hợp với mọi căn bếp của những gia đình hiện đại.

Lò vi sóng Bluestone Mob-7736 với đa chức năng bao gồm hâm nóng, rã đông, nấu thực phẩm và đặc biệt được trang bị chức năng nướng, vô cùng tiện lợi cho nhiều chị em nội trợ, đem đến nhiều món ăn đa dạng cho cả gia đình. Lò vi sóng Bluestone Mob-7736 dung tích 23 lít, phù hợp với các gia đình có 2 – 4 thành viên.

Ngoài ra, Lò vi sóng Bluestone Mob-7736 được tích hợp khóa an toàn cho trẻ em, hẹn giờ kèm chuông báo và có đèn chiếu sáng. Với công suất lên đến 1400W, có thể làm chính món ăn trong thời gian chỉ từ 30 giây đến vài phút tùy trọng lượng của thực phẩm, giúp gia đình có những món ăn thơm ngon mà không cần nhiều thời gian chờ đợi.

Mức giá tham khảo: 2.699.000 đồng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng Bluestone và top 3 lò vi sóng Bluestone được yêu thích nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo những chia sẻ trên và chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Nanobébé - Bản thiết kế sáng tạo đến từ Mỹ

Bình sữa Nanobébé - Bản thiết kế sáng tạo đến từ Mỹ

Với thiết kế sáng tạo lõm ở giữa, mô phỏng đường cong của bầu vú mẹ, khác biệt hẳn thiết kế trụ tròn của bình sữa thông thường, bình sữa Nanobébé giúp mẹ hâm sữa nhanh hơn gấp 2 lần, đồng thời đảm bảo dưỡng chất trong sữa mẹ tốt hơn so với cách hâm sữa bằng lò vi sóng hay đun trực tiếp.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!