Điểm danh 3 loại mặt nạ dưỡng da lành tính, đắp vào mùa hè thì chỉ có "thích mê"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè với sức nóng của mặt trời, sức mạnh của tia cực tím rất dễ khiến da bạn mất nước, đen sạm, cháy nắng và lão hóa. Ngoài quy trình chăm sóc da hàng ngày thì bạn cần đắp mặt nạ thường xuyên, và dưới đây là 3 loại mặt nạ lành tính bạn có thể tham khảo.

Đắp mặt nạ không những là cách bổ sung dưỡng chất cho da hiệu quả mà còn là thời gian giúp bạn nghỉ ngơi, xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Mặt nạ dưỡng da trên thị trường không thiếu nhưng dưới đây là 3 loại mặt nạ “thần thánh”, lành tính, dến da nhạy cảm cũng có thể dùng được!

Mặt nạ Lululun

Lululun là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản khá mới nhưng rất được yêu thích tại các thị trường châu Á trong vài năm kể lại đây. Mặt nạ Lululun được nhiều cô gái tin dùng bởi thành phần lành tính, không chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu… – những thành phần thường thấy trong các dòng mặt nạ dưỡng da giá rẻ. Thay vào đó, Lululun cực giảu các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như mật ong, lô hội, nhân sâm cùng các chất dưỡng ẩm như glycerin, niacinamide, chính bởi vậy mà nếu mục tiêu của bạn là cấp ẩm cho da thì đừng bỏ qua mặt nạ Lululun.

Mặt nạ Lululun có 3 loại với 3 khả năng dưỡng ẩm khác nhau

Mặt nạ Lululun có 3 loại với 3 khả năng dưỡng ẩm khác nhau

Mặt nạ Lululun có 3 loại với 3 khả năng dưỡng khác nhau: Dưỡng ẩm cơ bản (màu hồng); dưỡng ẩm chuyên sâu và chống lão hóa (màu xanh); dưỡng ẩm và làm sáng da (màu trắng). Mặt nạ màu hồng có các chất dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid, chiết xuất mật ong, trái bơ, nha đam…, bạn có thể sử dụng loại này hàng ngày để cấp ẩm và se khít lỗ chân lông. Trong khi đó, mặt nạ màu trắng ngoài tác dụng dưỡng ẩm còn có tác dụng làm sáng, đều màu da, ngăn ngừa nám, sạm nhờ chiết xuất vitamin C, B5, chiết xuất vỏ cam, kiwi cùng với nhiều loại thực vật tự nhiên khác… Loại mặt nạ này cũng được khuyên dùng hàng ngày. Cuối cùng là loại màu xanh, loại này được sử dụng cho những làn da khô đến rất khô.

Mặt nạ Babyish

Mặt nạ Babyish có xuất xứ từ Nhật Bản và được vinh danh là mặt nạ bán chạy số 1 Nhật Bản trong suốt 9 năm do Cosme bình chọn. Chính tên gọi của dòng mặt nạ này cũng khiến bạn cảm thấy an tâm với độ lanhftinhs của nó rồi. Loại mặt nạ gồm 3 loại với 3 công dụng khác nhau: Dưỡng ẩm (màu vàng); Làm trắng (màu trắng); Chống lão hóa (màu hồng).

Mặt nạ Babyish

Mặt nạ Babyish

Loại mặt nạ vàng có chứa mật ong, collagen, vì vậy ngoài cung cấp độ ẩm cho da thì nó còn có tác dụng giúp da tươi trẻ, mềm mịn, căng mướt sau khi sử dụng. Trong khi đó dòng mặt nạ màu trắng được bổ sung thêm dẫn xuất vitamin C và chiết xuất nấm tuyết, từ đó giúp da được cấp ẩm và dưỡng da đều màu, trắng mịn hơn. Cuối cùng là loại mặt nạ màu hồng, loại mặt nạ này giàu các chất dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid, Glycerin… có khả năng giữ ẩm cho da trong thời gian dài. Từ đó khiến da căng mịn, ngăn chặn sự hình thành các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn.

Mặt nạ My Beauty Diary

Khoảng 1 năm trở lại đây, dòng mặt nạ của My Beauty Diary được rất nhiều cô gái Việt yêu thích nhờ chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần lành tính, thân thiện, không chứa cồn, parabens, dầu khoáng hay chất bảo quản. Mặt nạ My Beauty Diary gồm 2 dòng chính là Mặt nạ ngọc trai đen và Mặt nạ Hyaluronic Acid.

Mặt nạ Beauty Diary

Mặt nạ Beauty Diary

Dòng mặt nạ ngọc trai đen có chứa tinh chất ngọc trai đen cùng các loại khoáng chất, vi sinh quý có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi làn da mệt mỏi, giúp da sáng mịn, đều màu. Trong khi đó dòng mặt nạ Hyaluronic Acid có thành phần chính là Hyaluronic Acid – một chất dưỡng ẩm, chống lão hóa rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Loại mặt nạ này có tác dụng dưỡng ẩm, cấp ẩm, giúp da sáng và khỏe hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!