Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.

1. 3 model điều hòa LG đang bán chạy tại Tongkhodieuhoalg.com

1.1. Điều hòa LG Inverter 1 chiều 9000BTU V10WIN1

Giá tham khảo tại tongkhodieuhoalg.com: 6.950.000đ

Chiếc máy điều hòa đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là điều hòa LG Inverter 1 chiều 9000BTU V10WIN1. Chiếc điều hòa này có thiết kế hình chữ nhật đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. LG V10WIN1 sở hữu sắc trắng thanh lịch, các đường cong mềm mại tạo nên vẻ ngoài đẹp mắt, dễ phối hợp với các phong cách nội thất.

Dàn nóng của điều hòa LG Inverter V10WIN1 được làm từ các vật liệu bền, chịu nhiệt tốt và chịu được những thay đổi khắc nghiệt của thời tiết. Ống dẫn gas bằng đồng làm lạnh nhanh và hiệu quả. Lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp Gold-Fin vừa bảo vệ dàn tản nhiệt, vừa giảm thiểu tình trạng ăn mòn do yếu tố môi trường.

Điều hòa LG Inverter 1 chiều 9000BTU V10WIN1
Điều hòa LG Inverter 1 chiều 9000BTU V10WIN1 (Ảnh: tongkhodieuhoalg).

Điều hòa LG Inverter 1 chiều V10WIN1 được trang bị công suất làm lạnh ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong các căn phòng có diện tích dưới 15m². Công nghệ Jet Cool giúp máy hoạt động hiệu quả với tốc độ quạt mạnh nhất, hạ nhiệt độ xuống mức 5°C chỉ trong vòng 3 phút. Chính vì thế mà không gian mát lạnh tức thì, phù hợp với những ngày nóng bức. LG 1 chiều 9000BTU V10WIN1 còn có công nghệ biến tần Dual Inverter tiên tiến, tiết kiệm 70% năng lượng. Máy hoạt động êm ái và giảm rung lắc đến 80%, mang lại môi trường sống thoải mái và yên tĩnh.

Điều hòa LG 9000BTU V10WIN1 cũng được trang bị màng lọc sơ cấp và bộ lọc PM 2.5, loại bỏ vi khuẩn, khử mùi và lọc các hạt bụi mịn PM 2.5, mang lại không gian sống trong lành và sạch khuẩn.

Để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG SmartThingQ trên điện thoại giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh máy lạnh ở bất kỳ đâu. Chức năng tự khởi động sau khi mất điện giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức vì không cần điều chỉnh nhiều. Tính năng hẹn giờ bật, tắt giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng một cách chủ động và hiệu quả. Đặc biệt, chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp người dùng dễ dàng xác định và khắc phục sự cố nhanh chóng.

1.2. Điều hòa LG Inverter 1 chiều 18.000BTU V18WIN1

Giá tham khảo tại tongkhodieuhoalg.com: 12.600.000đ

Điều hòa LG Inverter 1 chiều 18.000BTU V18WIN1 được thiết kế hiện đại, có khả năng làm mát phòng có diện tích từ 20-30m². Thiết bị được trang bị công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng máy thông thường. Đồng thời, máy cũng có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%. Người dùng có thể cảm nhận được sự mát lạnh ngay từ khoảnh khắc bật máy.

Điều hòa LG Inverter 1 chiều 18.000BTU V18WIN1
Điều hòa LG Inverter 1 chiều 18.000BTU V18WIN1 (Ảnh: tongkhodieuhoalg).

Một tính năng đáng chú ý khác của chiếc điều hòa này là khả năng điều chỉnh công suất dựa trên số người trong phòng. Khi số lượng người ít, nó sẽ giảm công suất làm lạnh để tiết kiệm đến 57% điện năng nếu chỉ có một người trong phòng. Đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ thì tính năng thổi gió nhẹ sẽ giúp người dùng tránh được nguy cơ cảm lạnh và bảo vệ sức khỏe hô hấp cho gia đình. Luồng gió lạnh từ điều hòa không thổi trực tiếp vào người nên phù hợp với cả những người có hệ hô hấp yếu.

Điều hòa LG Inverter 1 chiều V18WIN1 cũng được trang bị tấm lọc bụi bẩn có kích thước nhỏ, có thể loại bụi PM2.5 và lọc vi khuẩn. Khí mát phả ra vừa trong lành vừa sạch sẽ. Ngoài ra, chế độ làm khô cũng giúp duy trì độ ẩm trong phòng, giảm cảm giác ẩm ướt và khó chịu trong những ngày mưa.

Khi mất điện, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức, điều hòa LG Inverter 18.000BTU V18WIN1 có thể tự khởi động lại khi có điện mà không cần sự can thiệp từ người dùng. Màn hình LED trên dàn lạnh giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ, đặc biệt vào ban đêm nếu bạn không muốn bị ánh đèn LED làm phiền giấc ngủ thì bạn hoàn toàn có thể tắt nó đi.

1.3. Điều hoà LG Inverter 2 chiều 24000BTU B24END1

Giá tham khảo tại tongkhodieuhoalg.com: 19.700.000đ

Điều hòa LG Inverter 2 chiều 24000BTU B24END1 là dòng điều hòa được ra mắt vào năm 2022. Thiết bị có thiết kế thanh lịch, gam màu trắng sạch sẽ, thu hút, tạo sự sang trọng cho không gian sống. Máy sử dụng dàn lạnh làm bằng đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt mạ vàng tránh được ăn mòn và sự biến động của điện áp.

Điều hoà LG Inverter 2 chiều 24000BTU B24END1
Điều hoà LG Inverter 2 chiều 24000BTU B24END1 (Ảnh: tongkhodieuhoalg).

LG Inverter 2 chiều B24END1 có khả năng làm mát tức thì khi công suất hoạt động của nó lên đến 2.5HP, làm mát tốt cho những căn phòng có diện tích dưới 40m². Vì là điều hòa 2 chiều nên ngoài làm mát, nó còn có khả năng làm ấm vào mùa đông.

Nhiều người sử dụng cho biết, chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm 70% điện năng, giảm đáng kể tiền điện hàng tháng. Tất cả là nhờ công nghệ Dual Inverter tiên tiến bậc nhất của LG. Không chỉ vậy, biên độ thay đổi nhiệt của máy cũng rất thấp, chỉ 0.5 độ C nên mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Điều hòa LG Inverter 2 chiều 24000BTU B24END1 còn được trang bị lưới lọc bụi siêu mịn, lọc được bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng. Ngoài ra, nó còn lọc được vi khuẩn gây bệnh và gây mùi khó chịu. Động cơ BLDC và thiết kế cánh quạt xiên độc quyền giúp máy hoạt động siêu êm, loại bỏ tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

2. Mua điều hòa LG tại tongkhodieuhoalg.com với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với nhiều năm kinh nghiệm, tongkhodieuhoalg.com tự hào là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng. Vì là đại lý ủy quyền chính hãng của LG nên tất cả các sản phẩm liên quan đến điều hòa LG được bán tại tongkhodieuhoalg.com đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chuẩn lắp đặt của nhà sản xuất.

Các chương trình khuyến mãi khi mua điều hòa LG tại tongkhodieuhoalg.com
Các chương trình khuyến mãi khi mua điều hòa LG tại tongkhodieuhoalg.com

Tongkhodieuhoalg.com cũng nổi tiếng với giá thành cạnh tranh. Khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm mà không lo bị ép giá hoặc mua phải sản phẩm không đáng với số tiền mình bỏ ra. 

Tongkhodieuhoalg.com không chỉ bán các loại điều hòa LG chính hãng mà còn bán đa dạng thiết bị điện gia dụng như máy giặt LG, Tivi LG, Tủ lạnh LG, Máy lọc không khí LG để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu mua sắm của mình.

Với sứ mệnh mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng, tongkhodieuhoalg.com luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất. Khách hàng chỉ cần liên hệ qua số điện thoại 0966.954.166 hoặc truy cập vào website: tongkhodieuhoalg.com để có thêm thông tin và được tư vấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên của công ty TNHH Phân Phối Điện Máy Hùng Anh.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!