TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 

1. Máy in Brother laser HL-L2321D

Giá tham khảo: 2.850.000 đồng

Máy in Brother laser HL-L2321D
Máy in Brother laser HL-L2321D.

Được thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, máy in laser Brother HL-L2321D sở hữu thiết kế gọn nhẹ, với khối lượng chỉ 6,2kg và màu nâu xám bóng bẩy sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng.

Brother HL-L2321D sở hữu công suất in lên tới 30 trang A4/phút, vượt trội hơn hẳn model Canon 2900. Độ phân giải đạt tới 2400 x 600 ppi đảm bảo độ sắc nét ấn tượng. Ngoài ra, khay chứa giấy 250 tờ cùng khay chứa giấy đã in 100 tờ cũng tiết kiệm công sức nạp giấy in của người sử dụng.

Bảng điều khiển trực quan với các nút bấm chắc chắn dễ thao tác cho người sử dụng. Máy in laser đen trắng này hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 và tương thích với cả Window và MacOS. Với các thao tác cài đặt đơn giản người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện in ấn.

2. Máy in laser đen trắng Brother DCP-L2520D

Giá tham khảo: 4.180.000 đồng

Máy in laser đen trắng Brother DCP-L2520D
Máy in laser đen trắng Brother DCP-L2520D.

Không chỉ có chức năng in, model Brother DCP-L2520D còn tích hợp thêm chức năng photocopy và scan cực tiện lợi đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn của các công việc văn phòng, in ấn.

Máy in Brother DCP-L2520D sở hữu tốc độ in 30 trang/phút với độ phân giải sắc nét lên tới 2400 x 600 ppi. Đặc biệt, mẫu máy in đen trắng này còn có tích hợp chức năng in đảo chiều tự động hiện đại – điều không có trên model Canon 2900.

Cùng thiết kế gọn nhẹ, sử dụng sơn chống xước thì người sử dụng có thể dễ dàng đặt gọn máy in Brother DCP-L2520D trên bàn để thực hiện các tác vụ văn phòng. Máy in laser này vẫn sử dụng cổng kết nối USB 2.0 và tương thích với cả Window và MacOS.

3. Máy in laser đen trắng Brother MFC-L2701DW

Giá tham khảo: 5.700.000 đồng

Máy in laser đen trắng Brother MFC-L2701DW
Máy in laser đen trắng Brother MFC-L2701DW.

Nếu như bạn muốn một chiếc máy in thông minh với những trang bị trợ giúp đắc lực nhất cho công việc văn phòng thì chắc chắn máy in laser Brother MFC-L2701DW sẽ là lựa chọn hiện đại hàng đầu trong một mức giá hợp lý.

Không chỉ in ấn, model Brother MFC-L2701DW còn hỗ trợ các chức năng photocopy, scan và gửi fax – một tính năng rất cần thiết khi làm việc với các đối tác nước ngoài coi trọng tính bảo mật.

Về tính năng in, Brother MFC-L2701DW có công suất 30 trang A4/phút với độ phân giải sắc nét 2400 x 600 ppi. Máy cũng có thể  thực hiện in với khổ A5, A6, Legal, Folio…Bên cạnh đó, ngoài việc hỗ trợ kết nối bằng USB thì máy in laser Brother này còn hỗ trợ kết nối wifi, do đó nhận lệnh in từ xa qua laptop, tablet hoặc smartphone đều rất tiện dụng, đây là tính năng rất cần thiết với các công ty có nhiều nhân viên kinh doanh.

Địa chỉ mua máy in uy tín

Một địa chỉ mua máy in uy tín không chỉ giúp người sử dụng mua được hàng chính hãng với chất lượng tốt mà còn được chăm sóc chu đáo trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi có trục trặc xảy ra.

công nghệ minh anh
Đội ngũ nhân viên công ty TNHH Kỹ thuật và Công nghệ Minh Anh.

Công ty TNHH Kỹ thuật và Công nghệ Minh Anh là một trong những nhà phân phối máy in uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Được thành lập từ năm 2008, sau hơn 15 năm hoạt động hiện Minh Anh Technology luôn là địa chỉ đáng tin cậy được các doanh nghiệp và người mua nhỏ lẻ lựa chọn khi có nhu cầu mua máy in.

Khi mua máy in tại Minh Anh Technology, người mua được hưởng nhiều tiện ích vượt trội gồm:

  • Bảo hành dài hạn đúng theo chính sách của nhà sản xuất, đồng thời người mua hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ tại trung tâm bảo hành chính hãng máy in.
  • Vận chuyển nhanh chóng: Chỉ 2 giờ sau khi xác nhận đơn hàng với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và nhanh nhất đối với các khách hàng tại tỉnh/thành phố khác
  • Chính sách đổi trả hàng rõ ràng hỗ trợ tích cực người mua

Hiện nay, Minh Anh Technology đang phân phối rất đa dạng các dòng máy in của các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Brother, HP,… do đó người mua có thể truy cập website https://congngheminhanh.com/ để tham khảo các thông tin về giá bán cũng như chính sách bảo hành, từ đó chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Chi tiết liên hệ thêm

CTY TNHH KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ MINH ANH

Trụ sở chính: 485/1/11 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TpHCM (028) 377.532.57 – 0908.112.557

Chi nhánh: 420 Lê Hồng Phong, P.Phước Hải, Tp Nha Trang, Khánh Hòa (0258) 22.29.557 – 0903.122.557

Điểm Bán Lẻ: Tầng Triệt, LotteMart Gò Vấp, 242 Lê Văn Lương, Phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!