Điểm danh 3 loại sữa cho bé 2 tuổi tăng chiều cao tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, vấn đề làm sao để trẻ tăng chiều cao luôn được các ông bố, bà mẹ đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, 2 tuổi là thời điểm vàng để giúp trẻ phát triển chiều cao. Vì vậy, nhu cầu tìm mua các loại sữa cho bé 2 tuổi tăng chiều cao ngày càng trở nên cấp thiết.

Nếu con bạn đang ở giai đoạn vàng của sự phát triển chiều cao, hãy tham khảo 3 gợi ý về sữa cho bé 2 tuổi tăng chiều cao dưới đây để bổ sung nguồn dinh dưỡng hợp lý giúp bé phát triển hệ xương khỏe mạnh.

1. Sữa cho bé 2 tuổi tăng chiều cao Hikid Premium Hàn Quốc – Giá tham khảo: 530.000 VNĐ/hộp 600g

Sữa Hikid Premium là dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ từ 1 – 9 tuổi (đến từ thương hiệu Ildong Foodis – Hàn Quốc). Sữa được chiết xuất từ 100% sữa bò nguyên chất, bổ sung gấp đôi lượng canxi và vitamin D, giúp bé củng cố hệ xương chắc khỏe. Bên cạnh đó, loại sữa bột này còn có hàm lượng dinh dưỡng cao (sắt, canxi, kẽm, amino axit,…), giúp trẻ cải thiện cân nặng, phát triển vượt bậc về trí tuệ, sự thông minh và tinh anh.

Sữa Hikid Premium giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu
Sữa Hikid Premium giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu

Bên cạnh đó, các thành phần như nucleotide và axit β-linoleic trong sữa Hikid đảm bảo cho hệ miễn dịch của trẻ hoạt động tối ưu. Loại sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi này hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển đầu đời của trẻ, giảm thiểu ảnh hưởng bởi các loại mầm bệnh bên ngoài. Vì vậy, nếu muốn trẻ phát triển thông minh, nhanh nhạy và hoạt bát, cha mẹ có thể lựa chọn sữa Hikid Premium cho bé yêu. 

2. Sữa Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3 – Giá tham khảo: 660.000 VNĐ/hộp 900

Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3 là loại sữa tăng chiều cao cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Sản phẩm đến từ thương hiệu GOTOP, có bề dày lịch sử và phát triển. 

Sữa Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3
Sữa Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3 sử dụng nguồn nguyên liệu organic

Những ưu điểm nổi bật của sữa bột Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3 gồm:

– Sữa thanh mát, dễ uống với thành phần từ 100% sữa bò Úc nguyên chất, không có hóa chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị.

– Sữa chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho trẻ từ 1 – 3 tuổi với nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên của sữa bò Úc, giúp trẻ tăng cân và chiều cao tự nhiên, khỏe mạnh và cứng cáp hơn. Các dưỡng chất gồm: Canxi (hỗ trợ phát triển chiều cao), vitamin C và vitamin K (tăng hấp thu canxi), protein (giúp phát triển tầm vóc và trí tuệ của trẻ), DHA (giúp bé phát triển hệ thần kinh, cải thiện chức năng não bộ),…

– Sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại: Công nghệ trộn ướt và sấy thăng hoa, trộn đều các vi chất bổ sung, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng trong sữa.

3. Sữa cho bé 2 tuổi tăng chiều cao Abbott Grow 3 – Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Abbott Grow 3 là sản phẩm nổi bật đến từ hãng sữa Abbott (Hoa Kỳ), có công thức được thiết kế dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi. Sữa cung cấp đủ 9 loại acid amin thiết yếu cùng 26 dưỡng chất cần thiết, giúp trẻ cao hơn, thông minh hơn. 

Sữa Abbott Grow 3 giúp bé cao lớn hơn
Sữa Abbott Grow 3 giúp bé cao lớn hơn

Những ưu điểm không thể bỏ qua của sữa Abbott Grow 3: 

– Sữa rất giàu canxi – khoáng chất quan trọng nhất trong cấu trúc của xương, giúp xương thêm vững chắc.

– Abbott Grow 3 có tỷ lệ canxi và photpho cân đối, kết hợp thêm vitamin D, đạt tiêu chuẩn của tổ chức FDA. Đây là những  yếu tố giúp cơ thể hấp thu canxi triệt để.  

– Sữa Abbott Grow 3 không chứa dầu cọ như một số dòng sữa khác (dầu cọ hạn chế sự hấp thu canxi) nên giúp cơ thể trẻ hấp thu canxi tốt hơn.

– Hỗ trợ trẻ tăng cân, phát triển khỏe mạnh nhờ bổ sung protein chất lượng cao.

– Bổ sung các thành phần DHA, taurine, acid béo Omega-3, 6, 9 giúp trẻ phát triển thị giác và trí não.

– Chất xơ GOS trong sữa giúp trẻ tiêu hóa tốt. Ngoài ra, việc tăng cường các chất chống oxy hóa như beta-carotene, vitamin A, C, E cũng giúp cải thiện sức đề kháng của trẻ.

Xuất hiện nhiều năm tại thị trường Việt, 3 loại sữa cho bé 2 tuổi tăng chiều cao kể trên đều nổi tiếng về chất lượng cao, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho trẻ. Hãy lựa chọn cho bé loại sữa phù hợp để giúp trẻ có cơ hội nâng cao tầm vóc phát huy hết tiềm năng cao lớn bạn nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!