So sánh sữa tăng chiều cao Hiup và Abbott Grow cho trẻ trên 2 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Hiup và Abbott Grow là 2 loại sữa tăng chiều cao cho bé trên 2 tuổi đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu mẹ đang băn khoăn lựa chọn giữa 2 loại sữa tăng chiều cao Hiup và Abbott Grow này thì hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

1. So sánh sữa tăng chiều cao Hiup và Abbott Grow về uy tín thương hiệu

Hiup là thương hiệu sữa dinh dưỡng bổ sung cho trẻ từ 3 – 15 tuổi của Việt Nam được ra mắt thị trường từ năm 2020. Sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là sữa Hiup được người tiêu dùng biết tới với những cái tên khác như:

  • Sữa non Hiup: vì trong thành phần sữa Hiup có chứa sữa non nhập khẩu từ Bio Group – tập đoàn cung ứng sữa non hàng đầu Hoa Kỳ.
  • Sữa tăng chiều cao Hiup: vì trong sữa Hiup giàu hàm lượng canxi và có định hướng mục tiêu hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ trong độ tuổi từ 3 – 15 tuổi.

Sản phẩm sữa Hiup được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bởi công ty NanoFrance theo quy trình sản xuất chuẩn GMP hiện đại, khép kín và đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiên ISO 22000:2018, tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001, 13485:2016.

sữa tăng chiều cao Hiup
Sữa tăng chiều cao Hiup cho trẻ từ 3 – 15 tuổi.

Còn Abbott Grow là một nhãn hiệu nổi tiếng của tập đoàn Abbott được thành lập từ năm 1888 tại Mỹ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng quốc tế và có độ phủ rộng sản phẩm tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Sữa Abbott Grow là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ sơ sinh cho tới khi lớn trên 6 tuổi. Tương tự như sữa Hiup thì Abbott Grow cũng định hướng là nhãn sữa giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và trí não tốt một cách toàn diện. Hiện nguồn gốc xuất xứ sữa Abbott Grow trên thị trường khá đa dạng. Trong đó các loại sữa bột Abbott Grow đóng hộp trong lon thiếc đa phần có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore. Còn sữa bột pha sẵn Abbott Grow hay còn gọi là sữa nước thì tùy loại sẽ có xuất xứ từ Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Malaysia.

Như vậy, khi xét về độ uy tín thương hiệu thì rõ ràng, sữa Abbott Grow đang chiếm lợi thế hơn nhiều so với sữa Hiup nội địa.

So sánh sữa tăng chiều cao Hiup và Abbott Grow về uy tín thương hiệu
Sữa tăng chiều cao Abbott Grow.

2. So sánh chất lượng sữa Hiup và Abbott Grow chi tiết

Nếu mẹ đang quan tâm tới vấn đề chất lượng của 2 loại sữa tăng chiều cao HiupAbbott Grow cho trẻ trên 2 tuổi thì hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại sữa dinh dưỡng này qua 9 tiêu chí quan trọng sau để dễ dàng ra quyết định trước khi chọn lựa:

Tiêu chí Sữa Hiup Sữa Abbott Grow
Mục tiêu hỗ trợ trẻ Phát triển toàn diện bao gồm: thể chất (chiều cao, cân nặng), hệ miễn dịch và phát triển trí não. Trong đó, tỉ lệ thành phần dinh dưỡng các chất quan trọng trong 100g bột sữa Hiup cung cấp:

– 469,34kcal năng lượng.

– 2,89g đạm; chất béo gồm 18,92g lipid và 340,66mg MCT.

– 8,98mg DHA; 2,24mg EPA.

– 457,48mg Canxi; 22,98mcg D3; 14,58mcg K; 10,09mg kẽm; 4,71mg sắt; 49,35mg Magie.

– 153,85mg sữa non; 100mg HMO.

Phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, trí não và sức đề kháng. Trong đó, tỉ lệ thành phần dinh dưỡng các chất quan trọng trong 100g bột sữa Abbott Grow cung cấp:

– 427kcal năng lượng.

– 15,23g đạm; 12,8g chất béo.

– 11mg DHA; 27,8mg Taurin; 111g Cholin.

– 1027mg Canxi; 530mg phốt pho; 5,56mg kẽm; 23mcg Acid Folic và 6,94mg sắt; 278IU D3; 49mg Magie.

Khả năng tăng cân Có tăng cân nhờ thành phần dinh dưỡng đa dạng gồm 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Đồng thời, bổ sung chất béo dễ hấp thu MCT cung cấp năng lượng giúp trẻ tăng cân đúng chuẩn khuyến nghị. Có tăng cân nhờ cung cấp protein chất lượng cao đặc biệt giàu lysin kích thích trẻ ăn uống ngon miệng tự nhiên và bổ sung dinh dưỡng kịp thời, từ đó phát triển cân nặng tốt.
Khả năng tăng chiều cao Loại canxi Hiup sử dụng trong sữa là canxi Glucoheptonate dễ hấp thu và canxi từ tảo biển đỏ ở biển Iceland – Aquamin F. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp bộ 3 dưỡng chất gồm Ca – D3 – K2 tạo ra cầu nối vững chắc giúp tăng cường hấp thu và gắn chặt canxi vào xương hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao ở trẻ. Trong thành phần sữa Abbott Grow rất giàu canxi, vitamin D. Đặc biệt, công thức mới đã tăng thêm 20% canxi so với công thức cũ. Đồng thời thiết kế tỉ lệ canxi/ phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của châu Âu và Hoa Kỳ nên hỗ trợ tốt cho sự tăng trưởng của xương và chiều cao cho trẻ.
Hỗ trợ hệ tiêu hóa Hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn với hệ chất xơ Fiber và Inulin. Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ hệ chất xơ kép Synergy 1 với Inulin và FOS. Đồng thời hỗ trợ tăng cường hấp thu các thành phần quan trọng như canxi và magie trong sữa.
Hỗ trợ hệ miễn dịch Được bổ sung thành phần sữa non nhập khẩu từ Mỹ có chứa 2’Fl HMO giúp bảo vệ tốt hơn cho hệ đường ruột và sức đề kháng ở trẻ. Tăng cường sức đề kháng cho trẻ tự nhiên nhờ bổ sung các chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E.
Hỗ trợ phát triển trí não Có hỗ trợ phát triển não bộ nhờ DHA, omega 3-6-9 trong hạt Sachi. Bổ sung DHA, Taurin, Cholin, sắt, kẽm, i ốt, đồng cùng Tryptophan (hỗ trợ dẫn truyền thần kinh) giúp phát triển não bộ và thị giác tối ưu.
Thành phần nổi bật Aquamin F, sữa non, HMO, Sachi, Ca – D3 – K2, DHA. Hệ dưỡng chất G-Power giàu các dưỡng chất và protein chất lượng cao, đủ 9 acid amin thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
Phân loại và độ tuổi sử dụng Hiện mới chỉ có một loại lon thiếc 650g. Đối tượng sử dụng khuyến nghị dành cho trẻ từ 3 – 15 tuổi. Đa dạng phân loại từ sữa bột đựng trong lon thiếc các khối lượng 400g, 900g và 1,7kg tới sữa nước pha sẵn 2 dung tích 110ml và 180ml. Đối tượng sử dụng sữa Abbott Grow khá đa dạng từ sơ sinh tới trên 6 tuổi. Trong đó nếu chỉ xét riêng đối tượng trẻ trên 2 tuổi thì:

– Sữa bột: Abbott Grow 4 dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên; Abbott Grow Gold 3+ dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi và Abbott Grow Gold 6+ dành cho trẻ trên 6 tuổi.

– Sữa nước: dùng cho trẻ trên 1 tuổi.

Giá cả 860.000 đồng – 890.000 đồng/ hộp 650g. 160.000 đồng/ hộp 400g; 346.000 đồng/ hộp 900g; 569.000 đồng/ hộp 1,7kg; từ 745.000 đồng – 806.000 đồng/ thùng 48 hộp 180ml pha sẵn tùy vị; từ 538.000 đồng – 563.000 đồng/ thùng 48 hộp 110ml tùy vị và nơi bán.

3. Nhận định về sữa tăng chiều cao Hiup và Abbott Grow

sữa tăng chiều cao Hiup và Abbott Grow loại nào tốt hơn
Nhận định về sữa tăng chiều cao Hiup và Abbott Grow

Dựa trên bảng so sánh 9 tiêu chí quan trọng nói lên một phần chất lượng của sữa tăng chiều cao HiupAbbott Grow mà người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy thì có thể đưa ra một số nhận định sau:

  • Cả 2 loại sữa Hiup và Abbott Grow đều là sữa bổ sung dinh dưỡng giúp trẻ trên 2 tuổi phát triển toàn diện.
  • Sữa Hiup cung cấp tổng năng lượng trên 100g bột sữa cao hơn sữa Abbott Grow một chút.
  • Sữa Hiup giàu béo nhưng ít đạm hơn so với sữa Abbott Grow.
  • Dù được nhiều người tiêu dùng biết tới với cái tên sữa tăng chiều cao Hiup nhưng hàm lượng canxi có trong sữa Abbott Grow vẫn cao hơn Hiup 2,25 lần.
  • Lợi thế của sữa Hiup là được bổ sung thêm sữa non, theo tỉ lệ thành phần thì một số khoáng chất tốt cho miễn dịch như kẽm, magie,… có trong Hiup cũng nhỉnh hơn hoặc vượt trội hơn hẳn sữa Abbott Grow nên Hiup sẽ thiên hơn về miễn dịch một chút.
  • Các tỉ lệ thành phần dinh dưỡng giúp hỗ trợ phát triển trí não của sữa Abbott Grow nhỉnh hơn một chút so với sữa Hiup.

Xét thêm về yếu tố cảm quan từ phía người tiêu dùng đánh giá sau trải nghiệm thì:

  • Cả 2 loại sữa tăng chiều cao HiupAbbott Grow đều được người dùng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa lựa chọn nhờ mùi vị sữa ngọt vừa, trẻ thích uống, uống một thời gian thấy trẻ có dấu hiệu tăng cân. Tuy nhiên tăng chiều cao hay không thì vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều (người đánh giá có tăng, người lại đánh giá chưa thấy có tác dụng).
  • Thiết kế bao bì cả 2 sữa đều đẹp nhưng sữa Hiup lại gây ra những “bất ngờ” khiến người dùng e ngại khi sử dụng như: Khối lượng tịnh 650g nhưng đựng trong lon sữa lớn khiến trải nghiệm khi bật nắp lon còn nửa hộp. Giá sữa Hikid tương đối cao và đắt hơn hẳn so với sữa ngoại nhập như Abbott Grow.

Nhìn chung, sữa tuy tốt nhưng không phải cứ cho trẻ uống sữa là trẻ sẽ tăng chiều cao theo chuẩn hoặc vượt chuẩn khuyến nghị được. Bởi tăng chiều cao hay không còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố gen di truyền, chế độ ăn và tình trạng sức khỏe của trẻ suốt giai đoạn tăng trưởng. Do đó, dù mẹ lựa chọn loại sữa tăng chiều cao Hiup hay Abbott Grow thì cũng cần cân nhắc tới các vấn đề cốt lõi như:

  • Trẻ đang có chỉ số cân nặng và chiều cao như nào, có thực sự cần thiết phải bổ sung thêm sữa hay sữa tăng chiều cao để “làm hài lòng mắt thường của mẹ” không?
  • Đừng tin vào quảng cáo, vào cách gọi tên sữa như sữa non hay sữa tăng chiều cao vì thực tế sản phẩm sữa trên thị trường chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng, là sản phẩm hỗ trợ giúp trẻ phát triển thiên về một định hướng nào đó. Mẹ hãy tỉnh táo và ra quyết định đúng trước mỗi thông tin sản phẩm được cung cấp.
  • Dù lựa chọn sữa nào thì cũng cần cùng trẻ hoặc giúp trẻ nhận thức được “chiều cao tiềm năng” trong mỗi con người kể cả trẻ nằm ở nhận thức và quá trình rèn luyện thể dục thể thao kết hợp thói quen sinh hoạt và bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!