Điểm danh 3 mẫu nồi chiên không dầu Philips đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua nồi chiên không dầu Philips cho gia đình mình? Có thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt? Hãy thử tham khảo ngay 3 item được Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Không sai khi nói Philips là thương hiệu dành cho những người đầu bếp. Với những công nghệ độc quyền, thương hiệu này luôn mang đến cho gia đình Việt những giải pháp hỗ trợ nấu nướng hiệu quả. Trong đó, nồi chiên không dầu Philips là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Nếu yêu thích thì đừng bỏ qua 3 gợi ý dưới đây nhé. Hãy chọn cho mình chiếc nồi phù hợp để quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có thiết kế sang trọng với lớp vỏ nhựa được làm từ chất liệu cao cấp. Trong quá trình sản xuất, các nhà thiết kế của Philip đã nghiên cứu kỹ lưỡng và tối ưu hóa để tạo ra luồng không khí bên trong nồi. Sự chuyển động đều đặn của luồng khí này sẽ giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn. 

Nồi chiên không dầu Philips
Nồi chiên không dầu Philips HD9220 được thiết kế với tone màu đen chủ đạo

Nồi chiên này có thiết kế khá bắt mắt khi sử dụng một màu đen tuyền cùng chất liệu nhựa sáng bóng mang đến sự sang trọng cho gian bếp. Đặc biệt, nồi còn có dung tích lớn với trọng lượng nhẹ chỉ 7kg. Đi kèm kích thước nhỏ gọn 287 x 35 x 384 mm cùng chiều dài dây lên đến 0,8 m giúp quá trình di chuyển và nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9240

Loại nồi chiên không dầu thứ hai này có thiết kế không thua kém gì sản phẩm thứ nhất. Bên cạnh đó, nồi chiên cũng được cải tiến về chất lượng so với những thế hệ đầu tiên. Cụ thể nồi chiên không dầu HD9240 được các nhà thiết kế nâng cấp về công suất công nghệ. Nếu như các sản phẩm trước có khối lượng riêng là 0,8kg thì ở phiên bản này các bà nội trợ có thể nướng tới 1kg mà hiệu suất vẫn được giữ nguyên. 

Nồi chiên không dầu Philips
Philips HD9240 được tích hợp mà hình LCD giúp người dùng trải nghiệm dễ dàng hơn

Ngoài ra, nhà sản xuất đã cải tiến bằng cách thêm bảng điều khiển. Thay vì các nút điều khiển thông thường, màn hình LCD được tích hợp để người dùng trải nghiệm dễ dàng hơn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Đây là model sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất của nồi chiên Philips. Công nghệ trên của sản phẩm với nhiều cải tiến so với công nghệ cũ. Đồng thời, Philips HD9643 cũng được thiết kế dạng kim loại chứ không phải dạng lưới như các sản phẩm thông thường. Với sự khác biệt này, việc vệ sinh nồi chiên sau mỗi lần sử dụng sẽ dễ dàng và đảm bảo vệ sinh hơn.

Đặc biệt, nồi còn sở hữu lớp vỏ cách nhiệt và thiết kế chống trượt an toàn cho người sử dụng. Có thể thấy đây là những chức năng nổi bật và đặc trưng của Philips khi mọi thiết kế của thương hiệu này đều mang đến cho người dùng sự an tâm nhất.

Nồi chiên không dầu Philips
Philips HD9643 là model với những công nghệ hiện đại

Về chức năng nấu, nồi chiên không dầu loại này được cài đặt sẵn 4 chức năng phổ biến là chiên khoai tây đông lạnh, chiên thịt cá và đùi gà. Do đó, bạn có thể nấu thức ăn chỉ bằng một nút chạm và thưởng thức nhiều món ăn chất lượng cao.

Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động của công nghệ Turbo Star hiện đại, luồng khí nóng và hơi nhiệt cực mạnh tác động trực tiếp từ trên xuống sẽ giúp thực phẩm của bạn luôn giữ được chất lượng giòn bên trong và mềm bên ngoài.

Như vậy, Websosanh vừa giới thiệu đến bạn một số nồi chiên không dầu Philips đang hot hiện nay. Để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, bạn nên lựa chọn những thiết bị nhà bếp có thương hiệu uy tín. Sản phẩm tốt còn giúp công việc nội trợ của bạn trở nên đơn giản mà vẫn có được những bữa ăn ngon chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips hd9240

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips hd9240

Nồi chiên không dầu Philips hd9240 là một sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo model nồi chiên không dầu Philips hd9240 này nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!