Top 5 mẫu nồi chiên không dầu cho gia đình đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công dụng tuyệt vời thì những mẫu nồi chiên không dầu mà Websosanh giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cùng mức giá phải chăng.  

Nồi chiên không dầu đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp hiện đại nhờ những ưu điểm tuyệt vời về sự tiện lợi cũng như khả năng nấu nướng không cần dầu, tốt cho sức khỏe mà nó mang lại. Do đó nếu bạn chưa biết mua gì giành tặng cho gia đình thân yêu của mình, hãy tham khảo 5 mẫu nồi chiên giá tốt dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Dễ dàng sở hữu thiết bị nấu nướng tiện lợi, tốt cho sức khỏe đang được bán chỉ với 1.300.000đ. Nồi chiên Kangaroo KG6AF1 có thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt với lớp vỏ nhựa dày, bền, cách nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Dung tích lớn 6 lít cho phép chiên, nướng nguyên con gà dưới 1,7kg, 2 miếng sườn 0,5kg cùng lúc, phục vụ thoải mái nhu cầu của gia đình 5-6 người.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình từ 5 – 6 thành viênNồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình từ 5 – 6 thành viên

Nồi chiên Kangaroo này được trang bị điều khiển cơ với các núm vặn đơn giản, ngay cả người lớn tuổi, ít sử dụng đồ điện tử cũng có thể dễ dàng sử dụng. Rổ chiên và khay hứng mỡ thừa đều được phủ lớp chống dính siêu bền, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh. Cấu tạo khay nồi 2 lớp giúp tách toàn bộ thức ăn khỏi lượng mỡ thừa bên dưới, giúp việc nấu nướng và vệ sinh thuận tiện hơn.

Nồi có công suất lớn 1700W cùng công nghệ gia nhiệt chân không Rapid Air hiện đại giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn. Nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng từ 80 đến 200 độ C phù hợp với từng loại thực phẩm chiên, nướng, quay. Tính năng tự ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Nồi chiên Sunhouse SHD4026

Sản phẩm thứ hai trong danh sách cũng có dung tích 6 lít, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình đông người. Với mức giá 1.500.000đ nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 là sự lựa chọn tốt trong tầm giá.  

Sunhouse SHD4026 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng nhờ sự kết hợp giữa thân nồi bằng nhựa PP cách nhiệt tốt và lớp vỏ ngoài bằng inox 304 chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước. Lớp chống dính Whitford (Mỹ) siêu bền, khó bong tróc rất an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, các bộ phận, phụ kiện dễ dàng tháo lắp và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén tiện lợi.

Công suất 1750W giúp thức ăn chín nhanh hơn kể cả với khối lượng thực phẩm lớn. Công nghệ Rapid Air được ứng dụng trong Sunhouse SHD4026, việc chiên rán không chỉ nhanh hơn mà còn tốt cho sức khỏe hơn.

Núm điều khiển với các thông số thời gian, nhiệt độ rõ ràng để bạn lựa chọn chế độ chiên phù hợp với thực phẩm. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C, thời gian trong khoảng 1 đến 60 phút dễ dàng cho món ăn chín đều và thơm ngon.

Nồi chiên Bluestone AFB5870

Tiếp theo là model nồi chiên không dầu dung tích 5 lít Bluestone AFB5870, có thể chứa nhiều thực phẩm cùng lúc, không phải chia nhiều lần, tiết kiệm thời gian chờ đợi, phù hợp với gia đình đông thành viên và những bữa tiệc đông người. Sản phẩm này đang được bán với giá 1.680.000đ.

Nồi chiên không dầu
Bluestone AFB5870 có mức giá khá phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam

Kiểu dáng bắt mắt, kết hợp với màu sắc trang nhã mang đến điểm nhấn nổi bật mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi cho mọi không gian bếp. Rổ và lồng nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính bền bỉ, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Công suất chiên lên đến 1800W, nhiệt tối đa 200 độ C giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ tối ưu. Đặc biệt với công nghệ Rapid Air độc đáo có thể giảm đến 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90

Nổi bật với thiết kế sang trọng, thương hiệu cao cấp, giá thành hợp lý Philips HD920/90 luôn nằm trong top những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng săn đón. Nồi chiên Philips này đang được bán với mức ưu đãi chỉ còn 1.490.000đ.

Vỏ ngoài làm bằng nhựa bền, đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Nồi có khay chứa thức ăn với dung tích 2.4 lít phù hợp cho gia đình ít người với lượng đồ chiên rán khoảng 0.8 kg. Rổ QuickClean có mặt lưới được phủ lớp chống dính cao cấp, không sinh chất độc hại cho sức khỏe khi đun ở nhiệt độ cao, đảm bảo sức khỏe gia đình, hạn chế bám dính thực phẩm, dễ dàng vệ sinh.

Thưởng thức món ăn tốt cho sức khỏe, giòn bên ngoài mềm bên trong nhờ công nghệ chiên Rapid Air giảm đến 90% lượng dầu mỡ, công suất 1400W chiên nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt theo từng món ăn với 2 nút vặn đơn giản.

Nồi chiên Magic Eco A-805

Magic Eco A-805 được bán với giá 1.680.000đ chi phí nhỏ mà dung tích lớn. Nồi chiên Magic Eco A-805 xứng đáng là ứng cử viên sáng giá để bạn lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại, thích hợp sử dụng trong mọi nội thất nhà bếp.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên Magic Eco A-805 thích hợp sự dụng ở mọi không gian bếp khác nhau

Công suất mạnh mẽ lên đến 1800W giúp thức ăn chín nhanh hơn mà vẫn đảm bảo thức ăn mềm bên trong, giòn bên ngoài, giữ nguyên hương vị vốn có của thực phẩm. Công nghệ Rapid Air sử dụng tối ưu sự đối lưu không khí trong và ngoài nồi với tốc độ cao để chiên rán thức ăn, giúp thức ăn chín nhanh gấp 2 lần so với lò nướng thông thường, tiết kiệm thời gian và năng lượng tiêu thụ.

Bảng điều khiển cảm ứng và màn hình điện tử mang lại vẻ sang trọng cho máy. 6 chức năng nấu nướng tự động được thể hiện chi tiết, các biểu tượng trực quan cho phép người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh để mang lại hiệu quả nướng tốt nhất.

Trên đây là top 5 mẫu nồi chiên không dầu đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Sử dụng nồi chiên giúp gia đình bạn thưởng thức các món nướng, món chiên với hương vị đậm đà, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe mà không gây ngán vì độ béo của thức ăn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.