Có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9654 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Philips HD9654 có tốt không? Có nên đầu tư vào dòng model này không? Tất cả sẽ được Websosanh phân tích trong nội dung bài viết sau đây.

Nhắc đến nồi chiên không dầu bạn không thể không nghĩ đến các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips. Hãy tìm hiểu những phân tích hữu ích sau để biết có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9654 không nhé.

Xuất xứ của nồi chiên Philips

Philips từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc mà chắc hẳn ai cũng từng nghe qua. Philips là hãng điện tử lớn đến từ Hà Lan và đã có 128 năm lịch sử. Từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đã ưa chuộng các sản phẩm của hãng nhờ chất lượng bền bỉ, sáng tạo và cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài nồi chiên không dầu, Philips còn sản xuất hầu hết các thiết bị điện gia dụng khác như tủ lạnh, điều hòa hay cả điện thoại.

nồi chiên không dầu Philips HD9654
Nồi chiên không dầu Philips có xuất xứ từ Hà Lan

Tính năng và công dụng

Dưới đây là một vài tính năng và công dụng của nồi chiên không dầu Philips HD9654.

1. Loại bỏ 90% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Nồi chiên không dầu được biết đến như một sản phẩm gia dụng thông minh bởi khả năng giảm béo và tách mỡ cực mạnh. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Philips HD9654 tách đến 90% chất béo ra khỏi thực phẩm. Vì vậy, bạn không phải sợ những món thịt chiên béo ngậy nữa. Đặc biệt với những người muốn giảm cân, muốn ăn kiêng lành mạnh thì nên sắm ngay một chiếc nồi như vậy trong gian bếp.

nồi chiên không dầu Philips HD9654
Sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9654 có nhiều tính năng vượt trội

2. Chất lượng món ăn nổi bật

Để đánh giá nồi chiên Philips HD9654 có tốt không chỉ cần nhìn vào thành phẩm. Các món chiên qua nồi luôn giòn, ngon, ráo mỡ, chín đều và luôn giữ được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng cao hơn so với cách nấu thông thường. Lý do là vì nồi vận hành lồng kín và chế độ nấu Rapid Air cần rất ít dầu mỡ.

3. Công nghệ Twin Turbo Star

Bên cạnh Rapid Air, Philips HD9654 còn có một công nghệ độc quyền khác là Twin Turbo Star. Công nghệ hiện đại này giúp thức ăn bên trong chín đều và nhanh chóng. Phần mỡ được tách ra sẽ chảy xuống khay dưới và bạn hoàn toàn có thể sử dụng lượng mỡ trực tiếp an toàn này để chiên, xào các món ăn khác sau đó.

4. Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter không chỉ xuất hiện ở điều hòa như mọi người vẫn nghĩ mà còn có thể ứng dụng ở nhiều sản phẩm khác, trong đó có nồi chiên không dầu. Inverter sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể, giúp vừa giảm chi phí sinh hoạt, vừa bảo vệ môi trường.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Philips HD9654

Một số ưu điểm có thể kể đến như:

1. Thiết kế sang trọng

Kiểu dáng thiết kế cũng là tiêu chí được nhiều bà nội trợ cân nhắc có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9654 hay không? Nồi chiên không dầu Philips có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và trang nhã. Tuy dung tích lớn nhưng nồi không quá cồng kềnh hay quá nặng để bạn thuận tiện di chuyển trong quá trình nấu nướng.

nồi chiên không dầu Philips HD9654
Nồi chiên Philips HD9654 có thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp

2. Dễ dàng sử dụng

Tuy là một sản phẩm hiện đại với nhiều chức năng thông minh nhưng cách sử dụng nồi chiên Philips HD9654 rất đơn giản với bảng điều khiển trực quan, núm vặn và màn hình hiển thị rõ ràng. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 40 đến 200 độ C và thời gian chế biến linh hoạt để phù hợp với từng loại món ăn. Không chỉ chiên thịt hay rau củ, bạn còn có thể dùng nồi chiên không dầu để làm bánh hoặc nướng khoai tây.

3. Thức ăn ngon

Như đã nói ở trên, chất lượng món ăn của Philips HD9654 đã được người dùng nhận xét rất tốt. Bữa ăn hàng ngày của bạn không chỉ an toàn, tốt cho sức khỏe mà còn ngon miệng hơn.

4. Dễ dàng làm sạch

Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu cao cấp sáng bóng và dễ dàng vệ sinh dầu mỡ, cặn bẩn. Có thể vệ sinh nồi chiên bên trong sau mỗi lần sử dụng theo cách thông thường.

5. Không tốn tiền điện

Do được tích hợp công nghệ Inverter nên Philips HD9654 có khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn đáng kể so với các sản phẩm đối thủ. Nhìn chung, so với việc sử dụng bếp gas để đun nấu hay bếp điện từ thì mức tiêu hao năng lượng là tương đương nhau.

6.Tiết kiệm thời gian chế biến

Sử dụng nồi chiên không dầu không chỉ rút ngắn tổng thời gian nấu do nồi có công suất cao, chúng ta còn tiết kiệm được thời gian thao tác bếp, điều chỉnh nhiệt, đảo thức ăn như cách nấu thông thường. Việc bạn cần làm chỉ là cho thức ăn vào nồi, điều chỉnh mức nhiệt và thời gian nấu mong muốn rồi lấy thành phẩm ra.

7. Công suất hoạt động

Công suất của nồi là 2225W – một con số vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy nồi có khả năng chiên, nướng ở nhiệt độ cao và rất nhanh chóng. Tuy nhiên, do sử dụng Inverter nên lượng điện năng tiêu thụ vẫn không quá cao.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn quyết định có nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9654 hay không. Nếu bạn còn muốn xem thêm nhiều sản phẩm khác, hãy truy cập ngay vào Websosanh nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!