Điểm danh 3 máy giặt có sấy LG 9kg inverter tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG luôn được biết đến là dòng thương hiệu được nhiều người ưa chuộng với phân khúc giá hợp lý. Ngoài ra tính năng giặt sấy kết hợp tiện lợi cũng là một trong những điểm nổi bật của thiết bị này. Dưới đây là Top 3 máy giặt sấy LG 9kg inverter tiết kiệm điện năng mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy giặt sấy LG Inverter khối lượng 9 kg FC1409D4E

Thiết kế lồng giặt ngang và vỏ máy tông màu xám của máy giặt có sấy LG FC1409D4E tôn lên sự tiện nghi và tinh tế cho ngôi nhà của người dùng. Với khối lượng giặt 9 kg và chức năng sấy 5 kg, bạn có thể giặt sạch cho cả gia đình, kể cả những gia đình có đông người.

Máy giặt sấy LG giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P
Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409D4E có giá tham khảo 12 triệu đồng.

Máy giặt LG FC1409D4E sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp Inverter cải tiến giúp tiết kiệm 30–50% điện năng và vận hành êm ái. Hóa đơn gia đình hàng tháng sẽ giảm bớt đáng kể.

Công nghệ giặt 6 chuyển động của lồng giặt LG inverter 9kg FC1409D4E tăng cường hiệu quả. Công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG bắt chước bàn tay con người, ngăn quần áo bị rối, vải bị rách và các sự cố thường gặp khác.

Máy giặt LG FC1409D4E loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên vải sợi, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ Spa Steam loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và làm cho quần áo mềm hơn, thơm hơn.

Máy giặt sấy LG inverter 9kg FC1409D4E Chẩn đoán thông minh TM thông qua NFC Tag On Chẩn đoán thông minh tích hợp được liên kết với điện thoại của bạn để truyền dữ liệu cho phép tải các chương trình giặt mới và khắc phục các sự cố thường gặp trong nhà dễ dàng hơn. Không còn phải loay hoay khi máy giặt bị lỗi hệ thống mà không rõ nguyên nhân.

Thêm nữa, chức năng sấy khô 5 kg giúp bạn yên tâm trong mọi thời tiết. Thời tiết, giặt giũ và nấm mốc khiến bạn lo lắng.

2. Máy giặt có sấy LG công nghệ Inverter 9 kg FV1409G4V

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V có giá tham khảo 12 triệu đồng.

Máy giặt có sấy LG FV1409G4V sử dụng hơi nước nóng nhẹ nhàng thấm sâu vào quần áo và loại bỏ dị ứng. Làm sạch quần áo cũng bảo vệ làn da của bạn khỏi vi sinh vật trên quần áo.

Động cơ truyền động trực tiếp AI và công nghệ chuyển động DD 6 giảm thiểu hư hỏng sợi. Công nghệ 6 chuyển động DD bắt chước quá trình giặt tay của con người và điều khiển lồng giặt có thể điều chỉnh bằng động cơ truyền động trực tiếp giúp làm sạch hiệu quả và vận hành dễ dàng. Động cơ truyền động trực tiếp và AI trong máy giặt này tính toán trọng lượng tải và độ mềm của vải. Điều này làm tăng hiệu quả của chu trình giặt và giảm quần áo bị sờn.

Ứng dụng Smart ThinQ của máy giặt và sấy LG 9 Kg Inverter FV1409G4V cung cấp khả năng chẩn đoán theo thời gian thực và sửa lỗi nhanh chóng. Chương trình này đơn giản hóa việc sử dụng máy giặt và cho phép bạn tải xuống nhiều chu kỳ giặt hơn từ trang web của nhà sản xuất.

Mặt trên bằng kính cường lực chống xước, hấp dẫn của chiếc máy này phá vỡ khuôn mẫu của bộ nạp phía trước.

Máy giặt cửa trước phong cách Châu Âu kiểu dáng đẹp, tiết kiệm không gian, LG Inverter FV1409G4V 9 kg có lớp vỏ bằng kính cường lực thời trang và chắc chắn.

Nút xoay của máy giặt có sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V với màn hình hiển thị và đèn báo giúp việc lựa chọn chương trình trở nên dễ dàng. Thiết bị này có giao diện Anh-Việt.

Giặt nhanh trong 30 phút, giặt chống ngứa, giặt tay/đồ len, giặt hơi trẻ em, vải cotton, giặt + giặt khô, giặt mềm, giặt hỗn hợp và 6 chương trình khác. Nó có một chương trình rửa cụ thể. Máy giặt LG Inverter FV1409G4V còn trang bị nút “thêm đồ” để thêm bột giặt, nước xả vải hay các nguyên liệu khác trong suốt chu trình giặt để không phải giặt lại.

3. Máy giặt sấy LG  giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P công nghệ tiết kiệm điện

Máy giặt có sấy LG FV1209D5P sở hữu động cơ dẫn động trực tiếp với phần mềm trí tuệ nhân tạo giúp vận hành êm ái và tiết kiệm tiền điện cho gia đình. Sản phẩm có xếp hạng hiệu suất năng lượng năm sao là 20,6 Wh/kg.

Ưu điểm của máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V là hoạt động êm ái, thiết kế cao cấp hiện đại, giặt sạch ngay cả những vết bẩn cứng đầu.
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P có giá tham khảo 13 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại với mặt kính cường lực đảm bảo độ bền và an toàn giúp bạn có thể nhìn thấy bên trong lồng giặt. LG FV1209D5P lý tưởng cho hộ gia đình 5-7 người hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao.

Bảng điều khiển của máy giặt FV1209D5P có nút xoay, màn hình LED, chữ tiếng Anh và tiếng Việt tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Công nghệ này cho phép máy giặt LG Inverter FV1209D5P phát hiện loại vải và trọng lượng của quần áo, đồng thời đưa ra kỹ thuật giặt lý tưởng với khả năng bảo vệ sợi vải nhiều hơn 18% so với cài đặt ban đầu cơ bản.

Máy giặt sấy LG FV1209D5P sử dụng 6 chuyển động giặt để làm sạch quần áo giống như chúng ta giặt bằng tay. Chế độ này cũng giúp loại bỏ tình trạng rối và rách trong quá trình giặt, giúp quần áo của các thành viên trong gia đình luôn trông như mới lâu hơn.

Máy giặt LG Inverter FV1209D5P có AI thông minh cho phép máy chọn chương trình giặt lý tưởng bằng cách phân tích chính xác trọng lượng và thành phần vải của quần áo.

Cảm ơn bạn đọc đã thăm websosanh.vn để tham khảo các gợi ý của chúng tôi. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!