Điểm danh 3 máy giặt Samsung 12kg lồng đứng giá chỉ từ 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những gợi ý dưới đây từ websosanh.vn là dòng máy giặt công suất lớn với khối lượng 12kg, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ bảy thành viên trở lên, đừng bỏ qua những lựa chọn này để nâng cấp cuộc sống cho gia đình bạn với chi phí tiết kiệm nhất nhé.

  1. Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV

máy giặt 12kg samsung WA12T5360BV
Máy giặt 12kg Samsung WA12T5360BV

Samsung WA12T5360BV / SV là máy giặt lồng đứng 12 kg cửa trên với tông màu đen bóng bẩy sẽ tô điểm thêm phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Một giao diện điều khiển trực quan được tích hợp trên nắp máy. Nhôm sơn tĩnh điện tạo nên phần thân, trong khi kính cường lực bảo vệ phần nắp, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao.

Để có hiệu suất trống tối ưu và tiêu thụ tài nguyên tối thiểu, Samsung WA12T5360BV / SV dựa trên công nghệ Biến tần, cho phép thay đổi tốc độ quay của động cơ.

Động cơ truyền động trực tiếp loại bỏ hạn chế khi sử dụng dây curoa, cho phép máy giặt cửa trên Samsung WA12T5360BV / SV 12kg hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và không bị gián đoạn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Lồng giặt của Samsung 12kg WA12T5360BV / SV tạo ra dòng nước quay đa hướng với thiết kế bánh xe giặt độc nhất vô nhị, giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả và bảo vệ sợi vải lâu dài.

Cánh quạt quay trong ngăn chứa bột giặt Magic Dispenser tạo ra luồng nước xoáy mạnh giúp hòa tan bột giặt nhanh trước khi tràn vào lồng giặt, giảm lượng xà phòng còn sót lại trên quần áo có thể gây dị ứng da.

2. Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12J5750SP/SV

máy giặt samsung 12kg
Máy giặt samsung 12kg WA12J5750SP/SV.

Tính năng tự làm sạch lồng giặt của máy giặt cửa trên Samsung WA12J5750SP/SV 12kg giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bám trên lồng giặt, từ đó giúp tăng tuổi thọ của máy, nâng cao chất lượng giặt và tiết kiệm nhiều thời gian.

Bánh xe Wobble của máy giặt Samsung 12 kg WA12J5750SP/SV tạo ra dòng nước quay đa chiều với thiết kế bánh xe giặt độc nhất vô nhị, giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả và bảo vệ sợi vải lâu dài.

Ngăn cản sự hòa tan chất tẩy rửa nhanh chóng của Magic Dispenser (Không. Để giảm cặn xà phòng có thể gây mẫn cảm cho da, ngăn chứa bột giặt Magic Dispenser được trang bị cánh quạt quay tạo ra xoáy nước mạnh trước khi đổ bột giặt vào lồng giặt.

3. Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV

Samsung WA12T5360BV / SV là máy giặt cửa trên có lồng giặt đứng 12 kg và có màu đen bóng bẩy sẽ tạo thêm phong cách hiện đại cho phòng giặt của bạn. Nắp máy giặt còn làm bảng điều khiển, đặc biệt thân thiện với người dùng. Mặt ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện và mặt trên bằng kính cường lực đảm bảo rằng sản phẩm hoạt động bền bỉ trong nhiều năm.

WA12T5360BV / SV của Samsung là máy giặt cửa trên có công nghệ Inverter, cho phép quay động cơ theo nhiều cách khác nhau để tối đa hóa hiệu quả và giảm thiểu lãng phí tài nguyên khi giặt quần áo.

Vì không có dây đai curoa để quay lồng giặt, máy giặt cửa trên Samsung WA12T5360BV / 12kg SV sẽ vận hành êm ái bất cứ lúc nào trong ngày hoặc đêm mà không gây ra bất kỳ rung động hoặc gián đoạn nào khác cho người dùng.

Kết luận: 3 mẫu máy giặt lồng đứng Samsung 12kg trên đây được lựa chọn là các mẫu máy giặt lồng giặt lớn cho các gia đình từ 5 -7 thành viên trong tầm giá 7 – dưới 10 triệu đồng, các sản phẩm này không chỉ có công nghệ cải tiến vượt trội so với các thương hiệu khác mà còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bến bỉ và hiệu quả cao. Hi vọng người dùng sẽ tìm mua được sản phẩm tốt vời giá thành hợp lý.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!