Điểm danh 3 quán kem que hoa quả cực ngon, cực lạ ở Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè, món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất chính là kem que, đặc biệt là kem hoa quả. Cùng điểm danh 3 quán kem que hoa quả cực ngon, cực lạ ở Hà Nội nhé!

Kem Lick N Bite – 150 Ô Chợ Dừa

Chỉ vừa mới khai trương được một thời gian ngắn nhưng quán kem này đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Đặc điểm nổi bật của những que kem ở Lick N Bite là cực ngon và cực bắt mắt.

Hình ảnh của những que kem đẹp “quên sầu”

Bạn có thể lựa chọn vị kem mà mình yêu thích

Bạn có thể rắc các hạt lên kem tùy theo sở thích

Đẹp và ngon!

Đến đây bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại kem hoa quả như: kiwi, dâu, chanh, dưa hấu, chocolate, trái cây rừng, táo… Sau khi chọn vị kem mà mình thích bạn được tiếp tục chọn thêm hạt rắc như: hạnh nhân, hạt phỉ, hạt dẻ cười, dừa sấy, hạt chocolate và bột cà phê để phủ lên trên. Sau đó, bạn nào hảo ngọt có thể chọn thêm lớp nhúng chocolate sữa, chocolate đen hoặc chocolate trắng.

Những chiếc kem ở đây thực sự rất lạ mắt và hấp dẫn. Giá của kem cũng khá mềm và hợp túi tiền sinh viên, chỉ từ 19 – 25.000 VND. Có một điểm hơi bất tiện là quán nhỏ, khách lúc nào cũng đông nườm nượp nên nếu đi bạn tránh những giờ cao điểm như tan học, chiều tối nha.

Kem Hàn Quốc – 40 Hàng Mành

Trên que kem có hình của những loại trái cây, rất lạ và bắt mắt

Vài năm trở lại đây, quán Kem Hàn Quốc tại 40 Hàng Mành là địa chỉ vô cùng quen thuộc của giới trẻ Hà thành. Không chỉ bắt mắt về hình ảnh, vị kem ở quán này còn khiến bao nhiêu vị khách trẻ phải “say mê”, lâu lâu thành “nghiện”.

s

Với hình hoa quả như thế này, ai mà “cầm lòng” được!

Ở đây, ngoài món kem Hàn Quốc ngon tuyệt hảo, quán còn cập nhật rất nhanh những món kem mới nhất mà giới trẻ yêu thích, điển hình là kem hoa quả. Nếu muốn pose hình “khoe” những que kem đẹp tuyệt vời thì đây là địa chỉ mà bạn nên một lần đến thử.

Những chiếc kem lộ rõ miếng kiwi, xoài, dưa khiến các teen cực kỳ thích thú. Trong tất cả các món kem hoa quả thì kem dưa hấu và kem chuối là hai loại được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất.

Giá của những que kem chỉ 20.000 VNĐ nên rất hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

Thái Taste – 25 Quang Trung

Quán bán nhiều loại đồ uống nhưng kem hoa quả là mặt hàng bán chạy nhất, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng thế này.

Những loại kem hoa quả cực ngon ở đây là kem que dưa hấu, kem chanh leo dứa, kem kiwi, kem xoài chanh leo, kem bơ…

Kem kiwi được làm từ quả kiwi tươi, quả ngọt quả chua nên kem nhìn chung có kem chua kem ngọt, thích hợp cho các bạn ăn được chua.

Quán mở cửa từ 8h30 sáng đến 10h30 tối, giá kem từ 20.000 VND/chiếc.

Hương Giang

Theo Ione.vnexpress.net

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!