Điểm danh 4 loại máy sấy quần áo mà nhất định nên rinh về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hỏi là nên mua máy sấy quần áo loại nào thì có 4 cái tên đến từ các hãng nổi bật như là Electrolux, Bosch, Casper...dưới đây cho bạn lựa chọn.

Máy sấy quần áo xuất hiện là dòng sản phẩm gia dụng hữu ích với biết bao gia đình. Bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian để phơi đồ nữa, cũng chẳng lo thời tiết đỏng đảnh mưa nhiều nồm ẩm nữa. Đảm bảo quần áo khô mà thơm, không còn có mùi hôi khó chịu hay ẩm mốc. Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy sấy quần áo đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy vậy thì có 4 dòng được tin dùng nhất dưới đây nhé.

Máy sấy quần áo cửa trước Electrolux EDH903BEWAL

máy sấy quần áo

Cái tên đầu tiên trong danh sách nên mua máy sấy quần áo loại nào thì phải kể tới đại diện của Electrolux. Dòng này có mức giá khoảng 20 triệu đồng, giá không hề rẻ nhưng mà chất lượng cứ gọi là đỉnh cao đẳng cấp. Đây là máy sấy cửa trước, có trọng lượng là 9kg nên hợp với những gia đình có từ 5-6 thành viên. Máy dùng công nghệ bơm nhiệt nên bớt nóng mà vẫn sấy khô máy không cần nhiệt quá cao. Máy này giúp cho quần áo luôn mới, hiệu suất vượt trội dù tiêu thụ năng lượng chỉ bằng 50% so với những dòng máy sấy truyền thống khác. Máy có cả hệ thống DelicateCare nên chăm sóc đồ len, lụa, giữ quần áo phẳng phiu, khiến sấy khô nhẹ nhàng. Máy có cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thế nên là quần áo bền hơn, điều chỉnh được điện năng và thời gian chống hao mòn, hư hỏng.

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD – 7.2kg

máy sấy quần áo

Chỉ với mức giá khoảng 6 triệu đồng thì đây vẫn là dòng máy sấy quần áo đáng rinh. Máy có khối lượng là 7,2kg thế nên thích hợp dùng cho gia đình nhỏ với 2-3 người. Máy này dùng công nghệ sấy thông hơi nên khô nhanh và tiết kiệm thời gian cực kỳ. Máy này có chức năng refresh thế nên khử đi các loại mùi hôi bám trên đồ. Máy có công nghệ sấy đảo chiều nên giảm nhăn, không lo tốn thời gian là ủi nữa nhé. Máy có tone màu trắng thanh lịch cực kỳ.

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL

máy sấy quần áo

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng và dòng máy sấy quần áo đến từ Bosch này cũng siêu chất lượng. Muốn rinh chiếc máy này ra phải bỏ ra khoảng 19 triệu đồng. Đặc điểm nổi trội của sản phẩm này là có thể hẹn giờ trước, có các chương trìn sấy ấn tượng. Máy này có hệ thống sấy nhạy cảm, có bộ cảm biến Duo-Tronic cực tốt. Cách mà máy sấy quần áo hoạt động là phương pháp sấy ngưng tụ. Máy này là cảm ứng nhé, có kiểm soát độ ẩm bằng điện tử. Phải nói rằng dòng này quá đỗi vi diệu với mỗi gia đình. Ai cũng nên cân nhắc về sản phẩm này.

Máy sấy Electrolux EDV705

máy sấy quần áo

Nếu đang thấy mấy dòng Bosch hay Electrolux ban đầu quá đắt thì có ngay máy sấy quần áo Electrolux này giá vừa phải mà tính năng nổi bật cực kỳ. Máy với mức giá khoảng 7 triệu rưỡi được biết bao người ưa chuộng vì khả năng chăm sóc quần áo. Sản phẩm này công suất sấy thì cao, có chế độ cảm biến độ ẩm tự động, dùng công nghệ cao nên giảm nếp nhăn tốt. Trong rất nhiều bảng xếp hạng các dòng máy sấy quần áo Electrolux tốt thì không thể nào thiếu đi cái tên này. Với giá thành hợp lý, thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều tính năng nổi bật thì đây cũng là lựa chọn thiết bị sấy khó lòng có thể bỏ qua. Dòng này hứa hẹn khiến bất cứ ai cũng phải yêu thích.

Nên chọn mua máy sấy quần áo nào?

Mỗi dòng này đều có mức giá khác biệt, chênh nhau khá nhiều và trọng lượng cũng khác. Đánh giá là nên mua loại nào thì còn phải tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi hộ gia đình, cân nhắc tài chính nữa thì mới đưa ra được lựa chọn chuẩn xác và lý tưởng nhất nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!