Điểm danh 4 mẫu máy rửa bát bán âm Bosch đẹp từ trong ra ngoài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu diện tích phòng bếp của bạn chật hẹp nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn cho không gian thì máy rửa bát dạng bán âm là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong đó, máy rửa bát bán âm Bosch không chỉ đáp ứng về tiêu chí thiết kế mà chất lượng sẽ không làm người dùng thất vọng.

Với những gia đình có diện tích hạn hẹp, nhưng nhu cầu sử dụng máy rửa bát cao, cùng với việc muốn tiện lợi trong quá trình sử dụng thì có thể tham khảo các mẫu máy rửa bát bán âm Bosch. Với thiết kế “nửa kín nửa hở” đảm bảo sẽ vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo điểm nhấn cho căn bếp hiệu quả. Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên chọn mua máy rửa bát Bosch bán âm nào phù hợp có thể tham khảo một số mẫu mà Websosanh gợi ý sau đây.

Máy rửa bát Bosch SMI88UI36E

Máy rửa bát SMI88UI36E là phiên bản serie 8 đang được ưa chuộng của Bosch. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên được đánh giá rất cao về chất lượng trên thị trường.

may rua bat am tu bosch
Máy rửa bát Bosch SMI88UI36E

Sản phẩm có dung tích rửa 13 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, nhưng đây thực sự là cỗ máy rửa bát siêu tiết kiệm khi chỉ tiêu thụ khoảng 7.5l nước cùng 0.73kWh điện cho 1 chu trình rửa Eco. Bên cạnh đó, SMI88UI36E còn được trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, kết hợp với đó là 5 chương trình rửa đặc biệt khác để nâng cao hiệu quả sử dụng như: tự vệ sinh máy, Intensive Zone: khu vực rửa chuyên sâu, VarioSpeed ​​Plus, sấy thêm và vệ sinh plus.

Bên cạnh đó, máy rửa bát bán âm Bosch SMI88UI36E được trang bị động cơ hoạt động không chổi than nên cực kỳ êm ái, cùng với công nghệ cảm biến nước Aquasensor giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Giá máy rửa bát Bosch SMI88UI36E chỉ từ 32 triệu đồng.

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI88TS46E

SMI88TS46E là model máy rửa bán âm tủ Bosch, người dùng có thể lắp bán âm để tương thích với không gian căn bếp của mình. Giá máy rửa bát Bosch SMI88TS46E khá cao trên 35 triệu đồng, nhưng đổi lại sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

may rua bat ban am bosch
Máy rửa bát bán âm Bosch SMI88TS46E

Đặc biệt, máy rửa bát SMI88TS46E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nên được tích hợp đầy đủ 8 chương trình rửa cơ bản gồm: tự động 46 – 60 °C, chuyên sâu 70 °C, yên tĩnh 50 °C, tiết kiệm Eco 50 °C, rửa kính 40 °C, nhanh 60 °C, rửa nhanh 45 °C và rửa sơ bộ. Kết hợp với đó, model SMI88TS46E còn đi kèm với nhiều chức năng hiện đại như: Diệt khuẩn tăng cường, điều khiển từ xa, thay đổi chiều cao khay chứa đồ, sấy khô hoàn hảo, dèn led báo muối, làm sạch nồi chảo, chống rò rỉ nước Aquastop, khóa an toàn trẻ em,… Điều này hoàn toàn giúp nâng cao khả năng làm sạch đồ dùng tuyệt đối, cùng với việc đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI46KS00E

Nếu ngân sách của gia đình bạn hạn hẹp có thể tham khảo mẫu máy rửa bát bán âm Bosch SMI46KS00E. Với mức giá chưa đến 20 triệu đồng, nhưng model SMI46KS00E hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

may rua bat bosch am tu
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI46KS00E

Máy được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Eco 50 °C, chuyên sâu 70 °C, kính 40 °C, Auto 45-65°C, TurboSpeed ​​20min 60 °C và rửa nhanh1 h 65 °C. Kết hợp với đó là chế độ rửa đặc biệt là sấy khô và VarioSpeed ​​Plus để nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Bên cạnh đó, SMI46KS00E có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, nên rất thích hợp với gia đình 4 – 6 thành viên sử dụng. Vậy nên, nếu không có điều kiện để sắm các mẫu máy rửa bát Bosch cao cấp trên thì có thể lựa chọn SMI46KS00E.

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI68MS07E

Ở phân khúc tầm trung với mức giá trên 20 triệu đồng, SMI68MS07E cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu sử dụng máy rửa bát cao, nhưng diện tích và tài chính hạn hẹp. Với dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu nên SMI68MS07E sẽ phù hợp với những gia đình đông thành viên.

may rua bat ban am bosch
Vẻ đẹp máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Điểm cộng của model này chính là được trang bị đầy đủ 6 chế độ rửa tiêu chuẩn cùng 4 chương trình rửa đặc biệt đi kèm như: rửa khu vực chuyên sâu, sấy thêm, VarioSpeed ​​Plus và Hygiene Plus. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch đồ dùng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn hơn.

Với dung tích rửa lớn, nhưng SMI68MS07E được đánh giá đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng A++. Nên mỗi chu trình rửa chỉ tiêu thụ khoảng 9.5l nước cùng 0.92kWh điện vô cùng tiết kiệm.

Với 4 mẫu máy rửa bát bán âm Bosch trên hoàn toàn phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, giá của máy rửa bát Bosch so với các sản phẩm khác cùng dung tích cao hơn rất nhiều. Vậy nên, nếu không đủ điều kiện tài chính có thể lựa chọn các phân khúc rẻ hơn. Hãy theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!