Điểm danh 4 máy giặt 8kg inverter tiết kiệm điện, giặt nước nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có 2-4 thành viên và muốn chọn một chiếc máy giặt 8kg lồng ngang inverter, giặt nước nóng có thể đảm nhiệm giặt giũ sạch và bền bỉ, 4 gợi ý với mức giá đa dạng dưới đây sẽ đem lại cho bạn lựa chọn đa dạng nhất.

1. Máy giặt 8kg Electrolux Inverter EWF8025CQWA 

máy giặt 8kg lồng ngang electrolux EWF8025CQWA 
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA có khả năng giặt nước nóng siêu sạch.
  • Quần áo chưa được giặt sạch triệt để sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ngươi dùng. Chế độ giặt nước nóng của sản phẩm máy giặt cửa ngang này giúp loại bỏ vi trùng và nấm mốc. Chế độ này rất tốt cho những gia đình có trẻ nhỏ để đảm bảo sức khỏe cho trẻ, ngoài ra nước nóng giúp bột giặt hòa tan, làm sạch quần áo và khử cặn bột giặt, tẩy sạch vết dầu mỡ ở cổ hoặc tay áo và cải thiện khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và dị ứng của da.
  • Tính năng giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, bảo vệ làn da và sức khỏe gia đình bạn. Đây cũng là một ưu điểm lớn của các dòng máy giặt lồng ngang, vừa tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo việc giặt sạch vượt trội hơn hẳn so với máy giặt cửa trên.
  • Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA được thiết kế đẹp mắt với gam màu trắng tinh tế, kích thước nhỏ gọn, bảng điều khiển cảm ứng tinh xảo.
  • Máy giặt Electrolux 8 kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 người. Công nghệ Inverter của máy giặt giúp tiết kiệm điện và nước.
  • Hơi nước thẩm thấu vào các loại vải, giúp chúng mềm mại hơn và giảm nếp nhăn sau mỗi lần giặt.
  • Thiết kế lồng giặt dạng tổ ong và lồng giặt bằng thép không gỉ tránh hao mòn, hạn chế sờn vải, góp phần làm đẹp quần áo gia đình.

2. Máy giặt 8kg Electrolux 8kg EWF8025DGWA

  • Bạn sẽ không còn phải bận tâm về các loại quần áo bẩn nhiều hay lo lắng khi con trẻ với làn da nhạy cảm sẽ không thể giặt chung quần áo với bố mẹ với model máy giặt lồng ngang Electrolux 8kg này sử dụng phương pháp giặt nước nóng tiêu diệt vi sinh vật và giảm các tác nhân gây dị ứng da đem lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.
  • Máy cũng có thể loại bỏ vi khuẩn, hòa tan bột giặt và ngăn chất tẩy rửa còn sót lại bám vào da và gây hại cho sức khỏe.
  • Cấu trúc tổ ong của lồng máy bằng thép không gỉ ngăn ngừa sự kéo giãn của sợi vải và chống mài mòn. Máy cung cấp công nghệ giặt thông minh để giảm nếp nhăn.
  • Máy giặt 9kg này có 9 chương trình giặt thông minh, tự động. Bạn vừa giặt quần áo vừa có thể tiết kiệm năng lượng. Công nghệ Inverter giúp máy chạy tốt hơn, êm hơn đồng thời tiết kiệm điện và nước.
  • Người dùng hiện đại cũng quan tâm đến điều này. Khi mua máy giặt Electrolux 8kg EWF8025 được bảo hành 2 năm, thay thế máy hỏng hóc trong vòng 10 ngày. Bạn cần lưu ý các đại lý bán máy giặt Electrolux chính hãng mới có chế độ bảo hành. 

3. Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W động cơ truyền động trực tiếp cao cấp

Máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W
Máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W sở hữu nhiều tiện ích thông minh bên cạnh hiệu quả giặt sạch và chuyển động 6D nhẹ nhàng với vải vóc.
  • Mức giá thành cao hơn hẳn ( giá cao hơn khoảng 2 triệu đồng) so với máy giặt 8kg lồng ngang dùng dây curoa khác bởi sản phẩm này là thiết bi cao cấp với động cơ truyền động trực tiếp, điều này đảm bảo máy giặt vận hành ổn định hơn, tiết kiệm điện nước, bền bỉ và không rung lắc gây tiếng ồn như động cơ sử dụng dây curoa để chuyển động lồng giặt.
  • Với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt LG 8kg FM1208N6W hoạt động nhẹ nhàng, không cần dây curoa.
  • Máy giặt cửa trước LG 8 kg FM1208N6W tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ để tối ưu hóa việc sử dụng lồng giặt và nước giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.
  • Công nghệ 6 chuyển động cải thiện khả năng làm sạch với các chuyển động linh hoạt và tốc độ giặt nhẹ nhàng với mọi chất liệu vải.
  • Kỹ thuật giặt nước nóng trên máy giặt LG inverter 8kg FM1208N6W giúp khử trùng quần áo loại bỏ tác nhân gây dị ứng, phù hợp với người tiêu dùng có làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Máy giặt LG FM1208N6W này có tùy chọn hẹn giờ giúp người dùng kiểm soát thời lượng giặt, tránh bám bẩn lồng giặt, tiết kiệm thời gian. Giặt quần áo.

4. Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW/SV

may giat samsung Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter
Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV Digital Inverter có thể dùng nước nóng
  • Máy giặt cửa trước Samsung WW80T3020WW / SV 8kg tiết kiệm năng lượng nhờ động cơ Digital Inverter và nam châm vĩnh cửu. Máy được bảo hành 11 năm.
  • Chế độ giặt nước nóng Hotwash giúp tẩy sạch các vết bẩn, vi khuẩn, dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu giặt bằng nước ở nhiệt độ thường không có tác dụng với các chất bẩn cứng đầu như dầu mỡ, vết dơ trên cổ áo và cổ tay.., nhiệt độ cao từ 40 độ, 60 độ, 90 độ của máy có thể xử lý được hầu hết các chất bẩn này.
  • Chế độ Drum Clean thông báo khi nào cần vệ sinh lồng giặt. Làm sạch lồng giặt của máy giặt và loại bỏ cặn bột giặt một cách nhanh chóng. Trống được làm sạch nhanh chóng mà không cần hóa chất bằng cách ngâm, rung và quay ở xung nhịp cao.
  • Bộ hẹn giờ kết thúc của máy giặt cửa trước Samsung WW80T3020WW / SV cho phép bạn đặt thời gian giặt và hẹn giờ lên đến 24 giờ, vì vậy quần áo ẩm sẽ không nằm trong máy quá lâu, sinh ra mùi hôi và nấm mốc.
  • Máy giặt Samsung rất tiện lợi. Màn hình LED lớn giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các chỉ số. Người dùng có thể theo dõi trạng thái giặt, chương trình, thời gian còn lại và quá trình. 14 chương trình giặt tích hợp để làm sạch và chăm sóc vải tối ưu.

KẾT LUẬN: Hi vọng với những gợi ý được chọn lọc từ những model máy giặt 8kg lồng ngang thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, người dùng sẽ có lựa chọn tốt nhất và hợp lý với gia đình mình. Đừng quên so sánh giá sản phẩm trước khi chọn mua để sở hữu sản phẩm không chỉ tốt mà giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 có tốt không?

Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 có tốt không?

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 là sản phẩm máy giặt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Cùng xem đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025 chi tiết dưới đây để xem vì sao sản phẩm này lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!