Điểm danh 5 bếp từ tiết kiệm điện được ưa chuộng nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay top 5 bếp từ tiết kiệm điện được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi người dùng lựa chọn mua và sử dụng bếp từ đó chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của sản phẩm mang lại cho họ.

Bếp từ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày nay với công nghệ hiện đại cao, bếp từ không chỉ mang tới khách hàng những tính năng vượt trội như khả năng nấu ăn nhanh, hẹn giờ tự động hay những công năng an toàn cho người dùng mà bếp từ còn được biết đến với khả năng tiết kiệm điện cao. Để lý giải vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do khiến bếp từ có khả năng tiết kiệm: 

1. Bếp từ có hiệu suất nấu nướng cao

Theo số liệu thống kê gần đây nhất cho thấy hiệu suất tối đa của bếp từ chiếm 95% trong khi đó bếp điện chỉ chiếm là 65% và cuối cùng bếp gas là 45%. Có thể thấy hiệu suất nấu nướng của bếp từ cao hơn hẳn gấp 1.5 đến 2 lần so với các loại bếp thông thường khác. Vì thế, trong quá trình nấu nướng, hiệu suất nấu của bếp từ sẽ trở nên nhanh chóng hơn từ đó tiết kiệm thời gian đun nấu cho chị em nội trợ. Do đó, khi nói rằng bếp từ có khả năng tiết kiệm là một điều hoàn toàn đúng đắn.

2. Công nghệ biến tần Inverter

Có thể hiểu đơn giản, Inverter là công nghệ biến tần thường được sử dụng để sản xuất trong các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, bếp từ, lò vi sóng, …. Không quá bất ngờ khi các dòng bếp từ hiện đại ngày nay được ứng dụng công nghệ hiện đại này nhằm kiểm soát công suất nấu từ đó tránh hao phí năng lượng không đáng có. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30 – 40% cho các hộ gia đình so với các dòng bếp thông thường.

3. Khả năng truyền nhiệt thẳng đứng, không gây lãng phí điện

Với các dòng bếp từ mới hiện nay, vì được sử dụng mặt kính cao cấp nên bếp thường được truyền nhiệt định hướng theo chiều thẳng đứng chỉ nóng khu vực đáy nồi, không nóng lan sang khu vực xung quanh giúp bảo vệ an toàn và tránh hao phí điện năng hiệu quả cho người dùng.

Gợi ý 5 bếp từ tiết kiệm điện được ưa chuộng hiện nay

1. Bếp từ Prato PT-662

Là thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, bếp từ Prato PT-662 hứa hẹn mang đến những tính năng tuyệt vời nhờ sử dụng các linh kiện chuẩn, áp dụng theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662
Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662

Không chỉ nấu ăn nhanh với công suất 4400W cho 2 vùng nấu, bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662 được tích hợp tính năng Inverter Dual Core, có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40% điện năng cho các hộ gia đình, bạn hoàn toàn có thể thoải mái nấu nướng mà không cần quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng. Đặc biệt, bếp có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, giúp cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món, chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt và âm báo cảnh báo cho người dùng.

Hiện nay, bếp đang có giá bán tại thị trường vào khoảng 16.320.000VNĐ/ sản phẩm.

2. Bếp từ Mitsubishi CS-G321M

Tiếp là một dòng bếp đến từ Nhật Bản sở hữu 3 vùng nấu với kiểu dáng sang trọng cùng mặt kính màu đen toàn phần được thiết kế đẹp mắt, độc đáo kết hợp màn hình hiển thị LCD và nút bấm điện tử nhanh nhạy.

Bếp từ Mitsubishi CS-G321M
Bếp từ Mitsubishi CS-G321M

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tốt, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Mitsubishi CS-G321M còn có cấu tạo 2 bếp từ + 1 lò nướng + 1 bếp hồng ngoại với tổng công suất lên tới 5.8kW và chế độ xào nấu/ hầm ninh riêng biệt, giúp nấu được nhiều món cùng một lúc một cách nhanh chóng và thuận tiện.

  • Bếp trái: 3 kW.
  • Bếp phải: 3 kW.
  • Bếp hồng ngoại: 1.2 kW.
  • Lò nướng: 1.6 kW.

Bếp từ Mitsubishi CS-G321M có mức giá ~ 14.000.000 VNĐ/ sản phẩm

3. Bếp từ Latino LT-868pro

Công nghệ biến tần Inverter được ứng dụng trên bếp từ Latino LT-868pro giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng của người dùng. Đặc biệt, với Inverter- cảm biến thông minh sẽ giúp cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển), giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho mọi gia đình.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Latino LT-868pro
Bếp từ âm 2 vùng nấu Latino LT-868pro

Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị thêm chức năng hâm nóng có cả trên 2 vùng nấu với 3 mức nhiệt từ 50, 60 đến 70oC và khi muốn hâm nóng lại thức ăn, người dùng chỉ cần bấm phím Warming, bếp sẽ tự động hâm nóng lại thức ăn cho bạn hoặc khi đã nấu nướng xong xuôi nhưng còn chờ gia đình đông đủ bên mâm cơm thì tính năng này sẽ làm cho thức ăn của bạn luôn nóng hổi không bị nguội. Chính vì vậy mà model Latino LT-868pro sẽ là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời dành cho mọi người.

4. Bếp từ Kaff KF-FL7008II

Vị trí tiếp theo là bếp từ Kaff KF-FL7008II nhập khẩu Malaysia được sử dụng mâm từ E.G.O với ưu điểm vượt trội là khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn được nấu chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp gas truyền thống khác.

Bếp từ Kaff KF-FL7008II
Bếp từ Kaff KF-FL7008II

Model sở hữu 2 vùng nấu với công suất lên tới 4000W cùng các tính năng nấu ăn cơ bản như nấu cơm, rã đông, chiên xào, đun nước, hâm nóng,… đặc biệt là công nghệ nấu nhanh Booster giúp làm nóng bếp nhanh chóng, nấu ăn thuận tiện, tiết kiệm thời gian đứng bếp kha khá cho chị em nội trợ. Chưa hết, nhờ sở hữu tính năng nấu nhanh Booster mà bếp còn có thể tiết kiệm được 30% điện năng tiêu thụ.

5. Bếp từ Faster FS-6688IN

Với khoảng 16 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay cho mình model Faster FS-6688IN đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Bếp bao gồm mâm từ, mạch công suất, bảng điều khiển, cảm biến nhiệt,… đều được nhập khẩu 100% từ Đức và tất cả đều được bảo hành trong 05 năm. Điều này không chỉ khẳng định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ mà còn tăng độ uy tín về chất lượng của sản phẩm.

Bếp từ Faster FS-6688IN
Bếp từ Faster FS-6688IN

Đặc biệt, trong mỗi vùng nấu FS-6688IN New đều sở hữu cho mình một quạt gió kích thước lớn dạng đồng trục có tác dụng làm mát nhanh chóng linh kiện, đẩy nhanh hiệu suất nấu và nó có vai trò quan trọng trong việc gia tăng độ bền cho thiết bị nhà bếp.

Trên đây là gợi ý về 5 bếp từ có khả năng tiết kiệm điện tốt, an toàn bền bỉ và được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình của mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!