Điểm danh 8 mã bếp từ Canzy chất lượng tốt được ưa chuộng nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Canzy sở hữu giao diện hiện đại, sang trọng cùng những tính năng nổi bật như nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng, có độ bền cao và cực kỳ dễ sử dụng. Dưới đây là 8 mẫu bếp từ Canzy bán chạy nhất năm 2022. Cùng đón đọc nhé.

Bếp từ Canzy là một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam bởi sự hiện đại, an toàn, tiện lợi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay  8 mã bếp từ Canzy  “hot”, bán chạy nhất hiện nay nhé.

1. Bếp từ Canzy CZ-666Plus

Bếp từ đôi Canzy CZ-666Plus là sản phẩm mới vừa được ra mắt trong bộ sưu tập năm 2022, model này được ứng dụng những linh kiện nhập khẩu châu Âu nên có độ bền vượt trội cùng những tính năng hết sức thông minh.

Bếp từ đôi Canzy CZ-666Plus
Bếp từ đôi Canzy CZ-666Plus

Đặc biệt, bếp từ đôi Canzy còn được trang bị mâm từ bằng đồng, mâm nhiệt EGO cùng bảng mạch linh kiện IGBT Siemen Germany mới, cao cấp, bền bỉ, mang lại hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

2. Bếp từ Canzy CZ 6699Plus

Đứng vị trí thứ hai là bếp từ đôi Canzy CZ 6699Plus có 2 vùng nấu, được trang bị tính năng công nghệ nấu nhanh Power Booster với công suất lên tới 4400W kết hợp nhiều chế độ nấu thông minh. 

Bên cạnh đó, bếp còn có 9 mức gia nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng nhanh gấp 1.5 – 2 lần so với bếp gas truyền thống nên giúp làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng và điện năng tối đa cho các hộ gia đình. Đặc biệt, bếp từ đôi Canzy điều khiển bằng cảm ứng điện tử Slider Control linh hoạt kết hợp cùng màn hình hiển thị LED sắc nét giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và đơn giản chỉ với thao tác chạm trượt nhẹ nhàng.

3. Bếp từ Canzy CZ 6868 Plus

Thật không sai khi bếp từ đôi Canzy CZ 6868 Plus nằm trong top những sản phẩm bếp bán chạy nhất năm 2022. Model Canzy CZ 6868 Plus thu hút được nhiều khách hàng bởi những ưu điểm: 

Bếp từ Canzy CZ 6868 Plus
Bếp từ Canzy CZ 6868 Plus
  • Hiệu suất nấu nướng mạnh mẽ với 2 vùng nấu có tổng công suất lên tới 5600W kết hợp công nghệ Booster max 2800W.
  • 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt với 9 mức công suất khác nhau giúp người dùng tăng/ giảm nhiệt độ dễ dàng. 
  • Nấu ăn đa dạng với nhiều chế độ cùng chế độ hâm nóng, rã đông tiện lợi.
  • Tạm dừng và hẹn giờ nấu bếp cực kỳ thông minh.
  • Các tính năng an toàn như: khóa phím, cảm biến chống tràn, chống cháy, cảnh báo nhiệt dư,…

4. Bếp từ Canzy CZI 728

Bếp từ đôi Canzy CZI 728 sở hữu 2 vùng nấu tiện lợi, thu hút khách hàng bởi hiệu suất nấu nướng mạnh mẽ với công suất lên tới 2100W cho từng vùng kết hợp công nghệ nấu nhanh Booster Max 2800W được tỏa nhiệt nhanh và đều. Nhờ đó thức ăn luôn được làm chín nhanh chóng mà vẫn giữ trọn được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

  • Vùng nấu trái: Công suất 2100W + Booster Max 2800W
  • Vùng nấu phải: Công suất 2100W + Booster Max 2800W

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ đôi Canzy CZI 728 còn có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia chủ nhờ áp dụng công nghệ biến tần Inverter. Tính năng mới và hiện đại này không chỉ giúp tiết kiệm đến 35% điện năng mà còn tránh được tình trạng bật/ tắt bếp liên tục, tránh hao phí điện năng và tăng khả năng đun nấu hiệu quả cho người dùng. 

5. Bếp từ Canzy CZ-38DT

Bếp đôi Canzy CZ-38DT mang cho mình thiết kế thanh lịch, hiện đại, ăn điểm với khách hàng khi sử dụng mặt kính K+ vát cạnh đẹp mắt, bề mặt kính tráng sáng bóng có khả năng chống xước, chống bám bẩn tốt.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Canzy CZ-38DT
Bếp đôi điện từ hồng ngoại Canzy CZ-38DT

Ưu điểm lớn nhất với sản phẩm này chính là có thể nấu nướng với tất cả các loại nồi bằng vùng nấu hồng ngoại, bạn có thể sử dụng nồi thủy tinh, nồi gang, inox,… mà không phải tốn chi phí mua nồi mới có đế nhiễm từ. 

6. Bếp từ Canzy CZ-86Plus

Vị trí tiếp theo là bếp từ đôi Canzy CZ-86Plus sở hữu những công nghệ mới hiện đại nhằm hỗ trợ chị em trong quá trình đun nấu giúp nấu ăn ngon, đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn với: 

  • 2 vùng nấu có tổng công suất lên đến 4800W kết hợp 9 mức gia nhiệt. 
  • Chức năng nhận diện vùng nấu có xoong, nồi, chảo và tự động ngắt khi không có thiết bị đặt trên bếp. 
  • Chế độ giữ ấm thức ăn với mức nhiệt 60°C siêu tiện lợi. 
  • Khả năng chống tràn hiệu quả giúp bảo vệ linh kiện bên trong sản phẩm. 
  • Chế độ hẹn giờ nấu giúp tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức đứng bếp. 

Ngoài ra, bếp từ đôi Canzy CZ-86Plus còn sở hữu dải điều chỉnh nhiệt độ 1~9 và với mỗi nút cảm ứng đều được ký hiệu dễ hiểu giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn một cách chính xác, nhạy bén mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

7. Bếp từ Canzy CZ 88NPSI

Để người dùng thỏa sức phát triển niềm đam mê nấu nướng, thương hiệu Canzy đã tích hợp vào bếp đôi Canzy CZ 88NPSI nhiều công nghệ hiện đại mới như:

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ 88NPSI
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ 88NPSI
  • Chiên, xào, rán “Stir fry” với 3 mức nhiệt từ nhỏ, trung bình và lớn, phù hợp với những món ăn cần mức nhiệt thấp như chiên cá, rang lạc hay rán đậu…
  • Nấu ăn nhanh với công suất 5200W kết hợp tính năng luộc, ninh hầm tự động giúp tối ưu công suất, hâm nóng (warming) với nhiều mức nhiệt từ 65°C – 75°C – 85°C 
  • Tạm ngưng việc nấu ăn với chế độ tạm dừng bếp tiện lợi. 

8. Bếp từ đôi Canzy CZ 828IP

Cuối cùng là bếp từ đôi Canzy CZ 828IP được thiết kế lắp âm gọn gàng cùng với mặt kính Kanger nguyên khối có độ bền cao, chịu được nhiệt độ đến 800°C cũng như lực va đập cực kỳ tốt.

Bếp sử dụng mâm nhiệt E.G.O cao cấp, chất lượng có khả năng tự động nhận diện đáy nồi, chỉ làm nóng nơi tiếp xúc với đáy xoong, nồi chảo giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình đồng thời nâng cao hiệu suất nấu nướng. 

Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn 8 mã bếp từ Canzy chất lượng tốt, bán chạy nhất năm 2022. Mong rằng từ những chia sẻ trên, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ đôi Canzy phù hợp với gia đình mình nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.