Điểm danh 5 chiếc nồi áp suất 6 lít đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 5 chiếc nồi áp suất 6 lít mà chúng tôi gợi ý dưới đây có thể giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại nồi áp suất khiến chị em không biết nên lựa chọn chiếc nồi nào. Nếu như bạn muốn chọn 1 chiếc nồi áp suất có thể chế biến được khối lượng thức ăn lớn cho gia đình có nhiều thành viên, phù hợp sử dụng trong các bữa tiệc liên hoan gia đình, văn phòng… thì nồi áp suất 6 lít sẽ rất phù hợp. 

1. Nồi áp suất 6 lít Sanaky SNK-64C

Nồi áp suất 6 lít Sanaky SNK-64C
Nồi áp suất 6 lít Sanaky SNK-64C

Sanaky SNK-64C có thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Lòng nồi bằng hợp kim chống gỉ, chống dính giúp cho thực phẩm thơm ngon, có khả năng giữ nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh lòng nồi. Vỏ nồi được phủ lớp sơn tĩnh điện an toàn khi sử dụng, tránh bị trầy xước và bong tróc. Sanaky SNK-64C có dung tích 6 lít nên bạn có thể chế biến được đa dạng các loại đồ ăn, nấu được nhiều thức ăn trong cùng một lúc nên tiết kiệm thời gian.

Nồi áp suất 6 lít Sanaky SNK-64C hoạt động với công suất 1000W giúp nấu thức ăn nhanh chín và duy trì để giữ ấm ở nhiệt độ 60 – 80 độ vô cùng tiện dụng đặc biệt là vào mùa đông. Người dùng dễ dàng điều chỉnh thông qua nút xoáy vặn bằng tay cùng bảng điều khiển cơ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và cài đặt chế độ nấu, hầm, hấp, luộc…

2. Nồi áp suất 6 lít Benny BP – 08S

Nồi áp suất 6 lít Benny BP - 08S
Nồi áp suất 6 lít Benny BP – 08S

Benny BP – 08S sở hữu thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn cùng nhiều chức năng tiện lợi giúp bạn có thể nấu được nhiều món ăn ngon cho gia đình. Nồi được làm từ chất liệu inox chắc chắn có khả năng chống gỉ, chịu lực và nhiệt tốt. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính vàng 2 mặt siêu bền. Benny BP – 08S có dung tích 6 lít phù hợp với gia đình từ 4 – 6 thành viên. 

Nồi áp suất 6 lít Benny BP – 08S hoạt động ổn định với công suất mạnh mẽ nên thời gian nấu chín thực phẩm sẽ được rút ngắn. Bảng điều khiển điện tử đa chức năng cùng màn hình Led hiển thị thông số rõ ràng, chính xác giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chức năng nấu, theo dõi quá trình nấu một cách tiện lợi. 

3. Nồi áp suất 6 lít Elmich EL3371

Nồi áp suất 6 lít Elmich EL3371
Nồi áp suất 6 lít Elmich EL3371

Elmich EL3371 sử dụng chất liệu inox 304 sáng bóng, không gỉ, bền bỉ và an toàn với sức khỏe. Phần tay cầm và núm trên nắp sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Phần đáy nồi được cấu tạo 3 lớp có khả năng truyền nhiệt đều, nhanh đặc biệt là có thể sử dụng trên mọi loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại…Nồi áp suất 6 lít Elmich EL3371 được trang bị 3 văn bảo vệ giúp xả hơi nhanh và an toàn khi sử dụng. 

4. Nồi áp suất 6 lít Nagakawa NAG0205

Nồi áp suất 6 lít Nagakawa NAG0205
Nồi áp suất 6 lít Nagakawa NAG0205

Nagakawa NAG0205 có cấu tạo đơn giản, dễ hiểu và dễ dàng sử dụng. Do đó, nồi thích hợp với mọi đối tượng sử dụng nhưng cần phải tuyệt đối tuân thủ quy tắc nấu để đảm bảo an toàn. Vỏ ngoài của nồi bằng chất liệu inox siêu bền bỉ và chống nhiễm điện tốt. Nắp nồi chắc chắn giúp giữ cho nhiệt độ không bị tản ra bên ngoài nên luôn giữ được nhiệt độ thích hợp để nấu các món ăn, giữ được mùi vị và chất dinh dưỡng. 

Nồi áp suất 6 lít Nagakawa NAG0205 được trang bị lòng nồi bằng chất liệu nhôm cao cấp truyền nhiệt nhanh chóng, giữ nhiệt tốt để thực phẩm chín đều, nhanh và tiết kiệm điện năng. Bề mặt phía trong của nồi được phủ chống dính Teflon đa lớp chống bám dính, an toàn cho sức khỏe. Với dung tích 6 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

5. Nồi áp suất 6 lít Philips HD2137/65

Nồi áp suất 6 lít Philips HD2137/65
Nồi áp suất 6 lít Philips HD2137/65

Philips HD2137/65 sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm được phủ lớp Whitford màu vàng giúp chống xước, chống dính tốt và dẫn nhiệt hiệu quả. Bảng điều khiển điện tử và màn hình LCD hiển thị 4 chữ số to rõ, giúp người dùng dễ dàng cài đặt chế độ hẹn giờ, điều chỉnh thời gian tùy theo món ăn và bấm nút sử dụng các chế độ nấu tự động.

Nồi áp suất 6 lít Philips HD2137/65 được cài đặt sẵn 14 chế độ nấu nướng tự động, có thể nấu được thịt, hầm gân, nấu cháo, súp, cơm…Với chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể kiểm soát được thời gian, nấu được nhiều món ăn trong cùng một lúc mà không sự quên, làm thức ăn quá lửa, mấy đi hương vị. 

Có thể nói rằng, nồi áp suất là một công cụ đắc lực giúp gia đình bạn có những bữa cơm ngon miệng. Hy vọng với 5 gợi ý nồi áp suất 6 lít trên các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!