Gợi ý top 5 nồi áp suất Nagakawa hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 nồi áp suất Nagakawa hot nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham kham khảo nhé.

Đồi với những ai thích ăn món ninh, hầm, tiềm…thì nồi áp suất chính là chiếc nồi hỗ trợ đắc lực hiện nay. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều thương hiệu nồi áp suất khác nhau cho các bạn lựa chọn. Trong đó nồi áp suất Nagakawa là thương hiệu mà các bạn có thể cân nhắc đế lựa chọn cho gia đình mình sử dụng.

1. Nồi áp suất Nagakawa NAG1452

Nồi áp suất Nagakawa NAG1452
Nồi áp suất Nagakawa NAG1452

Nagakawa NAG1452 được làm từ chất liệu inox 304 tiêu chuẩn cho thực phẩm, không gỉ, chống bám bẩn hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Nồi được trang bị hệ thống 2 van xả cùng khóa nắp tuyệt đối an toàn cho người dùng. Với hệ thống khóa an toàn kép chỉ mở nắp khi áp suất giảm về ngưỡng cho phép.

Quai và núm nồi bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt và chống bỏng cho người dùng. Nồi áp suất Nagakawa NAG1452 có thiết kế dày, inox cao cấp siêu bền bỉ cùng cấu trúc đáy 3 lớp giúp nấu chín thực phẩm đều, giữ nhiệt lâu và tản nhiệt tốt. Nồi có thể sử dụng được trên bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp từ…

2. Nồi áp suất Nagakawa NAG0201

Nồi áp suất Nagakawa NAG0201
Nồi áp suất Nagakawa NAG0201

Nagakawa NAG0201 được trang bị nhiều tính năng hiện đại mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Với chất liệu chống dính Teflon của USA giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và thức ăn nấu cũng ngon hơn. Lòng nồi bằng hợp kim siêu bền có khả năng truyền nhiệt nhanh và bảo toàn được dưỡng chất cùng vỏ dày giúp giữ nhiệt tốt.

Nồi áp suất Nagakawa NAG0201 có sự đa chức năng nấu như nấu cơm, nấu cháo, nấu canh, các món với cá, hấp gà, thịt, làm bánh, hầm xương, nấu cháo dinh dưỡng…Nồi hoạt động với công suất tối đa 1000W cho hiệu suất năng lượng cao nhất, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu. Nagakawa NAG0201 có dung tích 5 lít giúp bạn có thể nấu và chế biến nhiều món ăn với số lượng lớn phù hợp cho gia đình có nhiều người.

3. Nồi áp suất Nagakawa NAG0205

Nồi áp suất Nagakawa NAG0205
Nồi áp suất Nagakawa NAG0205

Nagakawa NAG0205 có cấu tạo đơn giản, dễ hiểu và dễ dàng sử dụng. Do đó, nồi phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nhưng người dùng cũng cần phải tuyệt đối tuân thủ quy tắc nấu để đảm bảo an toàn. Vỏ nồi được làm bằng chất liệu inox siêu bền bỉ và chống nhiễm điện tốt. Nắp nồi chắc chắn giúp giữ nhiệt độ không bị tản ra bên ngoài. 

Nồi áp suất Nagakawa NAG0205 có lòng nồi bằng chất liệu nhôm cao cấp có khả năng truyền nhiệt nhanh chóng, giữ nhiệt tốt để thực phẩm chín đều, nhanh và tiết kiệm điện năng. Phía trong lòng nồi được phủ chống dính Teflon đa lớp chống bám dính, làm cháy khét thực phẩm và an toàn với sức khỏe. Nắp nồi dày dặn bằng nhựa chống nóng và có thể tháo rời tiện lợi.

4. Nồi áp suất Nagakawa NAG0206

Nồi áp suất Nagakawa NAG0206
Nồi áp suất Nagakawa NAG0206

Nagakawa NAG0206 có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng độc đáo với sự kết hợp của hai gam màu chủ đạo là trắng và đen. Vỏ nồi được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực cao, bền bỉ và hạn chế bị biến dạng trong quá trình va chạm. Lớp vỏ cùng giúp tạo nên lớp cách nhiệt và điện tốt, dễ dàng vệ sinh do đó bạn có thể thường xuyên làm sạch với khăn mềm. 

Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp phủ chống dính Teflon đa lớp giúp thức ăn không bị bám dính vào lòng nồi và dễ dàng vệ sinh hơn. Nắp dày bằng nhựa chống nóng với gioăng cao su kín khít không làm thoát hơi nước. Nắp được thiết kế rời có quai xách dễ dàng di chuyển. Nagakawa NAG0206 có 14 chức năng nấu khác nhau giúp bạn có thể nấu được nhiều món như nấu cơm, ngũ cốc, nấu cháo, hầm thịt bò, hầm gân, súp, canh…

5. Nồi áp suất Nagakawa NAG1481

Nồi áp suất Nagakawa NAG1481
Nồi áp suất Nagakawa NAG1481

Nagakawa NAG1481 có dung tích 8 lít giúp ninh, hầm các món như thịt, xương, chè, súp đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 10 người trở lên. Thân nồi dày dặn, chắc chắn giúp trao đổi nhiệt tốt, duy trì được áp suất cao để nấu chín thức ăn nhanh chóng, chống va đập tốt. Lòng nồi bằng inox 304 không thôi nhiễm chất độc hại kể cả khi đun nấu ở trên nhiệt độ cao. 

Nồi áp suất Nagakawa NAG1481 được trang bị vung nồi thông minh nên dễ dàng đóng mở chỉ với 1 thao tác nhẹ nhàng trong 2 giây. Tay cầm và núm vung nồi áp suất được làm từ chất liệu nhựa Bakelite cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Nagakawa NAG1481 được trang bị hệ thống an toàn 3 cấp tích hợp van kép xả áp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hy vọng qua những review này các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về nồi áp suất Nagakawa. Nếu như bạn có nhu cầu mua nồi áp suất hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!