Điểm danh 5 chiếc nồi áp suất Elmich bán chạy nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 chiếc nồi áp suất Elmich tốt hiện đang được người dùng ưa chuộng nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi áp suất hiện đang là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong mọi căn bếp. Chúng được sử dụng với mục đích chủ yếu là để chế biến các món cứng như hầm xương, hầm canh, nấu cháo…Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường đã có nhiều thương hiệu điện gia dụng cho ra đời sản phẩm nồi áp suất. Trong đó, không thể không nhắc đến thương hiệu nồi áp suất Elmich đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn.

1. Nồi áp suất Elmich EL3369

Nồi áp suất Elmich EL3369
Nồi áp suất Elmich EL3369

Elmich EL3369 có thể sử dụng được trên mọi loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ… Nồi sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, có khả năng truyền và giữ nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe. Đáy nồi có thiết kế 3 lớp giúp truyền nhiệt đều, thực phẩm chín nhanh, giữ được hương vị của thức ăn. Elmich EL3369 được trang bị 3 van bảo vệ đảm bảo an toàn khi thực phẩm sôi. Nồi áp suất Elmich EL3369 có thiết kế tay cầm và quai nồi có khả năng chịu nhiệt, không bị bỏng tay khi nhấc nồi ra khỏi bếp. 

2. Nồi áp suất Elmich EL3371

Elmich EL3371 có thể giúp bạn dễ dàng ninh, hầm, nấu cháo…một cách nhanh chóng và giữ được hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm. Nồi sử dụng chất liệu inox 304 sáng bóng, không gỉ sét, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Với phần tay cầm và núm trên nắp nồi bằng chất liệu nhựa cao cấp, cách nhiệt đảm bảo được an toàn cho người dùng khi vừa nấu xong.

Nồi áp suất Elmich EL3371 có phần đáy được cấu tạo 3 lớp có khả năng truyền nhiệt đều, nhanh chóng và có thể sử dụng được trên mọi loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại…Nồi sử dụng 3 van bảo vệ giúp xả hơi nhanh chóng và an toàn khi sử dụng. 

3. Nồi áp suất Elmich PCE-1802

Nồi áp suất Elmich PCE-1802
Nồi áp suất Elmich PCE-1802

Elmich PCE-1802 hoạt động với công suất 900W giúp tiết kiệm được thời gian nấu cùng mâm nhiệt rộng. Với Elmich PCE-1802 bạn có thể nấu được nhiều món ăn như nấu cơm, nấu súp, nấu cháo, nấu đậu, làm bánh, hầm gân, hấp cá…giúp bữa cơm gia đình thêm đa dạng và thơm ngon hơn. Elmich PCE-1802 sử dụng hệ thống điều khiển cơ, tiện lợi với chương trình nấu đã được cài đặt sẵn. 

Nồi áp suất Elmich PCE-1802 có lòng nồi được làm bằng chất liệu nhôm nguyên chất dày 2mm phủ lớp chống dính cao cấp của Whitford an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không bị bong tróc và trầy xước. Nồi được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Nắp nồi có cấu tạo 2 lớp với lớp ngoài cùng bằng nhựa chịu nhiệt.

4. Nồi áp suất Elmich PCS-1805

Elmich PCS-1805 được trang bị bảng điều khiển dạng núm vặn cơ dễ dàng sử dụng. Với quai xách thuận tiện cho việc di chuyển nồi khi còn nóng. Lòng nồi dày 2mm được làm bằng chất liệu nhôm nguyên chất có khả năng giữ nhiệt lâu, bên ngoài được phủ chống dính cao cấp Whitford an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Nồi áp suất Elmich PCS-1805 có dung tích 2.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 người. Elmich PCS-1805 sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz cùng công suất đầu vào 650W giúp nấu chín và hầm nhừ các món ăn chỉ trong thời gian ngắn. 

5. Nồi áp suất Elmich PCE-1804

Nồi áp suất Elmich PCE-1804
Nồi áp suất Elmich PCE-1804

Elmich PCE-1804 có thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc ấn tượng giúp làm tăng tính thấm cho căn bếp. Thân nồi dày dặn với chất liệu kim loại sơn tĩnh điện chống han gỉ, cứng cáp, chắc khỏe, chịu được va đập tốt. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm có độ dày 2mm cùng lớp chống dính siêu bền và an toàn Whitford.

Nồi áp suất Elmich PCE-1804 hoạt động với công suất 900W cho thực phẩm được ninh nhừ chỉ trong thời gian ngăn. Nắp nồi được cấu tạo 2 lớp có chức năng chống trào hiệu quả, lớp ngoài cùng bằng nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển bằng nút nhấn có hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn chế độ nấu phù hợp.

Như vậy là những review về top 5 nồi áp suất Elmich bán chạy nhất hiện nay trên thị trường đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin vô cùng hữu ích. Các bạn hãy xem xét kỹ từng công năng, chất lượng của mỗi sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!