Điểm danh 5 dòng máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết hanh khô hay bạn phải thường xuyên ngồi ở văn phòng mở điều hòa nên cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí bù ẩm Sharp. Để giúp bạn loại bỏ sạch hết các vi khuẩn gây bệnh, nấm mốc, virus, các hạt bụi li ti cũng như tạo ẩm cho không khí tránh được việc bị dị ứng cho làn da và hệ hô hấp.

1. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-F30EV-W

Giá tham khảo: 4.3 triệu đồng.

Sharp KC-F30EV-W có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch cùng với gam màu trắng sang trọng nên phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất. Máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W sẽ là chiếc máy lọc không khí bù ẩm thích hợp cho căn phòng có diện tích từ 15 – 21m2. Máy được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nên bạn không cần phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-F30EV-W được trang bị 3 bộ lọc là bộ lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp lọc sạch đến 99.9% các vi khuẩn và hạt bụi siêu nhỏ ở trong không khí, loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc để mang đến bầu không khí trong lành. Với chế độ Plasmacluster Ion giải phóng ion Plasmacluster giúp tiêu diệt hoàn toàn virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-F30EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-F30EV-W

2. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W

Giá tham khảo: 5.4 triệu đồng.

Sharp KC-G40EV-W với sự kết hợp 2 tính năng trong 1 là vừa lọc không khí vừa bù ẩm mang đến bầu không khí trong sạch, thoáng mát và tốt cho sức khỏe. Với hệ thống lọc không khí 3 lớp hiệu quả đó là màng lọc thô, màng lọc Hepa và Panda. Sharp KC-G40EV-W được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion là công nghệ độc quyền của Sharp giúp loại bỏ virus, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu ở trong không khí.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W sở hữu hệ thống cảm biến thông minh cho phép máy tự động nhận biết được các nguy cơ gây hại ở trong không khí để điều chỉnh sao cho phù hợp. Với các bộ phận cảm biến đó là cảm biến mùi, cảm biến bụi, cảm biến PM2.5, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm. Sharp KC-G40EV-W hoạt động với độ ồn chỉ từ 19 – 46dB nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W

3. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W

Giá tham khảo: 6.3 triệu đồng.

Sharp KC-G50EV-W là dòng máy lọc không khí và bù ẩm dành cho gia đình. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn phù hợp để sử dụng cho các không gian có diện tích từ 38m2 trở xuống. Sharp KC-G50EV-W được trang bị hệ thống 3 loại màng lọc không khí bao gồm bộ lọc Hepa, bộ lọc Panda và bộ lọc bụi thô mới. Máy cũng được tích hợp nhiều cảm biến tự động thông minh như cảm biến bụi mịn PM2.5, cảm biến mùi, cảm biến bụi, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W có khả năng bù ẩm tối đa 450ml/h nên phù hợp sử dụng trong thời tiết hanh khô, thường xuyên sử dụng điều hòa. Với công nghệ Plasmacluster ion giúp loại bỏ đến 99.9% virus, ngăn chặn sự gia tăng của các chất gây dị ứng ở trong không khí.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W

4. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L60V-W

Giá tham khảo: 11 triệu đồng

Sharp KI-L60V-W được trang bị màng lọc 3 lớp là màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc khử mùi giúp hút bụi, loại bỏ mùi hôi và hút đến 99.97% các hạt bụi mịn PM2.5. Máy có 2 chức năng đó là lọc không khí và bù ẩm thích hợp sử dụng trong mọi gia đình.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L60V-W thích hợp sử dụng cho diện tích phòng lớn đến 50m2. Với bảng điều khiển được thiết kế như 1 cánh đảo khí có thể thay đổi được vị trí để thay đổi lưu lượng khí ra theo 2 hướng khác nhau. Sharp KI-L60V-W có mật độ Plasmacluster ion cao 25.000 ion/cm3 mang đến hiệu quả lọc không khí tốt.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L60V-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L60V-W

5. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L80V-T

Giá tham khảo: 10.7 triệu đồng.

Sharp KI-L80V-T có kiểu dáng đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng, tinh tế với những góc cạnh được bo tròn mềm mại và mặt hút khí ở phía sau. Với gam màu đen đơn giản và thanh lịch nên dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất. Sharp KI-L80V-T sở hữu bảng điều khiển được thiết kế như 1 cánh đảo khí giúp thay đổi được vị trí lưu lượng khí ra theo hai hướng khác nhau.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L80V-T được trang bị hệ thống màng lọc 3 lớp hiện đại bao gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc khử mùi giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, gây dị ứng ở trong không khí.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L80V-T
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KI-L80V-T

Hy vọng qua bài viết này đã mang đến cho các bạn những sự lựa chọn về máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!