Điểm danh 6 đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vibro Shape Perfect, Maxcare Max626, Beurer EM37, Buheung MK-207, Royal SP01 và Perfect 665 là Top 6 mẫu đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong bài viết này.

Bạn tự ti vì vòng 2 ngấn mỡ và kém thon gọn? Bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng khác nhau nhưng không hiệu quả hoặc hiệu quả không như mong muốn? Hãy tham khảo ngay 6 đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

6. Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape Perfect

Vibro Shape Perfect là loại đai massage giảm mỡ bụng kết hợp cả rung và nhiệt đến từ Mỹ. Đai massage sử dụng nhiệt nóng để tác động vào các nhóm cơ cần tác động nhằm làm giãn nở các mô cơ, tăng cường trao đổi chất, từ đó giảm mỡ thừa và săn chắc các nhóm cơ ở vùng bụng.

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape Perfect được trang bị motor tần số quay mạnh mẽ, tối đa lên tới 900 lít/phút, giúp bạn nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn và săn chắc như mong muốn. Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với mức giá tham khảo là 335.000 VNĐ.

đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay
Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape Perfect.

5. Đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay – Maxcare Max626

Maxcare Max626 là sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách các sản phẩm đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm có tần số rung mạnh lên tới 3200 kết hợp tia hồng ngoại chiếu nhiệt để loại bỏ mỡ thừa và làm săn chắc da.

Vòng quấn của đai massage giảm mỡ bụng Maxcare Max626 có thiết kế linh hoạt có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng sao cho phù hợp với số đo vòng bụng của từng người. Thiết kế và kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo Maxcare Max626 bất cứ lúc nào và đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 1.250.000 VNĐ.

Maxcare Max626

4. Đai massage giảm mỡ bụng Beurer EM37 

Với giá bán 1,8 triệu đồng, đai massage bụng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: Kích thích các cơ bụng cả ở phía sau và phía trước; trang bị 4 điện cực dễ sử dụng; dây thắt lưng mềm dẻo có kích thước dao động từ  70 đến 140cm;  màn hình LCD hiển thị các thông số tập luyện; 5 chương trình massage tự động; cường độ điều chỉnh từ 0 đến 40; có trang bị chức năng tự tắt và tạm dừng…

Nguyên lý hoạt động của đai massage giảm mỡ bụng Beurer EM37 dựa trên cơ chế của các bài tập thể dục cường độ cao. Theo đó, khi sử dụng hệ  thống cơ bắp, cơ bụng sẽ co bóp mạnh làm tan và tiêu hao mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay
Beurer EM37

3. Đai massage bụng Buheung MK-207

Đai massage bụng Buheung MK-207 có xuất xứ Hàn Quốc, hiện có giá bán tham khảo khoảng 2,9 triệu đồng.

Sở dĩ Buheung MK-207 được xếp trong danh sách Top 6 đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay là vì: Sử dụng công nghệ hiện đại giúp đốt cháy và loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng; hệ thống mô tơ quay không đối xứng 2 chiều hiện đại và duy nhất trên thế giới hiện nay có khả năng tác động sâu tới các mô mỡ nằm sâu trong cơ thể; tích hợp hệ thống châm cứu bằng điện xung giúp kích thích lưu thông khí huyết; 18 tư thế đeo đai khác nhau; có thể sử dụng cho 2 người cùng một lúc… 

Với những ưu điểm trên nên không có lý do gì để không liệt kê Maxcare Max626 trong Top 6 mẫu đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay.

đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay
Buheung MK-207

2. Đai massage giảm mỡ bụng Royal SP01

Đai massage giảm mỡ bụng Royal SP01 hội tụ rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như: thiết kế đẹp mắt với gam màu cam chủ đạo cực kỳ thời trang và thu hút; ngoài vùng bụng, bạn có thể sử dụng để giảm mỡ tại các vùng khác trên cơ thể như mông và đùi; kiên trì tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày  bạn sẽ có vòng 2 thon gọn như mong muốn…

Hiện sản phẩm được bán với mức giá khá phải chăng, chỉ khoảng  1.090.000 VNĐ/chiếc.

đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay
Royal SP01.

1. Đai massage giảm mỡ bụng Perfect 665

Perfect 665 được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng vì có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, được đánh giá là nhỏ gọn nhất trên thị trường đai massage bụng hiện nay. Do đó, việc bạn muốn mang theo đai massage Perfect 665 đến bất cứ nơi đâu là điều vô cùng dễ dàng.

Không chí có lực tác động mạnh mẽ, đai massage Perfect 665 còn được trang bị tính năng tự động ấn huyệt, xoa bóp với cường độ từ nhẹ tới mạnh. Từ đó kích thích sâu và trực tiếp vào các mô mỡ để phân hủy thành chất lượng và đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết.

Đặc biệt nhất, chỉ cần sử dụng ít nhất 10 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý là bạn đã có thể giảm từ 3-5cm vòng sau khoảng 2 tuần sử dụng. Giá bán tham của đai massage Perfect 665 khoảng 999.000 VNĐ/chiếc.

đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay
Perfect 665

Trên đây là một số thông tin và đánh giá về 6 đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu đai massage giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!